ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอแก้มือ! ซิโก้หวังรีแมตช์เมียนมาร์รอบชิงซีเกมส์

ขอแก้มือ! ซิโก้หวังรีแมตช์เมียนมาร์รอบชิงซีเกมส์

Posted 15/12/2013 by goal.com

 

เกียรติศักดิ์ รับอยากเจอเมียนมาร์อีกครั้งรอบชิงเหรียญทองซีเกมส์ เพื่อพิสูจน์ความเป็นเบอร์ 1 อาเซียน มั่นใจผ่านเข้าตัดเชือกแล้วแม้เหลือเกมสุดท้ายกับกัมพูชา

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี คาดหวังว่าทัพช้างศึกกับทีมชาติเมียนมาร์จะได้แก้มือกันอีกครั้งในแมตช์ชิงชนะเลิศซีเกมส์ ครั้งที่ 27 หลังเสมอกันไป 1-1 ในรอบแรกที่ธุวันนา สเตเดี้ยม วันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมา

การแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนนในเกมนี้ทำให้ ไทย และ เมียนมาร์ มีโอกาสกอดคอกันเข้ารอบรองชนะเลิศ หลังมี 7 คะแนนเท่ากันนำอินโดนีเซียอันดับ 3 อยู่ 3 คะแนนโดยเกมสุดท้ายไทย พบ กัมพูชา ทีมบ๊วยซึ่งตกรอบไปแล้วส่วนเมียนมาร์ พบ อินโดนีเซีย วันที่ 16 ธันวาคมนี้

ซิโก้ ให้สัมภาษณ์หลังจบเกมการแข่งขันที่ห้องแถลงข่าวว่า "จริงๆแล้วเราหวังว่าต้อง 3 แต้มในเกมนี้แต่ต้องยอมรับว่าค่อนหนัก เราเปลี่ยนใจมาใช้ผู้เล่นชุดเดิมกับเกมที่ชนะอินโดฯ จากที่เคยคิดว่าจะโรเตชันเพราะเป็นศึกแห่งศักดิ์ศรี แต่พม่าเขาพักมามากกว่าเรา"

"ผมคิดว่าทีมเข้ารอบแน่นอนแล้ว แม้จะยังเหลือเกมกับกัมพูชาในนัดสุดท้าย และก็คิดว่าพม่าคงผ่านเข้ารอบเช่นกัน ผมอยากเจอพวกเขาอีกครั้งในรอบชิงชนะเลิศเพราะคงได้เห็นบรรยากาศที่คึกคักแบบนี้ และถือเป็นการตัดสินทีมที่ดีที่สุดในอาเซียนด้วย"

อดีตกองหน้าทีมชาติไทยยังยอมรับว่าการที่คู่แข่งเสียปีกตัวเก่งอย่าง จีหลิน ที่ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ต้นเกมทำให้ลูกทีมของเขาเล่นได้ง่ายขึ้น

"จี หลิน เป็นซูเปอร์สตาร์ของพม่า พวกเขาสูญเสียผู้เล่นที่ดีที่สุดไป ทำให้เราได้เปรียบ และเดินเกมง่ายขึ้น" เทรนเนอร์วัย 40 ปีกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »