ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กิ๊กส์เอาฤกษ์เอาชัยใช้ห้องแถลงข่าวยุคเฟอร์กี้

กิ๊กส์เอาฤกษ์เอาชัยใช้ห้องแถลงข่าวยุคเฟอร์กี้

Posted 25/04/2014 by siamsport

 

วันชื่นคืนสุขต้องกลับคืนมาไวๆ ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราว "ปีศาจแดง" เอาฤกษ์เอาชัย สั่งเปิดห้องแถลงข่าวเดิมที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยใช้งาน พร้อมกำหนดเวลาพบสื่อ 09.30 น.ทุกวันศุกร์เช่นเดียวกับ "เฟอร์กี้" อีกต่างหาก กระตุ้นลูกทีมลืม เดวิด มอยส์ สไตล์ไปให้หมด ต้องเริ่มเล่นแบบ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว

ไรอัน กิ๊กส์ ผู้จัดการทีมชั่วคราว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมเปลี่ยนแปลงสิ่งแรกภายหลังเข้ารับตำแหน่งใหม่ ด้วยการย้ายสถานที่แถลงข่าวกลับมาเป็นที่ที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือ เคยใช้อยู่เป็นประจำทุกสัปดาห์ เมื่อครั้งยังคงกุมบังเหียน "ปีศาจแดง" ตามรายงานข่าวจาก เดลี่ เมล์ หนังสือพิมพ์ดังเมืองผู้ดี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 เม.ย.ที่ผ่านมา

ตำนานปีกชาวเวลส์ วัย 40 ปี ที่จะคุมทีมไปจนจบฤดูกาลแทน เดวิด มอยส์ ที่ถูกปลดพ้นตำแหน่งเมื่อวันอังคารที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา หวนกลับไปยังอาคารของโรงเรียนลูกหนังหรืออคาเดมี่ของสโมสรที่ตั้งอยู่ ณ ศูนย์ฝึกซ้อม เอออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์ เพื่อใช้เป็นสถานที่แถลงข่าวทุกวันศุกร์ พร้อมกับกำหนดเวลาเปิดอกกับสื่อ 09.30 น. (16.30 น.ตามเวลาประเทศไทย) อันเป็นวันเวลาและสถานที่เดียวกับที่ เฟอร์กูสัน เคยใช้มาตลอดหลายปี ก่อนที่จะอำลาตำแหน่งไปเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว

ในช่วงที่ มอยส์ คุมทัพ "เร้ด เดวิลส์" นั้น ได้ย้ายไปจัดแถลงข่าวในห้องที่เล็กกว่า ซึ่งหรูหราดูดี และสะดวกสบายในการเข้าออกสำหรับเหล่าบรรดาผู้สื่อข่าวจากหลากหลายสำนัก

นอกจากนี้ กิ๊กส์ ยังได้ประชุมนักเตะเมื่อวันพุธที่ 23 เม.ย.ที่ผ่านมา พร้อมกับส่งข้อความสำคัญกระตุ้นลูกทีมว่าตนต้องการจะเห็นแนวทางการเล่นเกมรุกบุกกระหน่ำตามสไตล์ดั้งเดิมของทีมก่อนที่ มอยส์ จะเข้ามาทำทีม อีกทั้งยังเปล่งวาจาอย่างถนัดชัดเจนว่า "ถึงเวลาเริ่มเล่นแบบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งแล้ว" ซึ่งหมายถึงการกดดันทีมคู่แข่ง และครอบครองเกมอย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาดเช่นเดียวกับแนวทางการเล่นในยุคของ "เฟอร์กี้" นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไปตามมอยส์!ผีปลดป้ายผู้ถูกเลือกออกแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดแผ่นป้าย "ผู้ที่ถูกเลือก" ออกจากอัฒจันทร์ฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอนด์ แล้ว หลัง เดวิด มอยส์ โดนเด้งตกเก้าอี้เรียบร้อย โดยนำแผ่นป้ายยกย่อง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้งของสโมสรมาติดแทน
  • คล็อปป์ยันผีไม่เคยยื่นข้อเสนอดึงกุมบังเหียน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันตนไม่เคยได้รับข้อเสนอนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน เดวิด มอยส์ ที่โดนเฉดหัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมย้ำชัดเจนไม่เคยคิดทิ้ง "เสือเหลือง" โดยระบุมีเหตุผลเป็นพันที่ทำให้ตนอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อไป
  • กัลเดร่อนเชื่ออันเช่ไม่สนโยกคุมผีแทนมอยส์
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตหัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด เชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่แม้แต่ชายตามองเก้าอี้กุนซือที่ว่างลงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจฤดูกาลหน้าทีมรักจะมีอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน นั่งกุมบังเหียนอยู่เหมือนเดิม
  • แฟนผีสักก้นอัพเดตฉลองมอยส์โดนเฉดหัว
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สักข้อความ "มอยส์ ออกไป!" ไว้ที่บั้นท้าย ฉลองที่ความปรารถนาของเขาสัมฤทธิ์ผลด้วยการไปสักเพิ่มว่า "งานเสร็จสมบูรณ์" ต่อท้ายข้อความเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »