ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ได้ไปต่อ! เวนเกอร์ยันส่งคัลล์สตอร์มกลับรัสเซีย

ไม่ได้ไปต่อ! เวนเกอร์ยันส่งคัลล์สตอร์มกลับรัสเซีย

Posted 06/05/2014 by goal.com

 

กุนซือชาวเฟรนช์ยืนยันว่าเขาจะไม่คว้าตัวกองกลางชาวสวีดิชมาร่วมทีมแบบถาวร พร้อมปล่อยตัวกลับไปค้าแข้งในแดนหมีขาวทันทีหลังหมดสัญญายืมตัว

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ยืนยันว่าเขาจะไม่เซ็นสัญญาคว้าตัวคิม คัลล์สตอร์มมาร่วมทีมเป็นการถาวรแน่นอน และจะส่งกลับไปอยู่กับสปาร์ตัค มอสโกในช่วงซัมเมอร์นี้

กองกลางชาวสวีดิชย้ายมาค้าแข้งด้วยสัญญายืมตัวเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และดันพกพาอาการบาดเจ็บที่หลังมาด้วยจนได้โอกาสลงสนามแค่ 4 นัด และเป็นตัวจริงให้ปืนใหญ่ไปเพียงนัดเดียวเท่านั้น

"เราคว้าตัวเขามาในรูปแบบยืมตัว และเมื่อหมดสัญญาเขาก็จะกลับไปเป็นนักเตะของมอสโกเหมือนเดิม" กุนซือชาวเฟรนช์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เข็ด!วัลคอตต์ชูมือ2-0เย้ยไก่อีกครั้ง
    ธีโอ วัลคอตต์ ศูนย์หน้าความเร็วจัดของ อาร์เซน่อล ไม่วายชูมือทำท่า 2-0 จิกกัดแฟนบอล ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อีกรอบ สำหรับการพลาดท่าแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากเคยทำท่าเย้ยแฟน "ไก่เดือยทอง" มาแล้วตอนที่มาพ่าย "ปืนใหญ่" ในเกมเอฟเอ คัพ ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อเดือนมกราคม
  • เวนเกอร์ปัดข่าวเตรียมเซ็นเรมี่เสริมคม
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ปัดข่าวลือที่ว่าเตรียมคว้าตัว โลอิก เรมี่ หัวหอก ควีนส์พาร์ค เรนเจอร์ส มาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า หลังหัวหอกชาวฝรั่งเศสมานั่งชมเกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยยืนยันไม่ได้เป็นคนเชิญนักเตะมาชมเกมนี้แต่อย่างใด
  • ชิรูด์ปลื้มปืนเก็บชัยเกมเหย้านัดสุดท้าย
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ หัวหอก อาร์เซน่อล เผยพอใจกับฟอร์มของตัวเองและทีมในเกมเหย้านัดสุดท้ายของฤดูกาล หลังจากเขาโขกประตูชัยเฉือนชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมรักษาสมาธิให้ดีก่อนเกมนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ ในอีก 2 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »