ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มังกรทอง2014!บีอีซีเทโรแถลงเปิดตัว17ก.พ.นี้

มังกรทอง2014!บีอีซีเทโรแถลงเปิดตัว17ก.พ.นี้

Posted 11/02/2014 by goal.com

 

บีอีซี-เทโรศาสน เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรประจำฤดูกาล 2014 อย่างยิ่งใหญ่วันที่ 17 ก.พ.นี้ ภายใต้แนวคิด "We Are TERO"

"บิ๊กแมน" ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีมบีอีซี-เทโรศาสน เผย "เดอะไฟเออร์ดรากอน" เตรียมแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรประจำฤดูกาล 2014 พร้อมเปิดตัวนักเตะดังที่จะมาร่วมงานอย่าง คับคั่ง นำโดย "กัปตันอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค, ไดกิ อิวามาซะ ตำนานเจลีกจากคาชิม่า อันท์เลอร์ส, "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์, กิลเบิร์ต คูมสัน รวมถึง อาริซ่า มาคูคูล่า อดีตกองหน้าทีมชาติโปรตุเกสรายใหม่ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเปิดตัวไป สดๆร้อนๆ ภายใต้แนวคิดปีนี้ คือ "We Are TERO" (พวกเราคือเทโรฯ) ที่แสดงความหมายอยู่ 2 เรื่องหลัก ได้แก่ ความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของ บีอีซี-เทโรศาสน และ ความเป็นมาอันยิ่งใหญ่ของสโมสรฯ

"ปีนี้แน่นอนว่า สโลแกนของเรายังคงไม่เปลี่ยนแปลง เรายังใช้ "Dream Bigger" ที่มีความหมายถึงการไล่ล่าความฝันอันยิ่งใหญ่แบบไม่หยุดหย่อน"

"สำหรับแนวคิดหลักของสโมสรปีนี้เราจะใช้คำว่า "We Are TERO" ที่แสดงความเป็นตัวตนของ "มังกรไฟ" บีอีซี-เทโรศาสน ประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ของสโมสรที่แสดงความเป็นเรา เราคือ อดีตแชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัย และเป็นรองแชมป์ เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก มาแล้วเมื่อปี 2002"

"นอกจากนี้ยังมีความหมายที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง คือ การแสดงให้เห็นถึงพลังของความสามัคคี ความเป็น Unity ของนักเตะ ทีมงาน สต๊าฟฟ์โค้ช ตลอดจนผู้บริหารทุกคนและที่สำคัญที่สุดคือผู้เล่นคนที่ 12 หรือแฟนบอลที่ร่วมหัวจมท้ายกับทีมมาโดยตลอด หากทุกคนรวมใจเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันก็จะทำให้เรามุ่งสู่ความสำเร็จร่วมกัน" ผู้จัดการทีมเทโรทิ้งท้าย

สำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสร บีอีซี-เทโรศาสน จะมีขึ้นวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2557 ที่อาคารมาลีนนท์ 2 ชั้น 9 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. โดยจะมีการเปิดตัวนักเตะ สต๊าฟฟ์โค้ช รวมถึงชุดแข่งขันทั้ง 3 สีที่จะใช้ในการแข่งขันฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »