ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!หงส์จ้องซิวแฟร์นานโดเสริมกลาง

ปูด!หงส์จ้องซิวแฟร์นานโดเสริมกลาง

Posted 20/12/2013 by siamsport

 

แฟร์นานโด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปอร์โต้ เนื้อหอมดีเหลือเกิน โดยล่าสุด ลิเวอร์พูล พร้อมออกล่าตัวด้วยอีกทีม เผยเริ่มทาบทามไปยังเอเยนต์ของตัวนักเตะแล้วด้วย

 อา โบล่า หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำแดนฝอยทอง รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว แฟร์นานโด กองกลางชาวบราซิเลียนของ เอฟซี ปอร์โต้ สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส มาเสริมทัพ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับขุมกำลังแดนกลาง เพื่อลุ้นติดกลุ่ม 4 อันดับแรกในฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล มีผู้เล่นมิดฟิลด์ตัวกลางแค่ 4 รายเท่านั้น ได้แก่ สตีเว่น เจอร์ราร์ด, ลูคัส เลว่า, โจ อัลเลน และ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซึ่งต้องแข่งขันแย่งยิงตำแหน่งตัวจริงกัน 3 โควตา

ด้วยเหตุดังกล่าวทำให้ ลิเวอร์พูล ล็อกเป้ามาที่ แฟร์นานโด ซึ่ง อา โบล่า ก็อ้างว่า "หงส์แดง" ได้เริ่มติดต่อกับเอเยนต์ของตัวนักเตะแล้ว โดย ดาวเตะวัย 26 ปี จะมีอิสระเต็มที่ในการคุยกับสโมสรอื่นช่วงเดือนมกราคมนี้ เพราะเจ้าตัวกำลังจะหมดสัญญากับ ปอร์โต้ หลังจบฤดูกาล

ถึงแม้ แฟร์นานโด กำลังเป็นที่หมายปองของ เอฟเวอร์ตัน ทีมคู่ปรับร่วมเมือง รวมถึงทีมดังใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง ยูเวนตุส, นาโปลี, อินเตอร์ มิลาน และ ฟิออเรนติน่า ด้วย แต่ก็เชื่อกันว่า ทีมของ ร็อดเจอร์ส น่าจะพร้อมทุ่มค่าจ้างให้ตัวนักเตะสูงกว่าบรรดาทีมในแดนมะกะโรนี อย่างไรก็ตาม อันโตนิโอ อาเราโช เอเยนต์ของดาวเตะ ปอร์โต้ แจงว่า อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ทั้งนั้น

"มันเป็นความต้องการของสโมสรใหญ่ใน อิตาลี แต่เราก็กำลังพูดคุยถึงเรื่องอนาคตกันอยู่ และทุกอย่างก็สามารถเกิดขึ้นได้" อาเราโช ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปกป้องโลก!เมสซี่-โด้นำแข้งดังโฆษณาซัมซุง
    "ซัมซุง" เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนบอล เมื่อจับเอาบรรดานักเตะชื่อดังของโลกมาเล่นโฆษณาด้วยกัน โดยในกลุ่มดังกล่าวมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้งแห่งยุค รวมอยู่ด้วย ซึ่งตัวโฆษณาทำเนื้อเรื่องเป็นแนวที่นักเตะบนโลกมนุษย์ต้องแข่งฟุตบอลกับเอเลี่ยนที่หวังยึดครองโลก
  • บีร็อดยกคิงเคนนี่ตาคมดึงเฮนโด้ร่วมทัพหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สรรเสริญ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน "เดอะ เร้ดส์" ที่ตาคมยิ่งกว่าเหยี่ยวดึงตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มาร่วมทีม ยกย่องเป็นนักเตะที่สุดสมบูรณ์แบบ และจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน
  • ทุ่มสุดตัว! หงส์ทุบสถิติค่าเหนื่อยมัดใจซัวเรซเซ็นต่อ
    ฟอร์มแรงแบบนี้...ทุ่มเท่าไหร่ก็ยอม! หงส์แดงส่งตัวแทนบินถกสัญญาใหม่กับเอเย่นต์หอกจอมกัดแล้ว โดยพร้อมทุบสถิติค่าเหนื่อยของสโมสรมัดใจนักเตะเลยทีเดียว
  • ซัวเรซซึ้งเดอะค็อปหนุนหลังทั้งที่ก่อปัญหาตลอด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล สุดมั่นหาก "เร้ด แมชีน" ผ่านโปรแกรมสุดโหดช่วงปีใหม่ไปได้ ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมเหมือนที่ผ่านมา แน่นอนว่าซีซั่นนี้สามารถมองไปที่การลุ้นแชมป์ได้เลย หรือไม่ก็จบด้วยการเป็นท็อปโฟร์ พร้อมขอบคุณแฟนบอล "หงส์แดง" สำหรับกำลังใจที่มีให้เสมอมา ทั้งที่ตัวเขาก่อปัญหาให้ต้องหงุดหงิดใจมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »