ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เมสซี่หวานชื่นเบิร์ธเดย์แฟนสาว

เมสซี่หวานชื่นเบิร์ธเดย์แฟนสาว

Posted 27/02/2014 by siamsport

ความรักทำให้โลกเป็นสีชมพู! ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า พักความเซ็งเป็ดเสียท่า เรอัล โซเซียดาด เอาไว้ชั่วคราว พลางหันมาเก็บเกี่ยวความหวานชื่นเติมเต็มชีวิต ด้วยการฉลองวันเกิดเบิร์ธเดย์ 26 ขวบของแฟนสาว แถมโพสต์ภาพและข้อความสุดสวีตผ่านอินสตาแกรมตามระเบียบ

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่ลา ลีกา สเปน คงจะรู้สึกดีขึ้นมาได้บ้าง เมื่อได้ฤกษ์ควงแขน
นำพา อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่ แฟนสาวคนสวยของตัวเอง ออกไปฉลองวันเกิดของเธอเมื่อวันพุธที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องประสบกับความผิดหวัง เมื่อออกไปพ่าย เรอัล โซเซียดาด แบบพลิกล็อก 1-3 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 22 ก.พ.ที่ผ่านมา ส่งผลทำให้ "บาร์ซ่า" ต้องหล่นลงมาครองอันดับ 2 ตามหลัง เรอัล มาดริด ในตารางคะแนนอยู่ในเวลานี้

ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา วัย 26 ปี แสดงออกอย่างเต็มเหนี่ยวถึงความรักที่มีต่อ ร็อคคุซโซ่ ที่มีอายุครบ 26 ปีบริบูรณ์ในวันพุธ ด้วยการโพสต์ภาพถ่ายของตัวเองกับหวานใจผ่านทางอินสตาแกรม โปรแกรมฝากรูปยอดนิยมของชาวสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมข้อความหวานแหววแต๋วจ๋าที่ระบุว่า "สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะที่รัก!!! ฉันรักเธอ!!!"

คู่รักคนดังแห่งโลกลูกหนังรู้จักกันและกันมาตั้งแต่วัยเยาว์ ก่อนที่ฝ่ายชายจะอำลาเมืองโรซาริโอ บ้านเกิดในแดน "ฟ้า-ขาว" มาประกาศศักดาสุดยอดแข้งในถิ่น คัมป์ นู โดยเริ่มเปิดฉากสัมพันธ์สวาทกันตั้งแต่ปี 2008 ก่อนจะมีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ ติอาโก้ เมื่อปี 2012

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังมีคนสน!บาร์ซ่าเหล่ดึงเอวีบีหากตาต้าลาทีม
    สปอร์ต สื่อกีฬาของสเปน ตีข่าว อันเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือว่างงานชาวฝอยทอง เป็นหนึ่งในแคนดิเดตที่ บาร์เซโลน่า สนดึงเข้ามาเป็นเทรนเนอร์ของทีม ถ้าหาก เคราร์โด้ มาร์ติโน่ กุนซือคนปัจจุบัน แยกทางกับ "อาซูลกราน่า" หลังจากที่ "เอวีบี" มีความสัมพันธ์ที่ดีกับยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู
  • อย่าเพิ่งเลิก! อิเนียสต้าอ้อนปูโยลอยู่ช่วยทีมต่อซีซั่นหน้า
    อันเดรส อิเนียสต้า ยอมรับว่าอยากเห็น การ์เลส ปูโยล ค้าแข้งกับทีมต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังก่อนหน้านี้กัปตันจอมแกร่งออกมาเปรยว่าอาจแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้
  • อเล็กซิสยันไม่เคยคิดแย่งตำแหน่งตัวจริงกับเปโดร
    อเล็กซิส ซานเชซ มิดฟิลด์ตัวริมเส้น บาร์เซโลน่า ยันชัดไม่เคยคิดเรื่องการแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เปโดร โรดริเกซ หัวหอกชาวสเปน มีเพียงสิ่งเดียวที่อยู่ในหัวนั่นก็คือการทำอย่างไรก็ได้ที่จะช่วยให้ทีมทำผลงานดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • ลือ!ปูโยลเตรียมอำลาบาร์ซ่าหลังจบซีซั่นนี้
    การ์เลส ปูโยล ปราการหลังตัวเก๋า บาร์เซโลน่า อาจอำลาต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่นนี้ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ตลอดจนทำให้ได้ลงสนามไม่มากนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »