ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โทษมอยส์! "ร็อบโบ้"ชี้แข้งผีชุดนี้แกร่งพอเป็นแชมป์

โทษมอยส์! "ร็อบโบ้"ชี้แข้งผีชุดนี้แกร่งพอเป็นแชมป์

Posted 25/04/2014 by goal.com

 

ไบรอัน ร็อบสัน ไม่เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์ที่บอกว่าขุนพลปีศาจแดงชุดนี้มีอายุมากเกินไป เพราะเป็นทีมชุดเดียวกับที่คว้าแชมป์เมื่อฤดูกาลที่แล้ว

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันกระดูกเหล็กของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่เชื่อว่าสาเหตุที่ เดวิด มอยส์ โดนปลดเป็นเพราะคุณภาพของนักเตะไม่ดีพอ เพราะนักเตะในทีมชุดนี้คือทีมทำผลงานได้ดีมาตลอดสองฤดูกาลหลัง

แมนฯยูไนเต็ด ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรในฤดูกาลนี้จนทำให้ มอยส์ ถูกปลดจากตำแหน่ง และมีหลายคนวิจารณ์ว่าหนึ่งในสาเหตุที่ทำให้ปีศาจแดงล้มเหลวในฤดูกาลนี้เป็นเพราะนักเตะในทีมมีคุณภาพไม่เพียงพอและหลายคนมีอายุมากเกินไป ซึ่งร็อบโบ้ยืนยันว่าเขาไม่เห็นด้วยกับข้อนี้อย่างยิ่ง

"ถ้าคุณมองไปที่ขุมกำลัง มันยังเป็นทีมที่ดีอยู่เลย ฤดูกาลก่อนพวกเขาได้แชมป์ลีกโดยทิ้งห่างคู่แข่งถึง 11 คะแนน และก่อนหน้านั้นพวกเขาก็พลาดแชมป์ในเกมสุดท้ายของฤดูกาล ด้วยการมีผลต่างประตูได้-เสีย เป็นรอง แมนฯซิตี้ เท่านั้น" ร็อบโบ้ ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"จริงอยู่ที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ ไรอัน กิ๊กส์ มีอายุมากขึ้น แต่นักเตะคนอื่นยังอยู่ในช่วงจุดสูงสุดของฝีเท้าอยู่เลย ตอนผมอายุ 34 ปี มีคนบอกผมว่าควรจะนอนอยู่บ้านได้แล้ว แต่หลังจากนั้นผมก็ได้แชมป์ลีกอีกสองครั้ง คุณลองดู สตีเวน เจอร์ราร์ด ในฤดูกาลนี้ก็ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซีดานหนุนกิ๊กส์เหมาะคุมผีถาวรไม่แพ้คนอื่น
    ซีเนดีน ซีดาน ตำนานแข้งชาวฝรั่งเศส และผู้ช่วยโค้ชเรอัล มาดริด เชื่อ ไรอัน กิ๊กส์ แข้งเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เหมาะสมด้วยประการทั้งปวง หากจะก้าวขึ้นมานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" ถาวรในอนาคต ชี้ประสบการณ์ไม่สำคัญเสมอไป มั่นใจ กิ๊กส์ เรียนรู้อะไรมากมายตลอดการเล่นให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน
  • ผีสะดุ้ง!นาโปลีจ้องปาดหน้าซิวการาย
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด งานเข้าเสียแล้ว เมื่อแข้งที่เล็งเอาไว้อย่าง เอเซเกล การาย ปราการหลัง เบนฟิก้า กำลังถูก นาโปลี หมายตา และ "อัซซูร่า" ก็ส่อแววเอาจริงด้วย
  • กิ๊กส์เอาฤกษ์เอาชัยใช้ห้องแถลงข่าวยุคเฟอร์กี้
    วันชื่นคืนสุขต้องกลับคืนมาไวๆ ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราว "ปีศาจแดง" เอาฤกษ์เอาชัย สั่งเปิดห้องแถลงข่าวเดิมที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เคยใช้งาน พร้อมกำหนดเวลาพบสื่อ 09.30 น.ทุกวันศุกร์เช่นเดียวกับ "เฟอร์กี้" อีกต่างหาก กระตุ้นลูกทีมลืม เดวิด มอยส์ สไตล์ไปให้หมด ต้องเริ่มเล่นแบบ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้แล้ว
  • ไปตามมอยส์!ผีปลดป้ายผู้ถูกเลือกออกแล้ว
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลดแผ่นป้าย "ผู้ที่ถูกเลือก" ออกจากอัฒจันทร์ฝั่ง สเตรทฟอร์ด เอนด์ แล้ว หลัง เดวิด มอยส์ โดนเด้งตกเก้าอี้เรียบร้อย โดยนำแผ่นป้ายยกย่อง เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานแข้งของสโมสรมาติดแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »