ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซัวเรซอึ้ง!แอบมีฝาแฝดไม่คาดฝัน?!

ซัวเรซอึ้ง!แอบมีฝาแฝดไม่คาดฝัน?!

Posted 15/02/2014 by siamsport

 

 

ไม่ได้มี หลุยส์ ซัวเรซ แค่คนเดียวซะแล้ว?! สื่อผู้ดีเผยแฟนบอล "หงส์แดง" ชาวอิรักหน้าเหมือนหัวหอกทีมชาติ อุรุกวัยยังกะแกะ แถมยังเคยมาเยือนเมืองลิเวอร์พูลให้เหล่าบรรดา "เดอะ ค็อป" ร้องกรี๊ดแห่กันไปรุมล้อมขอถ่ายรูปพ่วงลายเซ็นมาแล้วอีกต่างหาก!!!


หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีหวังมึนตึ้บว่าแอบไปมีฝาแฝดตั้งแต่เมื่อไหร่ หลังจากที่มีแฟนบอล "หงส์แดง" ชาวอิรักรายหนึ่งมีหน้าท่าทางคล้ายคลึงกับตัวเองอย่างไม่น่าเชื่อ แถมยังเคย
เดินทางไกลมานั่งชมการแข่งขันถึงสนาม แอนฟิลด์ ให้กองเชียร์ "เดอะ ค็อป" พากันพิศวงงงงวยกับภาพที่ปรากฎอยู่ตรงหน้ามาแล้ว

เดลี่ เมล์ และ เดลี่ สตาร์ สองหนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี รายงานว่า "ซัวเรซ หมายเลข 2" ถูกแฟนบอลห้อมล้อมขอถ่ายรูปและลายเซ็นอยู่เนืองๆ เนื่องจากคิดว่าเป็นดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย จนเจ้าตัวต้องพยายามพร่ำบอกใครๆอยู่เป็นประจำว่าตนไม่ใช่ ซัวเรซ แต่อย่างใด

อย่างไรก็ตาม หนุ่มอิรักคนดังกล่าวยังคงสร้างความเข้าใจผิดแบบไม่ได้ตั้งใจอยู่ต่อไป เมื่อสบโอกาสถ่ายภาพคู่กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าตัวฉกาจอีกคนของ ลิเวอร์พูล ที่เป็นถึงคู่หู "เอสเอเอส" ของ ซัวเรซ ไปแล้วอีกต่างหาก

นอกจากนี้ ยังมีคลิปที่คู่แฝด ซัวเรซ นั่งเชียร์ ลิเวอร์พูล ลงเตะหน้าจอโทรทัศน์อยู่ที่ผับในอิรัก พร้อมให้สัมภาษณ์สื่อ และภาพประกอบช่วงที่มาเยือนเมืองลิเวอร์พูลอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจิดรับบุกปืนเกมเอฟเอไม่ง่ายแม้เพิ่งถล่มมา5-1
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยัน การบุกถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ของ อาร์เซน่อล ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 วันอาทิตย์นี้ จะเป็นเกมที่ยากและสูสีมากแน่นอน แม้จะเอาชนะมาแบบสบายๆ 5-1 ในเกมพรีเมียร์ลีกที่แอนฟิลด์สุดสัปดาห์ที่แล้ว หลังจากทัพ "ปืนใหญ่" พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาแข็งแกร่งยามเล่นในบ้านตัวเอง
  • เจิดมั่นใจหงส์แก้เกมรับให้แน่นได้มีถึงแชมป์
    สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ปลุกเร้าแข้ง "เร้ด แมชีน" ต้องเร่งแก้ไขปรับปรุงเกมรับให้ดีกว่านี้ หากยังหวังมีลุ้นคว้าแชมป์ลีกมาครองได้ในบั้นปลาย แต่โดยภาพรวมแล้วต้องถือว่าตอนนี้ทุกคนทำได้อย่างยอดเยี่ยมน่าชมเชยเป็นอย่างยิ่ง ล่าสุดก็เพิ่งพลิกนรกกลับมาเอาชนะ ฟูแล่ม ได้อย่างเหลือเชื่อ 3-2 เมื่อวันพุธ
  • ซัวเรซยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่กัด2ครั้ง!
    ยังไม่จบ ! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล ยันชีวิตนักเตะทำผิดแค่สองเรื่องเท่านั้น โดยไม่พูดเกี่ยวกับกรณีโดนกล่าวหาเหยียดผิว ปาทริซ เอวซ่า ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมทิ้งปริศนาธรรมบอกนอกจาก 2 เรื่องที่กัดคู่แข่ง เรื่องอื่นๆ เป็นแค่ภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่ชาวอังกฤษมักหลงเชื่อ
  • เดลี่เมล์ชี้10เหตุผลหงส์ทะยานแชมป์พรีเมียร์ลีก
    สื่อดังเมืองผู้ดี เดลี่ เมล์ ฟันธงฉับ 10 เหตุผล "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล มีโอกาสแซงทุกทีมเต็งพุ่งทะยานเข้าป้ายแชมป์พรีเมียร์ลีกในบั้นปลาย ชี้พลังการถล่มประตูจากหลากหลายทุกรูปแบบ ตลอดจนมีสุดยอดคู่หู "เอสเอเอส" หลุยส์ ซัวเรซ กับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ อยู่ในทีม พร้อมด้วยกำลังเสริมอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ ราฮีม สเตอร์ลิง แถมปลอดศึกหนักในเกมยุโรป คือปัจจัยสำคัญชัดเจน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »