ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!ผีอาจหวนล่าโกเอนเตรา

ปูด!ผีอาจหวนล่าโกเอนเตรา

Posted 14/02/2014 by siamsport

 

สื่ออังกฤษปูดข่าว "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะหวนล่าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังพลาดได้ตัว เลห์ตัน เบนส์ ของ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมกราคม

สปอร์ต ไดเร็กท์ นิวส์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี รายงานข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะพยายามไล่ล่าตัว ฟาบิโอ โกเอนเตรา แบ็กซ้ายชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้

ช่วงซัมมอร์นี้ เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" คงต้องเดินหน้าเสริมทัพอย่างหนัก เพราะฤดูกาลนี้ทีมส่อแววจบซีซั่นด้วยการหลุดจากกลุ่มท็อปโฟร์ และแบ็กซ้ายถือเป็นอีกหนึ่งตำแหน่งที่ มอยส์ จำเป็นต้องเสริมแกร่ง หลังจากที่ชวดได้ตัว เลห์ตัน เบนส์ ดาวเตะ เอฟเวอร์ตัน เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา

การพลาดได้ตัว เบนส์ ทำให้ มอยส์ อาจจะต้องพยายามล่าตัว โกเอนเตรา อีกครั้ง ถึงแม้เคยประสบความล้มเหลวมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน โดยดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 25 ปี ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของ "ราชันชุดขาว" ในยุคของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ ได้ แถมยังมีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาต้าหวังผีโชว์เทพหลังได้พักเบรกที่ดูไบ
    ฆวน มาต้า กองกลางชาวสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังการได้พักเบรกที่ตะวันออกกลาง จะช่วยเติมเต็มพลังให้กับแข้ง "ผีแดง" และเมื่อกลับไปลุยเกมลีกเมืองผู้ดี พวกเขาจะสามารถเก็บชัยชนะจนขึ้นไปติดท็อปโฟร์ได้
  • ผีเล็งกาเซเรสเสริมแนวรับแทนวิดิช
    ทอล์คสปอร์ต ปูดข่าว เดวิด มอยส์ กุนซือ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็ง มาร์ติน กาเซเรส เซนเตอร์แบ็ก "ม้าลาย" ยูเวนตุส มาเสริมแนวรับแทน เนมานย่า วิดิช กองหลังชาวเซอร์เบีย ที่เตรียมย้ายออกไป โดยหวังจะใช้ประโยชน์จากการที่นักเตะเล่นได้หลากหลายตำแหน่ง
  • สบช่องผีฟอร์มห่วย!สองทีมเลี่ยนจ้องฉกอาร์วีพี
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมีแต่เรื่องแย่ๆ ออกมาไม่หยุดหย่อน ล่าสุดสื่อกระพือข่าว เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส จ้องฉก โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงดัตช์ ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังทีมผลงานกำลังย่ำแย่ แถมตัวนักเตะยังดูเหมือนไม่ค่อยลงรอยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่อีกต่างหาก
  • 10 แข้งอิมพอร์ตยอดเยี่ยมตลอดกาลพรีเมียร์ลีก
    นับจากฤดูกาล 1992-93 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของพรีเมียร์ลีก ใครบ้างคือนักเตะนอกเครือจักรภพที่สุดยอดที่สุดในสายตาเรานับย้อนไปถึงปี 1992 พรีเมียร์ลีกก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปีนั้น ด้วยความที่เป็นลีกยอดนิยมอีกลีกหนึ่ง ทำให้มีแข้งต่างชาติเดินทางมาค้าแข้งที่นี่มากมาย บ้างสมหวัง บ้างผิดหวัง และอีกมากมายที่ทิ้งตำนานเอาไว้ให้แฟนบอลได้เล่าขานถึงความเก่งกาจของพวกเขา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »