ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''หยูต้าเสี่ยวจิง'' สาวฮอตปรอทแตกจากเซินเจิ้น

''หยูต้าเสี่ยวจิง'' สาวฮอตปรอทแตกจากเซินเจิ้น

Posted 03/03/2014 by siamdara

ถือเป็นสาวฮอตจากโลกออนไลน์ที่กำลังฮอตปรอทแตกจริงๆ สำหรับ ''หยูต้าเสี่ยวจิง'' หรือนิกเนม ''อายู'' นางแบบสาววัย 27 ปี ซึ่งถือกำเนิดจากจากเมืองเซินเจิ้น ซึ่งตั้งอยู่ทางตอนใต้ของจีนแผ่นดินใหญ่ โดยดาราสาวแจ้งเกิดอย่างรวดเร็วกับผลงานที่โดดเด่นที่สุดในปีนี้ คือการเปลือยกายถ่ายล่อนจ้อน โดยมีอั่งเปาแปะที่หน้าอกทั้งสองข้างเท่านั้น ซึ่งสยามดาราได้เคยเสนอข่าวไปแล้ว

 

ทั้งนี้ล่าสุดเธอสร้างความฮือฮาอีกครั้ง กับการถ่ายแบบรับซัมเมอร์ปี 2014 แม้จะไม่ได้ฮือฮาเท่าครั้งแรก แต่รับประกันว่า หนุ่มๆ ต้องหลงเสน่ห์สาวหน้าหวานคนนี้อย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับ ''หยูต้าเสี่ยวจิง'' นั้นเกิดเมื่อ 11 ต.ค. 1987 ส่วนสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 45 กิโลกรัม ส่วนสัด 34-22-33

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อเต้นโกอินเตอร์บอร์ดเวย์ ''ก้อย''ปลื้ม''ตูน''กุนซือ..โต้อัพหน้าโคเรีย
    รักก็พุ่ง ..งานก็รุ่งสำหรับดาราสาวเล็กพริกขี้หนู"ก้อย"รัชวิน วงศ์วิริยะ ที่ตอนนี้กำลังมีงานละครเวทีบอร์ดเวย์เริดหรูอลังการให้ชม โอว์ .. เล่นของใหญ่แบบนี้สาวเล็กแต่เซ็กซี่ก็เลยต้องทำการบ้านหนักเว่อร์ แบบบ่ยันเพราะได้หวานใจสุดเลิฟพี่ตูน(บอดี้แสลม) เป็นกุนซือสอนเรื่องการร้องเพลงด้วย สาวไซด์มินิปลื้มปริ่มกับความเป็นซูเปอร์แฟนของหนุ่มตูนที่ทั้งโชว์หวาน โชว์ห่วงอวดสื่อ
  • ''เคน''เนื้อเต้นร่วมซีนพี่''เบิร์ด''โต้สั่นปล่าวเป็นแท๊กซี่รับ-ส่ง''เดือน''ครัช
    ยังคงมีข่าวให้ตามติดอัพเดตตลอดเวย์ "เคน" ภูภูมิ พงษ์ภานุ ที่ตอนนี้จะมีผลงานชิ้นเอกละคร"ลูกทาส" ให้ได้ชมแล้ว ส่วนโปรแกรมหน้า"เคน"บอกว่าได้เห็นตนแน่นอนกับละคร "กลกิโมโน" พร้อมกับโม้กระจาย เอ๊ย ! เม้าท์กระจายว่าตอนนี้เร่งเรียนแอคติ้งเพิ่ม และปลื้มเว่อร์ที่ได้ร่วมงานกับซุปตาร์ป๋า"เบิร์ด" ธงไชย แมคอินไตย์ แต่เรื่องรับส่งอดีตคนเคยเลิฟสาว"เดือน"พฤษภา อุดมศิริลักษณ์ ที่คอนโดฯ มันไม่จริงนะครัช
  • เอมมี่ อมลวรรณ โชว์ซี้ด นัวเนียหนุ่มแบบแนบเนื้อกลางห้าง
    เห็นภาพเซตนี้แล้ว อดที่จะร้องซี้ดไม่เลยจริง ๆ ! สำหรับภาพจากงานอีเว้นท์สุดแซบของ "เอมมี่-อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์" ในงาน Bike Wash ฮาเบอร์ มอลล์ ที่แหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี ที่สาวเอมมี่ขอโชว์เซ็กซี่แบบสุดพลัง ด้วยชุดหนังแหวกอกกับกางเกงขาสั้นจุ๊ดจู๋ ที่ทำเอาหนุ่ม ๆ ใจละลาย
  • หลุดว่อน! คลิปผู้ประกาศข่าวหนุ่ม ควักเป้าโชว์ว่อน
    กำลังกลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อมีคลิปวิดีโอและภาพของผู้ประกาศข่าวหนุ่มรายหนึ่ง ทำกิจกรรมช่วยเหลือตัวเอง แบบส่วนตั๊ว..ส่วนตัว หลุดโชว์ว่อนทั่วอินเตอร์เน็ต เล่นเอาบรรดาเก้งกวางส่งเสียงกรีดร้องอยากทำความรู้จักกันใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »