ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เค้นฟอร์มด่วน! ปู่รอยเตือน โคล อาจถูกหั่นหลุดบอลโลก

เค้นฟอร์มด่วน! ปู่รอยเตือน โคล อาจถูกหั่นหลุดบอลโลก

Posted 14/02/2014 by siamsport

 

รอย ฮ็อดจ์สัน ยอมรับว่าอาจจำเป็นต้องตัดชื่อ แอชลีย์ โคล ออกจากทีมชุดลุยศึกฟุตบอลโลก ถ้าสถานการณ์ของแบ็คซ้ายจอมเก๋ากับ เชลซี ยังไม่ดีขึ้น

รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีมจอมแท็คติกของทีมชาติอังกฤษ ออกโรงเตือน แอชลีย์ โคล แบ็คซ้ายจอมเก๋าของสโมสร เชลซี ว่าให้รีบเค้นฟอร์มเก่งและแย่งตำแหน่งตัวจริงกลับมาให้ได้ มิเช่นนั้นอาจจะไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิลกลางปีนี้

โคล ตกเป็นเพียงตัวสำรองในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลนี้ เนื่องจาก โชเซ มูรินโญ ชอบใช้งาน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เล่นเป็นแบ็คซ้ายมากกว่า ซึ่งฮ็อดจ์สันยอมรับว่าสถานการณ์ในระดับสโมสร มีผลต่อการพิจารณาเลือกนักเตะติดทีมไปฟุตบอลโลกด้วยเช่นกัน

"เรารู้ดีว่า แอชลรย์ โคล สามารถทำอะไรได้บ้าง เรารู้ดีว่าเขารักษาความฟิตของตัวเองได้เป็นอย่างดีและยังเป็นนักเตะที่เปี้ยมไปด้วยประสบการณ์ และผมจะยังไม่ตัดชื่อเขาออกจากแผนการทำทีมแน่นอน" ฮ็อดจ์สัน ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"แต่เขาต้องยอมรับความจริงเหมือนกับนักเตะคนอื่นว่าการแย่งตำแหน่งแบ็คซ้ายทั้งในสโมสรและทีมชาติมีความแข็งแกร่งขึ้นมาก และผมต้องตัดสินใจเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับทีม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาแล้ว!มูชี้หงส์ได้เปรียบในการลุ้นแชมป์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ไซโคอีกรอบ โดยชี้ ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในสถานะที่ได้เปรียบกว่าทีมอื่นๆ ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก รับการเก็บคะแนนในลีกตอนนี้เป็นอะไรที่ยากสุดๆ
  • สิงห์เล็งยื่น20ล.บวกตอร์เรสให้ตราหมีแลกคอสต้า
    สื่อเผย เชลซี เล็งยื่น 20 ล้านปอนด์ บวก เฟร์นานโด ตอร์เรส ศูนย์หน้าชาวสเปน ให้ แอตเลติโก มาดริด ได้พิจารณาที่จะปล่อย ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง ให้ย้ายมาร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" คาดน่าจะมีการเดินเครื่องเปิดฉากเจรจาอย่างเต็มสูบก่อนซัมเมอร์นี้
  • 10 แข้งอิมพอร์ตยอดเยี่ยมตลอดกาลพรีเมียร์ลีก
    นับจากฤดูกาล 1992-93 ซึ่งเป็นฤดูกาลแรกของพรีเมียร์ลีก ใครบ้างคือนักเตะนอกเครือจักรภพที่สุดยอดที่สุดในสายตาเรานับย้อนไปถึงปี 1992 พรีเมียร์ลีกก่อตั้งขึ้นอย่างเป็นทางการในปีนั้น ด้วยความที่เป็นลีกยอดนิยมอีกลีกหนึ่ง ทำให้มีแข้งต่างชาติเดินทางมาค้าแข้งที่นี่มากมาย บ้างสมหวัง บ้างผิดหวัง และอีกมากมายที่ทิ้งตำนานเอาไว้ให้แฟนบอลได้เล่าขานถึงความเก่งกาจของพวกเขา
  • มาติชกระตุ้นแข้งสิงห์มีสมาธิลุยแมตช์ต่อไป
    เนมานย่า มาติช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียของ เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องไม่ใส่ใจกับการพลาดเก็บ 3 คะแนนเต็มในเกมลีกเสมอ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »