ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลูกรัก! มอยส์โอ๋หัวฟูประสบความสำเร็จกับผีแน่

ลูกรัก! มอยส์โอ๋หัวฟูประสบความสำเร็จกับผีแน่

Posted 25/12/2013 by goal.com

 

นายใหญ่ชาวสก็อต มั่นใจ ศิษย์รักจะประสบความสำเร็จกับปีศาจแดงแน่ แม้จะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจในช่วงแรกก็ตาม

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมหน้ายับของแมนฯ ยูฯ เชื่อมั่นว่า มารูยาน เฟลไลนี ห้องเครื่องหัวฟูจะประสบความสำเร็จกับสโมสรอย่างแน่นอน แม้ต้องพบกับความยากลำบากตลอด 4 เดือนแรกก็ตาม

กองกลางชาวเบลเยี่ยมกลายเป็นนักเตะค่าตัวแพงอันดับสี่ในประวัติศาสตร์สโมสร หลังย้ายจากเอฟเวอร์ตันมาร่วมโรงละครแห่งความฝัน ด้วยค่าตัว 27.5 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แต่เฟลไลนีกลับยังไม่สามารถโชว์ฟอร์มเทพออกมาได้เลย มิหนำซ้ำยังทำผลงานได้ต่ำกว่ามาตรฐานจนโดนรุมวิจารณ์อย่างหนัก อย่างไรก็ตาม มอยส์ก็มั่นใจว่าศิษย์รักของเขาจะกลายเป็นแข้งคนสำคัญของยูไนเต็ดได้แน่

"ผมไม่เคยสงสัยเขาจะกลายเป็นแข้งคนสำคัญของเราแน่ แต่เขาโชคไม่ดีที่ฟิตไม่เต็มร้อย เพราะบาดเจ็บที่ข้อมือจนต้องพบกับเวลาที่ยากลำบาก" นายใหญ่เลือดวิสกี้ เผย

"ผมถามเขาว่าเขาน่าจะได้พักช่วงคริสมาสต์ เขามีอาการบาดเจ็บที่หลังในเกมกับเอฟเวอร์ตัน และนับตั้งแต่นั้นเขาก็ไม่เคยโอเคอีกเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลลินส์หวังยานาไซเลิกพุ่งล้ม
    เจมส์ คอลลินส์ ปราการหลัง เวสต์แฮม ยูไนต็ด ร่วมอบรมสั่งสอน อัดนาน ยานาไซ แข้งดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใบเหลืองฐานพุ่งล้ม เป็นบทเรียน สอนแล้วต้องจำ และคราวหน้าคราวหลังอย่าทำ เพราะเสียดายพรสวรรค์ ที่สามารถเติบโตเป็นนักเตะหัวแถวของวงการได้อย่างแน่นอน
  • มอยส์ชมรูนเล่นเพื่อทีมมากกว่าตัวเอง
    เดวิด มอยส์ นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดเดือดที่พัฒนาตัวเองจากนักเตะที่เล่นเพื่อตนเอง มาเป็นการเล่นเพื่อทีม พร้อมกระตุ้น "รูน" ต้องเป็นตัวอย่างให้แข้งดาวรุ่งของทีมได้รู้ถึงปรัชญาการเล่นในฐานนักเตะ "ผีแดง"
  • มอยส์ไม่ประมาทบุกฮัลล์บ๊อกซิ่งเดย์แม้ผีเยือนแจ่ม
    เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันไม่มีประมาท ฮัลล์ ซิตี้ แน่นอน ในเกมที่จะบุกเยือนวันบ๊อกซิ่งเดย์ เพราะเจ้าบ้านฟอร์มใช้ได้ แม้ไม่ฮอตร้อนแรง ชี้เกมเยือนยากอยู่แล้ว แต่มั่นใจทีมจะเล่นดี เพราะปีนี้ฟอร์มนอกบ้านพอไปวัดไปวาได้
  • ขวัญใจคนใหม่! แฟนผีแต่งเพลงเชียร์ ยานาไซ
    อัดนาน ยานาไซ กลายเป็นขวัญใจคนใหม่ของ เร้ด อาร์มี่ อย่างเต็มตัวแล้ว เมื่อเป็นนักเตะปีศาจแดงคนล่าสุดที่มีเพลงเชียร์เป็นของตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »