ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ชุดขาวจ๋อย!ยูฟ่ายันอลอนโซ่อดเล่นชิงดำชปล.

ชุดขาวจ๋อย!ยูฟ่ายันอลอนโซ่อดเล่นชิงดำชปล.

Posted 09/05/2014 by goal.com

 

ยูฟ่า ปัดคำอุทธรณ์ของ เรอัล มาดริด ยัน ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์สแปนิช หมดสิทธิ์ลงเจอกับ แอตเลติโก มาดริด ในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงดำ หลังได้ใบเหลืองครบ 3 ใบ จากเกมรอบตัดเชือกกับ บาเยิร์น ทำให้ ซามี เคดิร่า หรือ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ จะได้ลงเล่นแทนต่อไป


เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ชาบี อลอนโซ่ กองกลางตัวเก่ง ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ กับ แอตเลติโก มาดริด คู่แข่งร่วมเมือง ที่กรุงลิสบอน ประเทศโปรตุเกส ในวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคมนี้ หลังจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ปฏิเสธคำอุทธรณ์ใบเหลืองที่เจ้าตัวได้รับในรอบรองชนะเลิศ กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา


มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ได้ใบเหลืองที่ 3 ในรายการนี้ หลังเข้าสกัดหนักใส่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลาง "เสือใต้" ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่ต้นสังกัดบุกถล่ม บาเยิร์น มิวนิค 4-0 ที่อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อวันอังคารที่ 29 เมษายน ที่ผ่านมา ทำให้ต้องติดโทษแบนตามกฎ และ "ราชันชุดขาว" ก็ได้ยื่นอุทธรณ์ แต่ ยูฟ่า บอกปัดเรียบร้อย

ยูฟ่า แถลงว่า "หลังจากที่ได้มีการยื่นอุทธรณ์จาก เรอัล มาดริด กรณีที่ ชาบี อลอนโซ่ นักเตะของพวกเขาได้ใบเหลืองในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดสอง กับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อวันที่ 29 เมษายน ที่ประเทศเยอรมัน แล้วนั้น คณะกรรมการควบคุมระเบียบวินัยของ ยูฟ่า ก็ได้ตัดสินบอกปัดคำอุทธรณ์ จากผลที่เป็นใบเหลืองที่ 3 ส่งผลให้นักเตะชาวสเปน จะติดโทษแบน และไม่สามารถลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ กับ แอตเลติโก มาดริด วันที่ 24 พฤษภาคมนี้ ที่กรุงลิสบอน"

 จากการติดโทษแบนของ อลอนโซ่ ทำให้ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ "ราชันชุดขาว" ต้องตัดสินใจว่าจะส่งใครลงเล่นแทนระหว่าง ซามี เคดิร่า กองกลางทีมชาติเยอรมัน ที่หายบาดเจ็บหัวเข่าแล้ว หรือ อาเซียร์ อิยาร์ราเมนดี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งสแปนิช

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สองปีติด! โด้นำทัพลุ้นซิวเท้าทองคำประจำปี 2014
    ศึกชิงรางวัลเกียรติยศเท้าทองคำเปิดให้ทุกท่านโหวตกัน ได้แล้วโดยมีนักเตะห้ารายที่มีชื่อร่วมลุ้นรางวัลดังกล่าวในปีนี้เป็นปีที่ สองติดต่อกัน นำทัพมาโดยเจ้าของรางวัลบัลลงดอร์ปีล่าสุด
  • อันเช่หวังโด้ลงช่วยชุดขาว2นัดสุดท้ายในลีก
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เชื่อมั่น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่ง ไม่ได้มีอาการเจ็บหนักจากเกมบุกเจ๊า บายาโดลิด 1-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมาและน่าจะพร้อมช่วย "โลส บลังโกส" ลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ใน 2 เกมสุดท้าย แม้ต้องรอดูอาการที่แน่ชัดของสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสก่อนก็ตาม
  • อลอนโซ่รับสุดโมโหชุดขาวแค่เจ๊าบายาโดลิด
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เผยเซ็งและโมโหสุดๆ ที่ "ราชันชุดขาว" ถูก เรอัล บายาโดลิด ตีเสมอช่วงท้ายเกม และเก็บได้เพียงคะแนนเดียว ในเกมลา ลีกา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ยอมรับแทบหมดโอกาสแย่งแชมป์ลีกกับ แอตเลติโก มาดริด แล้ว แต่ยันยังไม่ยอมแพ้และจะสู้จนถึงวินาทีสุดท้าย
  • ชุดขาวแชมป์ทีมมูลค่าสูงสุดโลกจัดอันดับฟอร์บส์
    2 ทีมลูกหนังสเปน ครอง 2 อันดับแรก ทีมมูลค่าสูงสุดโลก จากการจัดอันดับของนิตยสาร ฟอร์บส์ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล อยู่ในอันดับ 3 และ 10 ตามลำดับ ด้าน บาเยิร์น มหาอำนาจลีกเบียร์ นั่งแท่นเป็นทีมอันดับ 4

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »