ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทุ่มสุดตัว! หงส์ทุบสถิติค่าเหนื่อยมัดใจซัวเรซเซ็นต่อ

ทุ่มสุดตัว! หงส์ทุบสถิติค่าเหนื่อยมัดใจซัวเรซเซ็นต่อ

Posted 18/12/2013 by goal.com

 

ฟอร์มแรงแบบนี้...ทุ่มเท่าไหร่ก็ยอม! หงส์แดงส่งตัวแทนบินถกสัญญาใหม่กับเอเย่นต์หอกจอมกัดแล้ว โดยพร้อมทุบสถิติค่าเหนื่อยของสโมสรมัดใจนักเตะเลยทีเดียว

ลิเวอร์พูล ทีมฟอร์มสดแห่งพรีเมียร์ลีก เตรียมทุบสถิติยื่นค่าเหนื่อยสูงสุดในประวัติศาสตร์ราว 200,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ มัดใจ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวซัลโวประจำทีมขยายสัญญาฉบับใหม่ ตามรายงานจาก The Times

ล่าสุด เอียน ไอร์ ผู้บริหารคนสำคัญของหงส์แดงได้บินตรงสู่มหานาครบาร์เซโลนาเพื่อพบกับเปเร กวาร์ดิโอลา เอเย่นต์ส่วนตัวของกองหน้าชาวอุรุกวัยตั้งแต่วานนี้ พร้อมเข้าพูดคุยถึงสัญญาฉบับใหม่ของนักเตะแล้ว

ปัจจุบันอดีตหอกอาแย็กซ์เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์จนถึงปี 2016 พร้อมรับค่าเหนื่อยอยู่ราว 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แต่ด้วยความอันยอดเยี่ยมของเขาในขณะนี้ ทำให้ เร้ด แมทชีน เกรงว่าจะเสียนักเตะไปให้กับสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปที่กำลังจ้องซัวเรซตาเป็นมัน จึงตัดสินใจยื่นสัญญาใหม่กับนักเตะทันที

ทั้งนี้ ซัวเรซทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในฤดูกาลนี้ หลังซัดไปแล้ว 17 ประตู จาก 12 นัด นำเป็นดาวซัลโวของลีก และเพิ่งได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสหพันธ์กองเชียร์อังกฤษประจำปีนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซซึ้งเดอะค็อปหนุนหลังทั้งที่ก่อปัญหาตลอด
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล สุดมั่นหาก "เร้ด แมชีน" ผ่านโปรแกรมสุดโหดช่วงปีใหม่ไปได้ ด้วยฟอร์มอันยอดเยี่ยมเหมือนที่ผ่านมา แน่นอนว่าซีซั่นนี้สามารถมองไปที่การลุ้นแชมป์ได้เลย หรือไม่ก็จบด้วยการเป็นท็อปโฟร์ พร้อมขอบคุณแฟนบอล "หงส์แดง" สำหรับกำลังใจที่มีให้เสมอมา ทั้งที่ตัวเขาก่อปัญหาให้ต้องหงุดหงิดใจมาตลอดในช่วงที่ผ่านมา
  • มาสค็อตไก่แสบ!เมินจับมือซัวเรซ
    เด็กสาวมาสค็อตของ สเปอร์ส โชว์ความแสบ เมื่อเล่นเมินจับมือ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า ลิเวอร์พูล ก่อนเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมยังทำท่าล้อแข้งวัย 26 ปีอีกต่างหาก
  • ส.แฟนบอลเลือกซัวเรซแข้งยอดเยี่ยม2013
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล แรงเต็มพิกัดโดยได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมแห่งปี 2013 จากสหพันธ์แฟนบอล เมื่อวันจันทร์ หลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา ด้านนักเตะสุดปลื้มกับรางวัลดังกล่าว แต่สิ่งสำคัญที่สุดคือการเห็น "หงส์แดง" ประสบความสำเร็จในซีซั่นนี้
  • เจิดรับกังวลต้องดวลซัวเรซในบอลโลก
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมชาติอังกฤษ รับเป็นกังวลที่ต้องเจอ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ชี้ "สิงโตคำราม" ต้องจับแข้งจอมเทคนิคให้อยู่หมัด หากหวังที่จะคว้าผลการแข่งขัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »