ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟาวเลอร์ยกซัวเรซเทียบชั้นโด้,เมสซี่

ฟาวเลอร์ยกซัวเรซเทียบชั้นโด้,เมสซี่

Posted 20/12/2013 by siamsport

 

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ ตำนานหัวหอก ลิเวอร์พูล สุดมั่นใจ เวลานี้ หลุยซ์ ซัวเรซ เก่งพอๆ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ แล้ว เชื่อ "หงส์แดง" คิดถูกที่พยายามเดินเรื่องต่อสัญญาให้เจ้าตัว

 ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตยอดกองหน้าของ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่า เวลานี้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงรุ่นน้องในค่าย "หงส์แดง" มีฝีเท้าเก่งกาจในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ แข้งอัจฉริยะ บาร์เซโลน่า เรียบร้อยแล้ว

ฤดูกาลนี้ ซัวเรซ เล่นได้ท็อปฟอร์มสุดๆ โดยซัลโวประตูในเกมลีกไปแล้วถึง 17 ลูก จากการลงเล่น 11 นัด พร้อมกับช่วย "หงส์แดง" ทะยานรั้งรองจ่าฝูง โดยมีคะแนนตามหลัง อาร์เซน่อล แค่ 2 แต้มเท่านั้น ซึ่งจากผลงานอันสุดยอดดังกล่าวทำให้ "ก็อด" มอง สตาร์ทีมชาติอุรุกวัย วัย 26 ปี เป็นนักเตะที่เก่งไม่เป็นรอง โรนัลโด้ กับ เมสซี่ แล้ว

"เมสซี่ และ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่เก่งเหลือเชื่อ แต่พูดตรงๆ เลยนะ ผมไม่อายเลยที่จะบอกว่า ตอนนี้ หลุยส์ ซัวเรซ อยู่ระดับเดียวกับพวกเขาทั้งสองแล้ว ฟอร์มตอนนี้ของเขามหัศจรรย์สุดๆ การพยายามต่อสัญญาให้ ซัวเรซ 3 หรือ 4 ปี มันเป็นการแสดงให้เห็นว่า สโมสรอยากเก็บเขาไว้นานๆ และมีเป้าหมายหลักอยู่ที่การติดกลุ่มท็อปโฟร์ ซึ่งผมก็คิดว่า มันเป็นการตัดสินใจที่ดีของสโมสร ที่อยากจะตอบแทนผลงานอันยอดเยี่ยมของเขาในฤดูกาลนี้" ฟาวเลอร์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!หงส์จ้องซิวแฟร์นานโดเสริมกลาง
    แฟร์นานโด มิดฟิลด์ตัวเก่ง ปอร์โต้ เนื้อหอมดีเหลือเกิน โดยล่าสุด ลิเวอร์พูล พร้อมออกล่าตัวด้วยอีกทีม เผยเริ่มทาบทามไปยังเอเยนต์ของตัวนักเตะแล้วด้วย
  • ปกป้องโลก!เมสซี่-โด้นำแข้งดังโฆษณาซัมซุง
    "ซัมซุง" เรียกเสียงฮือฮาให้แฟนบอล เมื่อจับเอาบรรดานักเตะชื่อดังของโลกมาเล่นโฆษณาด้วยกัน โดยในกลุ่มดังกล่าวมี ลิโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์พ่อค้าแข้งแห่งยุค รวมอยู่ด้วย ซึ่งตัวโฆษณาทำเนื้อเรื่องเป็นแนวที่นักเตะบนโลกมนุษย์ต้องแข่งฟุตบอลกับเอเลี่ยนที่หวังยึดครองโลก
  • บีร็อดยกคิงเคนนี่ตาคมดึงเฮนโด้ร่วมทัพหงส์
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ชาวไอร์แลนด์เหนือของ ลิเวอร์พูล สรรเสริญ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนาน "เดอะ เร้ดส์" ที่ตาคมยิ่งกว่าเหยี่ยวดึงตัว จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มาร่วมทีม ยกย่องเป็นนักเตะที่สุดสมบูรณ์แบบ และจะทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ แน่นอน
  • ทุ่มสุดตัว! หงส์ทุบสถิติค่าเหนื่อยมัดใจซัวเรซเซ็นต่อ
    ฟอร์มแรงแบบนี้...ทุ่มเท่าไหร่ก็ยอม! หงส์แดงส่งตัวแทนบินถกสัญญาใหม่กับเอเย่นต์หอกจอมกัดแล้ว โดยพร้อมทุบสถิติค่าเหนื่อยของสโมสรมัดใจนักเตะเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »