ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปล่อยให้ลุ้น!โค้ช3แชมป์มาเลย์อุบไต๋คุยบิ๊กทีมไทยลีก

ปล่อยให้ลุ้น!โค้ช3แชมป์มาเลย์อุบไต๋คุยบิ๊กทีมไทยลีก

Posted 27/11/2013 by goal.com

 

กุนซือทริปเปิ้ลแชมป์มาเลเซียยังคงหนักแน่นไม่เอ่ยปากว่าเจรจากับสโมสรใดในไทยพรีเมียร์ลีก โดยยอมรับแค่ว่าเป็นทีมใหญ่และเขาต้องการพิสูจน์ฝีมือในแดนสยาม

โบยาน โฮดัก อดีตเฮดโค้ชใหญ่ กลันตัน เอฟเอ ออกมายืนยันอีกครั้งว่า เขาอยู่ในช่วงของการพูดคุย เจรจากับทีมยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย พร้อมยอมรับว่า เขาได้รับความสนใจจากสโมสรทั้งหมด 4 ประเทศ หลังจากที่ก่อนหน้านี้ เขาได้ปฏิเสธข้อเสนอของ สลังงอร์ และ มาเลเซีย อาร์ม ฟอร์ซไปแล้ว

ก่อนหน้านี้ กุนซือชาวโครเอเชียวัย 42 ปีผู้นี้ ดีกรีทริปเปิ้ลแชมป์ของฟุตบอลมาเลเซียเมื่อปี 2012 ได้ออกมาแสดงจุดยืนอย่างชัดเจนว่า เขามีเป้าหมายในการคุมสโมสรในประเทศไทย ในฤดูกาลหน้า เพื่อแสดงศักยภาพอย่างชัดเจนว่า ตัวเองคือ โค้ชที่เก่งที่สุดในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

โฮดัก ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้อีกครั้งเมื่อ 27 พ.ย.ที่ผ่านมา ว่า "ผมยังคงรอคำตอบจากสโมสรยักษ์ใหญ่ในประเทศไทย แต่ขออภัยด้วยจริงๆ ผมไม่สามารถบอกชื่อทีมได้ แม้ว่าเราจะมีการพูดคุยรายละเอียดไปบ้างแล้วก็ตาม"

"ตอนนี้ผมได้รับข้อเสนอการคุมทีมทั้งหมด 4 ประเทศ ประกอบไปด้วย ไทย , อินโดนีเซีย , เวียดนาม และ จีน ซึ่งผมขอยืนยันอีกครั้งว่า ผมต้องการทำงานในประเทศไทย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »