ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยื่นแผนงาน!ฟานกัลเสนอผีสอย3แข้งเยอรมัน

ยื่นแผนงาน!ฟานกัลเสนอผีสอย3แข้งเยอรมัน

Posted 02/05/2014 by siamsport

 

หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ทีมชาติฮอลแลนด์ ยังตกเป็นข่าวต่อเนื่องเกี่ยวกับกรณีจะเข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ล่าสุด "เดลี่ เมล" สื่อดังเมืองผู้ดี มองข้ามชอตว่าเจ้าตัวจะเข้ารับตำแหน่งในรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ภายในสัปดาห์ พร้อมแบโผเป้าหมายสำคัญในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์เรียบร้อย
 
แหล่งข่าวภายในสโมสรผีแดงเปิดเผยกับ "เดลี่ เมล" ว่าทางสโมสรกำลังเจรจาโดยอยู่ในขั้นตอนรายละเอียดสุดท้าย แม้มี คาร์โล อันเชล็อตติ เป็นอีกตัวเลือกก็ตาม แต่การที่โค้ชอิตาเลี่ยนพา เรอัล มาดริด ทะลุชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้โอกาสของ ฟาน กัล ยิ่งมีความเป็นไปได้มากขึ้น
 
พร้อมกันนี้มีการเปิดเผยต่อเนื่องว่า ฟาน กัล ส่งแผนงานถึงทีมบอร์ดบริหารผีแดงเรียบร้อยแล้ว โดยวางงบประมาณทะลุหลักร้อยล้านปอนด์แน่นอน ซึ่งเป้าหมายหลักคือสามแข้งทีมชาติเยอรมนีทั้ง มาร์โค รอยส์,มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ สองนักเตะดอร์ทมุนด์ และ โทนี่ โครส ห้องเครื่องบาเยิร์น มิวนิค
 
กรณีสองรายแรก เป็นไปได้ว่า ชินจิ คางาวะ สตาร์เลือดยุ่นจะถูกส่งตัวเป็นข้อเสนอพร้อมจ่ายเงินอีกก้อนหนึ่ง โดยรอยส์จะเข้ามาเพิ่มมิติเกมรุก ขณะที่ ฮุมเมิ่ลส์ ถูกคาดหมายว่าจะมาเป็นปราการหลังตัวหลักหลังหมดยุค เนมานย่า วิดิช และ ริโอ เฟอร์ดินานด์
 
สำหรับ โทนี่ โครส ยังไม่ตอบตกลงเซ็นสัญญาใหม่กับบาเยิร์น มิวนิค ทำให้โอกาสยังเปิดกว้าง ว่ากันว่าทั้งสามคนถูกวางงบในการซื้อตัวถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,400 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!กิ๊กส์เข้าคุยอนาคตกับวู้ดเวิร์ด
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ กุนซือชั่วคราวของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้เข้าไปพูดคุยถึงอนาคตของตัวเองกับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด ผู้บริหารระดับสูงของสโมสร เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เป็นการพูดกันถึงเรื่องบทบาทที่มีความเป็นไปได้ของดาวเตะชาวเวลส์ ภายใต้การคุมทีมของ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ ที่เป็นตัวเต็งกับการเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ของ "ปีศาจแดง" เท่านั้น
  • มาแน่!ผีประกาศตั้งฟานกัลคุมทีมสัปดาห์หน้า
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี ประโคมข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จะประกาศแต่งตั้ง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ เข้ามาเป็นนายใหญ่คนใหม่ของทีมอย่างเป็นทางการ หลังจบเกมนัดสุดท้ายในบ้านประจำซีซั่นนี้ที่จะเจอกับ ฮัลล์ ในวันอังคารนี้ แต่ยังไม่รู้ว่าชะตากรรมของทีมงานชุดปัจจุบันจะเป็นยังไงต่อไป
  • แฟนผีต้องลุ้น!รูนเจ็บไม่ชัวร์ฟิตทันบู๊แมวดำ
    เดลี่ เมล สื่อชื่อก้องของเกาะอังกฤษ เผย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บตอนซ้อม และต้องรอเช็กอาการว่าจะลงเล่นเกมกับ ซันเดอร์แลนด์ ในวันเสาร์นี้ไหวหรือเปล่า ซึ่งหากไม่ฟิตเต็มที่ รูนี่ย์ ก็คงไม่โดนใช้งานในเกมกับ "แมวดำ" เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้เจ้าตัวเจ็บหนักจนชวดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014
  • ไปเล็งใคร?สโคลส์-ฟิลโผล่ดูเกมหมีตะปบสิงห์
    แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฝันหวานถึงการมีตลาดนักเตะที่คึกคัก หลังจาก พอล สโคลส์ ควง ฟิล เนวิลล์ ไปออกเดต ดูเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ แอตเลติโก มาดริด บุกเอาชนะ เชลซี 3-1 โดยที่ทีม "ตราหมี" มีนักเตะหลายคนที่มีข่าวกับ ยูไนเต็ด ทั้ง โกเก้, อาร์ด้า ตูราน, ฟิลิเป้ หลุยส์ และ ดีเอโก้ คอสต้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »