ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขนลุก!แฟนบอลไทยที่จีนอีเมล์รวมพลเชียร์ฉลามฉะปักกิ่ง

ขนลุก!แฟนบอลไทยที่จีนอีเมล์รวมพลเชียร์ฉลามฉะปักกิ่ง

Posted 11/02/2014 by goal.com

 

แฟนบอลชาวไทยที่ประเทศจีนส่งสาส์นถึงชลบุรีฯว่าพวกเขาเตรียมระดมพลเข้าไปช่วยเชียร์ติดขอบสนามต่อหน้าแฟนบอลปักกิ่งที่มีถึง 60,000 คน

แม้ตัวอยู่ห่างแต่ใจเป็นหนึ่ง!แฟนบอลชาวไทยที่ประเทศจีนส่งอีเมล์ถึงสโมสร "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ว่าจะรวมพลคนไทยเข้าร่วมเชียร์ตัวแทนจากประเทศไทยในเกมนัดสำคัญศึก เอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ พบ ปักกิ่ง กั๋วอัน ในวันเสาร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ นี้ นอกจากนี้ยังรายงานความเคลื่อนไหวให้สโมสร ชลบุรี เอฟซี ว่าตอนนี้แฟนบอลชาวจีนของ ปักกิ่ง กั๋วอัน น่าจะมาเต็มความจุของสนาม 60,000 ที่นั่ง

"บิ๊กจี" จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการประชาสัมพันธ์ ชลบุรี เอฟซี เผยถึงเรื่องนี้ว่า "เป็นเรื่ิองที่น่ายินดีมากที่แฟนบอลชาวไทยที่ทำงานอยู่ที่ประเทศจีน ได้ส่งอีเมล์มายังสโมสรชลบุรีฯรายงานความเคลื่อนไหวต่างๆให้กับเรา ซึ่งมีประโยชน์ต่อทีมมากและแสดงให้เห็นว่าคนไทยไม่ทิ้งกันแม้อยู่คนล่ะที่ สโมสรชลบุรีต้องขอขอบคุณอย่างใจจริง"

"ตอนนี้เราได้ข้อมูลจากแฟนบอลชาวไทยที่ประเทศจีนมาว่าแฟนบอลปักกิ่งฯ เจ้าถิ่นคาดว่าจะเข้ามาเต็มความจุของสนามแข่งขัน ซึ่งมีความจุถึง 60,000 ที่นั่งเลยทีเดียว ซึ่งทีมงาน ชลบุรี เอฟซี คงไม่มีอะไรต้องกังวลและกลัวอะไร เพราะเราทุกคนไปเพื่อสู้ให้สมศักดิ์ศรีคำว่าตัวแทนจากประเทศไทย"

"สโมสร ชลบุรี เอฟซี เตรียมพร้อมและตื่นตัวเป็นพิเศษโดยจะไปถึงก่อนวันแข่งขัน 3-4 วัน เพื่อเตรียมความพร้อม ให้นักเตะชินกับสภาพอากาศ โดยจะออกเดินทางจากไทยไปจีนตั้งแต่ช่วงเช้าวันพุธและกลับในวันอาทิตย์" ผอ.ฉลามปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »