ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจย์โบสุดแฮปปี้จับคู่มุ้ยหวังกระซวกวิคตอรี่เปิดประตูACL

เจย์โบสุดแฮปปี้จับคู่มุ้ยหวังกระซวกวิคตอรี่เปิดประตูACL

Posted 12/02/2014 by goal.com

 

เจย์โบ รับมีความสุขมากกับการเล่นคู่กับ ธีรศิลป์ โดยหวังจะช่วยกันทะลวงตาข่ายของเมลเบิร์น วิคตอรี่ กรุยทางสู่รอบแบ่งกลุ่มเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก

เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าชาวอังกฤษของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า การออกไปเยือน เมลเบิร์น วิคตอรี ทีมแกร่งจากออสเตรเลีย ในวันเสาร์นี้ ถือเป็นเกมที่ยากพอสมควร แต่ก็เชื่อว่า เพื่อนร่วมทีมทุกคน มีความพร้อมที่และดีพอที่จะเอาชนะได้ในสุดสัปดาห์นี้ พร้อมทั้งได้พูดถึง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกเบอร์ 1 ของทีม ว่า ตนเองมีความสุขที่ได้เล่นร่วมกัน

ขุนพลกิเลนผยอง ได้ออกเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ไปที่กรุงเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย เมื่อคืนที่ผ่านมา ( 11 ก.พ. 57 ) เพื่อทำศึก "เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014" รอบเพลย์ออฟ รอบสุดท้ายกับ เมลเบิร์น วิคตอรี ในวันเสาร์นี้ ก่อนหน้านี้ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดรัง เอสซีจี สเตเดี้ยม เอาชนะ ฮานอย ทีแอนด์ที ทีมจากเวียดนาม มาได้ 2-0 ซึ่งหากพวกเขาสามารถเอาชนะ เมลเบิร์น วิคตอรี ได้ ก็จะผ่านเข้ารอบแบ่งกลุ่ม ร่วมกับสายจีทันที

ศูนย์หน้าวัย 31 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ถึงความพร้อมของทีมว่า "เกมที่จะพบกับ เมลเบิร์น วิคตอรี มันเป็นเกมที่ยากสำหรับเรา แต่ผู้เล่นทุกๆคน ต้องการแสดงพลังที่ยิ่งใหญ่ออกมา เราต้องการมุ่งเน้นสมาธิกับทีมของเรา พวกเรามีความฟิต 100% ผมต้องการยิงประตูให้ได้ และก็เชื่อว่าทีมของเรา ดีพอที่จะเอาชนะ เมลเบิร์น ได้"

พร้อมกันนี้ "เจย์โบ" ยังได้กล่าวถึง "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าหมายเลข 1 ของทีม ที่เตรียมจะไปเล่นในลีกสเปนกับ อัลเมเรีย ในช่วงเดือนกรกฎาคม ว่า "ผมมีความสุขที่ได้เล่นกับเขา ( ธีรศิลป์ แดงดา ) เขาเป็นผู้เล่นที่ดี และผมเองก็อยากเล่นร่วมกับเขาด้วย มันเป็นความสุขที่เราได้ร่วมงานกัน ผมกับมุ้ย มีช่วงเวลาที่ดีในช่วงเก็บตัวอุ่นเครื่อง และเราจะประสบความสำเร็จด้วยกัน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »