ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บร๊ะเจ้า!!''ซันโว''แจกจริง..จัดหนักจัด5สาวร้อนแชะปฏิทิน2014

บร๊ะเจ้า!!''ซันโว''แจกจริง..จัดหนักจัด5สาวร้อนแชะปฏิทิน2014

Posted 13/12/2013 by siamdara

จัดใหญ่ จัดแซ่บ แนบโปรไฟล์สุดเซ็กซี่ขยี้ใจ จนหนุ่มๆในสยามประเทศกดไลค์ กดเลิฟกันจนนิ้วล็อกยกให้เครื่องดื่มเกลือแร่"ซันโว" เป๊ะเว่อร์ที่จัดปฏิทิน"ซันโว 2014" มาซัลโวถึงขั้วใจ

 

เป็นผลงานยิ่งใหญ่ อัลลิมิเต็ด เช็ดเหงื่อและสะดุดแก้วตา!! ซู่ซ่ากับ 5 นางแบบสาวเวรี่เซ็กซี่ระดับแถวหน้า นักร้องสาว" กิ๊บซี่"วนิดา เติมธนาภรณ์  ,นางแบบฮอตตัวแม่ "โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร, สาวร้อน"หยก" ธัญยกานต์ ธนกิตติ์ธนานนท์  , "โม" อมีนา พินิจ และ"โบ" โชติมา นวคุณากร มาแทคทีมโชว์หุ่นเป๊ะเป็นนางแบบปฏิทินเป็นครั้งแรกในคอนเซ็ปต์ "เซ็กซี่ สปอร์ตตี้ เกิร์ล" ที่ดูแล้วสุดเพลิดเพลินไปกับลีลาการโพสต์ที่เร่าร้อน ... และที่แน่นอนก็คือว่าช่างภาพตัวป๋า เอ๊ย ! มือแชะระดับโปรเฟสเชอนอล พี่"ใหญ่" อมาตย์ นิมิตภาคย์ กระโดดมารัวชัตเตอร์ด้วยตัวเอง

 

เช้งกระเดะ.. ทำเอาอากาศหนาวเย็นกลายเป็นอากาศร้อนทะลุร้อยองศา !!!!

 

สยามดาราพลอยซู่ซ่าราวกับว่าได้ซันโว พร้อมกับงัดหัวใจนางแบบ"โย" ยศวดี หัสดีวิจิตร  มาโชว์ ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่าตั้งแต่อยู่วงการบันเทิงมาไม่เคยรับงานปฏิทิน ครั้งนี้เป็นครั้งแรก "ผลงานที่ออกมาเป็นที่พอใจได้ทำงานกับพี่ใหญ่ และทีมงานที่มืออาชีพมากๆ และงานก็ออกมาสวย ชอบทุกภาพที่ถ่าย เป็นคอนเซ็ปต์ที่ไม่เคยถ่ายมาก่อน โดยเฉพาะภาพที่ถ่ายที่สนามฟุตบอลหน้าโกลด์ฟุตบอล เป็นลุคที่ดูแปลกดี เป็นกลุ่มผู้หญิงสวยๆ มาเล่นกีฬาผู้ชาย"

 

ฝ่ายสาวอารมณ์ดี "โม" อมีนา พินิจ ยิ้มกว้างยอมรับว่าเป็นครั้งแรกที่รับงานปฏิทินค่ะ ชอบคอนเซ็ปต์แนวสปอร์ตตี้ เกิร์ล"ได้ พี่"ใหญ่" อมาตย์ นิมิตภาคย์ ช่างภาพแถวหน้าของเมืองไทยมาถ่ายปฏิทินชุดนี้ด้วย หนูก็ตกลงรับเลยค่ะ งานถ่ายไม่ยาก แต่เกร็งมากๆ  เพราะพี่ๆทั้ง 4 คน ดูมืออาชีพมากๆเลย งานออกมาก็สวยมากๆค่ะ"

 

เอาหล่ะ..จะบอกต่ออีกนิดหนึ่งว่าปฏิทินสุดหวือหวาสุดพิเศษ ไม่ธรรมดานี้จัดทำขึ้น เพื่อมอบเป็นของชวัญให้กับลูกค้า ในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยจัดทำขึ้นใน 2 รูปแบบ ทั้งแบบตั้งโต๊ะ และแบบแขวน โดยปฏิทินทั้ง 2 รูปแบบจะมี จำนวน 14 แบบ 14 สไตล์ ...

 

อร้าย..ยย   อยากซัลโว เอ๊ย!  อยากได้ของดี ต้องใจเย็นๆ ใจเย็นๆ ค่ะหนุ่มๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รักไอซียู!! ''อาร์ต''ลงดาบ!!ขอห่าง''น้ำฝน''
    ยังคงเป็นประเด็นข่าวฉาวที่ใครๆต่างก็จับตามองสำหรับความสัมพันธ์ของคู่เลิฟวิกพระราม 4 "น้ำฝน"พัชรินทร์ จัดกระบวนพล กับ "อาร์ต" พศุตต์ บานแย้ม ที่เข้าขั้นไอซียู !! ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่ก็มีเรื่องระหองระแหงและได้ออกมาโพสต์ระบายความรู้สึกเหวี่ยงกันไป ทางใคร .. ทางมันบนไอจี ... แต่หลังจากที่พระเอกอารมณ์ดี อารมณ์เย็นลงก็เดินหน้าง้อนางเอกพร้อมโพสต์ข้อความให้ใครๆ ได้ลุ้นว่าอาจจะได้เห็นทั้งคู่คืนดีกัน
  • โตโน่หมั้นแตงโม กัน นภัทร เพื่อนซี้ ไม่รู้?
    ดูเหมือนงานแต่ง เอ๊ย งานหมั้น ของ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" จะเป็นหมั้นสายฟ้าแล่บจริงๆ เพราะนอกจากจะเชิญแขกแค่ 50 คนแล้ว บริษัทต้นสังกัดของฝ่ายชาย และเพื่อนซี้ยังไม่ทราบข่าวดังกล่าว
  • แตงโม โตโน่ โพสต์ข้อความปริศนาเรื่องพ่อ แม่ ลูก
    ชาวเน็ตชวนสงสัย ข้อความที่ปรากฏในไอจี โตโน่ มีนัยยะ "พ่อแม่ลูก"
  • เรื่องจริง! แตงโม โตโน่ หมั้นเงียบ ยันไม่ใช่งานแต่ง
    เช้าวันนี้ (12 ธ.ค.) รายงาน "วู้ดดี้ เกิดมาคุย" ได้เปิดเผยภาพบรรยากาศ "งานหมั้น" ของคู่รักสะเทือนวงการ "แตงโม ภัทรธิดา" และ "โตโน่ ภาคิน" โดยยืนยันว่าทั้งคู่เข้าพิธีหมั้นกันจริง มีครอบครัวของทั้งสองฝ่าย ผู้ใหญ่ทางช่อง 7 และมีผู้ใหญ่ทางเอ็กแซกท์มาร่วมงาน ซึ่งทั้งคู่ได้เชิญ คุณบอย ถกลเกียรติ ผู้ใหญ่ทางต้นสังกัดของหนุ่มโตโน่มาร่วมงาน แต่คุณบอยติดธุระไม่สามารถมาร่วมงานได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »