ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกรียนโอ้เผยปัดข้อเสนอยุโรปยาหอมอยู่กิเลนจนเลิก

เกรียนโอ้เผยปัดข้อเสนอยุโรปยาหอมอยู่กิเลนจนเลิก

Posted 10/02/2014 by goal.com

 

มาริโอ ยูรอฟสกี้ ยาหอมต้นสังกัดว่าเขารักกิเลนผยองมากและได้ปฏิเสธหลายข้อเสนอในยุโรปช่วงปิดฤดูกาลหวังอยู่ค้าแข้งไปอีก 10 ปีหรือจนแขวนสตั๊ด

มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลเมกเกอร์ชาวมาซิโดเนียของ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำในศึกไทยพรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่าเขาไม่เคยคิดย้ายออกจากสโมสรแห่งนี้แม้ว่าที่ผ่านมาจะมีข้อเสนอ จากทีมในยุโรปให้เขาพิจารณาเพื่อกลับไปก็ตาม

มิดฟิลวัย 28 ปีเคยตกเป็นข่าวกับ เลฟสกี้ โซเฟีย ทีมดังในบัลแกเรีย รวมทั้งฮีเรนวีน ในศึกพรีเมียร์ดัตช์ ฮอลแลนด์ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าต้องการค้าแข้งในเอสซีจี สเตเดี้ยม ต่อไป

"เมื่อช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมาผมได้รับข้อเสนอมากมายให้ผมกลับไปค้าแข้งที่ยุโรปอีกครั้ง แต่ผมตัดสินใจอยู่ที่นี่ต่อ"

ยูรอฟสกี้ กล่าวต่อว่า "เพราะอะไรนะหรอ เพราะผมมีความสุขกับเมืองทองมาก ผมรักที่นี่ และที่สำคัญตอนนี้ผมเพิ่งอายุ 28 ผมยังมีเวลาอีกมากมาย และผมอาจจะค้าแข้งกับเมืองทองต่อไปอีกสักสิบปี หรือจนแขวนสตั๊ดเลยก็เป็นได้ได้"

นอกจากนี้ดาวเตะมาดกวนยังพูดถึงการแสดงท่าดีใจหลังทำประตูช่วยทีมเอาชนะ ฮานอย ทีแอนด์ที 2-0 ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 รอบเพลย์ออฟ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า

"สาเหตุที่ผมแสดงท่าดีใจแบบ นั้นออกมาเพราะผมรู้สึกปลดปล่อยมาก เพราะนี่คือประตูแรกของผมในปีนี้และที่สำคัญเลย ผมขอมอบประตูนี้ให้แฟนบอลทุกคน หลังเราทำให้พวกเขาต้องผิดหวังมาในเกมซูเปอร์คัพ(ถ้วยก.) ที่แพ้บุรีรัมย์มาซึ่งผมสัญญาว่าจะทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดเพื่อไม่ ให้แฟนบอลต้องผิดหวังอีก"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »