ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ยันผีไม่เคยยื่นข้อเสนอดึงกุมบังเหียน

คล็อปป์ยันผีไม่เคยยื่นข้อเสนอดึงกุมบังเหียน

Posted 25/04/2014 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันตนไม่เคยได้รับข้อเสนอนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน เดวิด มอยส์ ที่โดนเฉดหัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมย้ำชัดเจนไม่เคยคิดทิ้ง "เสือเหลือง" โดยระบุมีเหตุผลเป็นพันที่ทำให้ตนอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อไป

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์คนเก่งของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันตนไม่เคยได้รับข้อเสนอจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้เข้ามากุมบังเหียนทัพ "ผีแดง" พร้อมย้ำอีกรอบมีความสุขดีกับ "เสือเหลือง" และไม่เคยคิดย้ายไปไหนทั้งนั้น

กุนซือเนื้อหอมวัย 46 ปี ได้รับการยกย่องในเรื่องฝีไม้ลายมือในการคุมทีมอย่างมาก โดยเฉพาะการสร้าง ดอร์ทมุนด์ ให้เป็นยอดทีมเบียดลุ้นแชมป์กับ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังลีกเบียร์ มาตลอดในช่วงที่ผ่านมา ด้วยเหตุนี้จึงทำให้เขามีข่าวว่ามีความเป็นไปได้ที่จะเข้ามาคุมทัพ "ผีแดง" ต่อจาก เดวิด มอยส์ ที่โดนปลดจากตำแหน่งไปเมื่อต้นสัปดาห์นี้

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ ได้ปฏิเสธเรื่องเหล่านี้อีกครั้ง พร้อมยืนยันทุกวันนี้มีความสุขดีกับ ดอร์ทมุนด์ "การตอบโต้เรื่องทั้งหมดนี้มันค่อนข้างน่าอึดอัดเพราะไม่เคยมีข้อเสนออะไรทั้งนั้น ดังนั้นการออกมาปฏิเสธเรื่องนี้ก่อนที่จะมีข้อเสนอเข้ามาโดยส่วนตัวผมว่ามันเป็นเรื่องน่าอาย"

"ผมคิดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ แต่ผมยังคงมีความสุขดีกับที่นี่ มีเหตุผลเป็นพันที่ว่าทำไมผมถึงอยากทำงานให้กับสโมสรแห่งนี้ต่อไป" คล็อปป์ กล่าว โดยตอนนี้ดูเหมือนว่า หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ชาวดัตช์ ที่จะอำลาทีมชาติฮอลแลนด์หลังจบศึกฟุตบอลโลก 2014 ช่วงซัมเมอร์นี้ จะเป็นเต็ง 1 ที่จะได้รับงานสำคัญในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กัลเดร่อนเชื่ออันเช่ไม่สนโยกคุมผีแทนมอยส์
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตหัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด เชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่แม้แต่ชายตามองเก้าอี้กุนซือที่ว่างลงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจฤดูกาลหน้าทีมรักจะมีอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน นั่งกุมบังเหียนอยู่เหมือนเดิม
  • แฟนผีสักก้นอัพเดตฉลองมอยส์โดนเฉดหัว
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สักข้อความ "มอยส์ ออกไป!" ไว้ที่บั้นท้าย ฉลองที่ความปรารถนาของเขาสัมฤทธิ์ผลด้วยการไปสักเพิ่มว่า "งานเสร็จสมบูรณ์" ต่อท้ายข้อความเดิม
  • ตำนานโค้ชเด็กผีเชื่อโรงละครกระหึ่มรับกิ๊กส์
    อีริค แฮร์ริสัน อดีตโค้ชเยาวชนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดผลงานเลื่องชื่อ "คลาส ออฟ 92" บอกคุยกับ ไรอัน กิ๊กส์ เรื่องคุมทีม "ปีศาจแดง" ชั่วคราว และเจ้าตัวตื่นเต้นสุดๆ เชื่อบรรยากาศในทีมตอนนี้คงมีแต่ความสดใส คึกคึก แถมบอกโรงละครโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จะกระหึ่มแน่นอนทันทีที่ "ปีกพ่อมด" โผล่ออกจากอุโมงค์นักเตะ
  • เอาจริง! ท็อฟฟีประเคน 8 ลป. สู่ขอหนูทอมจากผี
    รายงานล่าสุดจากเมืองผู้ดีเผยว่ายอดทีมแห่งถิ่นกูดิสัน พาร์คใกล้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวมิดฟิลด์หมายเลข 23 ไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้โดยสนนราคาอยู่ที่ 8 ล้านปอนด์เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »