ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอวร่าชี้ความกังวลที่มากเกินทำผีฟอร์มบู่ในบ้าน

เอวร่าชี้ความกังวลที่มากเกินทำผีฟอร์มบู่ในบ้าน

Posted 20/12/2013 by siamsport

 

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับแรงกดดันและความคาดหวังที่ล้นหลามจากมวลมหาประชาชน เป็นเหตุให้แข้ง "เร้ด เดวิลส์" เกิดความประหม่า และเล่นด้วยความกังวล โดยเฉพาะอย่างยิ่งการเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด พร้อมกระตุ้นนักเตะตอบแทนแฟนบอลด้วยการกลับมาทำผลงานดีให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

 ปาทริซ เอวร่า กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่าสาเหตุที่ทำให้ทัพ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ไม่ดีสักเท่าไหร่กับการเล่นในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลนี้ เนื่องมาจากนักเตะต่างเล่นด้วยความกังวลมากจนเกินไปนั่นเอง
 
เอวร่า กล่าวว่า "ภายหลังความพ่ายแพ้ต่อ เอฟเวอร์ตัน มันก็เห็นได้อย่างชัดเจนว่าเราค่อนข้างเล่นด้วยความกังวลในระหว่างเกมพบกับ นิวคาสเซิ่ล (ยูไนเต็ด) บางครั้งกองเชียร์ก็ดูจะไม่มีความสุข และนั่นก็ไม่ได้เป็นเรื่องที่ใครจะทำใจได้ง่ายๆ แต่พวกเราเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเราจำเป็นต้องรับมือกับมันให้ได้ เพราะพวกเราต้องการแฟนบอลเหล่านั้น หากพวกเขาต้องการที่จะวิจารณ์เรา มันก็สมควรแล้ว เนื่องจากเมื่อคุณเล่นให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คุณก็จำเป็นต้องเล่นพร้อมกับแรงกดดัน"
 
"ผมไม่ได้มองไปที่ตารางคะแนน และผมก็ไม่ได้ต้องการมองไปที่อนาคตด้วย ผมต้องการอยู่กับปัจจุบัน นั่นคือการเล่นกับ เวสต์แฮม (ยูไนเต็ด) ในบ้าน (วันเสาร์ที่ 21 ธันวาคมนี้) เมื่อปีก่อนพวกเราเอาชนะในเกมลักษณะนี้ได้ แต่ฤดูกาลนี้พวกเรามีปัญหาเพิ่มมากขึ้นกับการเล่นในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมพวกเราจำเป็นต้องแสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณในความเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พวกเราจำเป็นต้องให้ความเคารพต่อเสื้อที่สวมใส่"  ฟูลแบ็กวัย 32 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จะเอาให้ได้!ยูเว่จ้องซิวนานี่ร่วมก๊วนม.ค.
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เตรียมออกล่าตัว นานี่ ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มสูบในเดือนมกราคมนี้ เผยหากวืดก็พร้อมที่จะลองดูอีกครั้งตอนจบฤดูกาล
  • สื่อตีผีพร้อมซิวการายแม้เบนฟิก้ายังแข็งขืน
    สื่ออิตาลี ประโคมข่าว "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมจะคว้าตัว เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็ก เบนฟิก้า มาร่วมทีมแล้วในช่วงเปิดตลาดเดือนหน้านี้ หลังตกเป็นข่าวมาตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่คงต้องออกแรงพยายามสักหน่อย หลังจากทัพ "เหยี่ยวลิสบอน" ต้องการรั้งตัวนักเตะไว้จนถึงซัมเมอร์หน้าเป็นอย่างน้อย
  • มอยส์กระตุ้นยังต้องทำประตูบ่อยกว่านี้
    ดวิด มอยส์ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระตุ้น แอชลี่ย์ ยัง ปีกชาวอังกฤษ ต้องทำประตูต่อเนื่องหากต้องการลงสนามเป็นประจำ หลังทำประตูแรกในรอบ 19 เดือนให้กับสโมสรได้ในเกมชนะ สโต๊ค ซิตี้ 2-0 ศึกแคปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา พร้อมให้กำลังใจว่าเป็นนักเตะที่มีศักยภาพในการทำประตูดีอยู่แล้ว
  • เวลเบ็คปลื้มมอยส์ยกเป็นคนสำคัญของทีม
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชม แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกฝีเท้าจัด เป็นนักเตะขยันทุ่มเท มุมานะ บากบั่น ตั้งใจซ้อม ทั้งยังเป็นผลผลิตของทีมเยาวชน ดังนั้นจึงเป็นนักเตะคนสำคัญของทีมอย่างไม่ต้องสังสัย เชื่อ 2 ประตูที่ยิงได้เกมกับ แอสตัน วิลล่า จะช่วยเรียกความมั่นใจให้มาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »