ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะดุ้ง!นาโปลีจ้องปาดหน้าซิวการาย

ผีสะดุ้ง!นาโปลีจ้องปาดหน้าซิวการาย

Posted 25/04/2014 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าเสียแล้ว เมื่อแข้งที่เล็งเอาไว้อย่าง เอเซเกล การาย ปราการหลัง เบนฟิก้า กำลังถูก นาโปลี หมายตา และ "อัซซูร่า" ก็ส่อแววเอาจริงด้วย

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ชาวสแปนิชของ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 เมษายน ที่ผ่านมาว่า ได้มอง เอเซเกล การาย เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ เบนฟิก้า สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เป็นนักเตะเป้าหมายเสริมทัพอันดับ 1 ของทีมช่วงซัมเมอร์นี้  

การแข่งขันล่าลายเซ็นของ การาย คงจะดุเดือดไม่น้อย เพราะตัวนักเตะกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาแอส โมนาโก เช่นกัน โดยปราการหลังชาวอาร์เจนไตน์วัย 27 ปี ทำผลงานได้สุดยอดมากในซีซั่นนี้ แถมยังมีส่วนช่วยต้นสังกัดคว้าแชมป์ลีกมาครองเป็นที่เรียบร้อย

 ตอนแรกเป็นที่คาดกันว่า "ปีศาจแดง" น่าจะเป็นทีมที่มีโอกาสได้ตัว การาย ไปครอบครองมากที่สุด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด แหล่งข่าวในสเปนระบุว่า เบนิเตซ อยากได้ตัว อดีตกองหลัง เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรับแบบสุดๆ และพร้อมที่จะกระตุ้นบอร์ดสโมสรให้รีบปิดดีลกับทาง เบนฟิก้า

การเคลื่อนไหวครั้งนี้ของ นาโปลี ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่น้อย เพราะพวกเขากำลังมองหาผู้เล่นปราการหลังตัวกลางคนใหม่มาแทนที่ เนมานย่า วิดิช ซึ่งเตรียมย้ายไป อินเตอร์ มิลาน หลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิ๊กส์เอาฤกษ์เอาชัยใช้ห้องแถลงข่าวยุคเฟอร์กี้
    วันชื่นคืนสุขต้องกลับคืนมาไวๆ ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราว "ปีศาจแดง" เอาฤกษ์เอาชัย สั่งเปิดห้องแถลงข่าวเดิมที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยใช้งาน พร้อมกำหนดเวลาพบสื่อ 09.30 น.ทุกวันศุกร์เช่นเดียวกับ "เฟอร์กี้" อีกต่างหาก กระตุ้นลูกทีมลืม เดวิด มอยส์ สไตล์ไปให้หมด ต้องเริ่มเล่นแบบ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว
  • ไปตามมอยส์!ผีปลดป้ายผู้ถูกเลือกออกแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดแผ่นป้าย "ผู้ที่ถูกเลือก" ออกจากอัฒจันทร์ฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอนด์ แล้ว หลัง เดวิด มอยส์ โดนเด้งตกเก้าอี้เรียบร้อย โดยนำแผ่นป้ายยกย่อง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้งของสโมสรมาติดแทน
  • คล็อปป์ยันผีไม่เคยยื่นข้อเสนอดึงกุมบังเหียน
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันตนไม่เคยได้รับข้อเสนอนั่งเก้าอี้นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แทน เดวิด มอยส์ ที่โดนเฉดหัวไปเมื่อเร็วๆ นี้ พร้อมย้ำชัดเจนไม่เคยคิดทิ้ง "เสือเหลือง" โดยระบุมีเหตุผลเป็นพันที่ทำให้ตนอยากอยู่กับต้นสังกัดต่อไป
  • กัลเดร่อนเชื่ออันเช่ไม่สนโยกคุมผีแทนมอยส์
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตหัวเรือใหญ่ เรอัล มาดริด เชื่อ คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่แม้แต่ชายตามองเก้าอี้กุนซือที่ว่างลงของ แมนฯ ยูไนเต็ด มั่นใจฤดูกาลหน้าทีมรักจะมีอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน นั่งกุมบังเหียนอยู่เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »