ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่พลาดซ้ำ! ซิโก้เร่งขอซ้อมสนามแข่งรอบรองล่วงหน้า

ไม่พลาดซ้ำ! ซิโก้เร่งขอซ้อมสนามแข่งรอบรองล่วงหน้า

Posted 15/12/2013 by goal.com

 

ซิโก้ วางแผนล่วงหน้าก่อนเข้าสู่รอบรองชนะเลิศโดยเร่งประสานขอใช้สนามซ้อมที่เนปิดอว์ป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาซ้ำเหมือนตอนมาถึงย่างกุ้งวันแรก

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี เริ่มวางแผนการสำหรับเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศฟุตบอลชายซีเกมส์ครั้งที่ 27 หลังจากยันเสมอเมียนมาร์เจ้าภาพ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทำให้นำเป็นจ่าฝูงของกลุ่มบีโดยเหลือโปรแกรมแข่งขัน เพียง 1 นัดกับกัมพูชา วันที่ 16 ธันวาคมนี้

ทัพช้างศึกการันตีการเข้าไปเล่นในรอบตัดเชือกครั้งแรกในรอบ 6 ปีแน่นอนแล้วแม้ว่าจะเหลือเกมนัดสุดท้าย โดย ซิโก้ ยอมรับว่าสิ่งแรกที่ต้องทำคือการขอใช้สนามฝึกซ้อมที่กรุงเนปิดอว์ หลังจากต้องแข่งขันที่ย่างกุ้งมาตลอดในรอบแรก

"เราได้ให้ทีมไปดูฟอร์มและศึกษาข้อมูลของ 3 ทีมในกลุ่มเอ ที่มีลุ้นผ่านเข้ารอบแล้ว อย่าง มาเลเซีย(แชมป์เก่า), สิงคโปร์ และเวียดนาม แต่ก็ไม่ได้แอบหวังว่าอยากจะเจอหรือเลี่ยงทีมใดเป็นพิเศษ เพราะเราพร้อมเจอทุกทีม" อดีตศูนย์หน้าทีมชาติไทยกล่าว

“ผมก็ไม่หนักใจที่เราจะต้องย้ายไปแข่งที่เนปิดอว์ซึ่งทีมในกลุ่มเอคุ้นเคย กว่า โดยเวลานี้เราเตรียมทำเรื่องขอซ้อมที่สนามดังกล่าวให้เร็วที่สุดเพื่อไม่ให้ เกิดปัญหา"

สำหรับ "ช้างศึก" จะลงเล่นเกมสุดท้ายรอบแรกพบ กัมพูชา วันจันทร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ธุวันนา สเตเดียม กรุงย่างกุ้ง เวลา 16.30 น. จากนั้นรอบตัดเชือกและรอบชิงชนะเลิศ จะย้ายไปฟาดแข้งที่สนามไซยาธิริ ที่กรุงเนปิดอว์ ในวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม และวันเสาร์ที่ 21 ธันวาคม ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »