ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จำจนตาย! แลมพ์บอกประตูผียิงเบียร์ยังตามหลอนไม่หาย

จำจนตาย! แลมพ์บอกประตูผียิงเบียร์ยังตามหลอนไม่หาย

Posted 17/11/2013 by goal.com

 

ไม่มีวันลืม! ห้องเครื่องตัวเก๋าของสิงโตคำราม เผยว่า ประตูผีในเกมพบทีมอินทรีเหล็กในบอลโลก 2010 ยังคงตามหลอกหลอนเขามาถึงทุกวันนี้

แฟรงค์ แลมพาร์ด กองกลางมากประสบการณ์ของทีมชาติอังกฤษ สารภาพตามตรง เขายังคงถูกประตูผีที่ยิงใส่ทีมชาติเยอรมัน ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกฟุตบอลโลก 2010 ตามหลอกหลอนจนถึงทุกวันนี้

ลูกยิงของแลมพ์ในเกมนี้กลายเป็นประเด็นตกเถียงมากที่สุดครั้งหนึ่งในวงการลูกหนังโลก หลังจากเขาซัดบอลข้ามเส้นประตูไปแล้วอย่างชัดเจน แต่ผู้ตัดสินและผู้ช่วยผู้ตัดสินในเกมนั้นกลับไม่เป่าให้เป็นประตูเพราะมองไม่เห็น ซึ่งถือเป็นจุดเปลี่ยนเกมในวันนั้นและส่งผลให้ทีมสิงโตคำรามต้องพ่ายอินทรีเหล็กขาดลอย 1-4 อย่างน่าเจ็บใจ

ล่าสุดมิดฟิลด์จากเชลซีก็ยอมรับว่า ลูกยิงดังกล่าวยังคงฝังตรึงใจของเขาแม้พยายามจะลืมแล้วก็ตาม
"มันยังคงฝังอยู่ในใจของทุกคน ผมถูกถามถึงเรื่องนี้บ่อยมาก แต่มันไม่มีอะไรที่คุณทำได้หรอก" แลมพาร์ด กล่าว

"แต่มันไม่ใช่ความผิดของเยอรมันนะ มันเป็นความผิดพลาดของผู้ตัดสินที่เปลี่ยนโฉมหน้าเกมไปเลย แต่มันทำให้เราได้มีการนำเทคโนโลยีโกลไลน์เข้ามาช่วยตัดสิน ซึ่งมันถือเป็นโบนัส"

"ผมได้ดูคลิปประตูนี้ ซึ่งมันน่าผิดหวังจริงๆ เพราะเปลี่ยนรูปเกมในวันนั้นไปเลย"

โดยทีมชาติอังกฤษมีคิวลงล้างตากับเยอรมัน ในเกมอุ่นเครื่องวันอังคารนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิงเคนนี่เชื่อหงส์มีลุ้นแชมป์หากเสริมทัพปีใหม่
    เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน ลิเวอร์พูล เชื่อด้วยการเสริมทัพช่วงปีใหม่นี้และการรั้งตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก่ง จะทำให้ "หงส์แดง" มีลุ้นแชมป์แน่นอน หลังทีมเริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างน่าประทับใจและไม่ต้องเล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปในปีนี้
  • เดโฟหวั่นไม่ได้ลงให้ไก่อาจทำชวดลุยบอลโลก
    เจอร์เมน เดโฟ หัวหอก สเปอร์ส ก้มหน้ารับ ตนมีสิทธิ์หลุดจากทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้ายได้เลย หากยังไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้ "ไก่เดือยทอง" มากกว่านี้ ระบุ ตอนนี้ในทัพ "สิงโตคำราม" นั้น ทุกคนต้องแย่งตำแหน่งกันอย่างดุเดือด
  • อเกวโร่ชี้ฟอร์มเกมเยือนห่วยอาจทำซิตี้ชวดแชมป์
    เซร์คิโอ อเกวโร่ หัวหอกฟอร์มร้อน แมนฯ ซิตี้ ชี้ต้นสังกัดของตนอาจหมดโอกาสลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้เลย หากผลงานเกมเยือนยังไม่ดีขึ้น แต่มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" มีขุมกำลังแกร่งพอที่จะได้ลุ้นแชมป์ยาวๆ
  • สื่อผู้ดีกระพือ!ผีจ่อคว้าเบนส์ช่วงปีใหม่16ล้านป.
    สื่อเมืองผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตั้งเป้าทุ่มงบ 16 ล้านปอนด์กระชาก เลห์ตัน เบนส์ แบ็กจอมฟรีคิกของ เอฟเวอร์ตัน มาร่วมถิ่น เธียเตอร์ ออฟ ดรีม ให้ได้ช่วงเดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »