ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตีผีพร้อมซิวการายแม้เบนฟิก้ายังแข็งขืน

สื่อตีผีพร้อมซิวการายแม้เบนฟิก้ายังแข็งขืน

Posted 19/12/2013 by siamsport

 

สื่ออิตาลี ประโคมข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะคว้าตัว เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็ก เบนฟิก้า มาร่วมทีมแล้วในช่วงเปิดตลาดเดือนหน้านี้ หลังตกเป็นข่าวมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่คงต้องออกแรงพยายามสักหน่อย หลังจากทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" ต้องการรั้งตัวนักเตะไว้จนถึงซัมเมอร์หน้าเป็นอย่างน้อย

ตุ๊ตโต้ แมร์กาโต้ หนังสือพิมพ์แดนมะกะโรนี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมเดินหน้าคว้าตัว เอเซเกล การาย ปราการหลังตัวเก่งของ เบนฟิก้า สโมสรชั้นนำลีกโปรตุเกส มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดเดือนมกราคมปีหน้า

งานของทัพ "ปีศาจแดง" คงไม่ง่ายนักเมื่อ เบนฟิก้า แสดงจุดยืนชัดเจนว่าพวกเขาต้องการเก็บเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอาร์เจนตินา ไว้อย่างน้อยจนถึงซัมเมอร์ปีหน้า และพยายามเสริมสถานะของพวกเขาด้วยการยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะอีกด้วย

กองหลังวัย 27 ปี ได้รับการคาดหมายว่าจะย้ายมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่สุดท้ายกลับค้าแข้งในถิ่นเอสตาดิโอ ดา ลุซ ต่อไป เพราะแม้ว่าจะเป็นนักเตะที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ชื่นชอบ แต่ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ ลังเลที่จะเซ็นสัญญา

แต่ตอนนี้เมื่อ เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์ คู่เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก มีอายุมากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ มอยส์ พร้อมจะปูพรมแดงต้อนรับอดีตกองหลัง เรอัล มาดริด เข้ารังแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มอยส์กระตุ้นยังต้องทำประตูบ่อยกว่านี้
    ดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ ต้องทำประตูต่อเนื่องหากต้องการลงสนามเป็นประจำ หลังทำประตูแรกในรอบ 19 เดือนให้กับสโมสรได้ในเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ศึกแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมให้กำลังใจว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพในการทำประตูดีอยู่แล้ว
  • เวลเบ็คปลื้มมอยส์ยกเป็นคนสำคัญของทีม
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกฝีเท้าจัด เป็นนักเตะขยันทุ่มเท มุมานะ บากบั่น ตั้งใจซ้อม ทั้งยังเป็นผลผลิตของทีมเยาวชน ดังนั้นจึงเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอย่างไม่ต้องสังสัย เชื่อ 2 ประตูที่ยิงได้เกมกับ แอสตัน วิลล่า จะช่วยเรียกความมั่นใจให้มาก
  • มอยส์หวังรูนฟิตทันช่วยผีช่วงคริสต์มาส
    เดวิด มอยส์ กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับ ได้แต่หวังว่า เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงตัวเก่ง จะฟิตกลับมาช่วยทีมลงเตะเกมถี่ในช่วงคริสต์มาสถึงปีใหม่ หลังนักเตะไม่ได้ช่วยทีมในเกมแคปิตอล วัน คัพ ที่บุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันพุธ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »