ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแซมลั่นพาค้อนบุกล้มเรือส่งแชมป์ให้เจิด

บิ๊กแซมลั่นพาค้อนบุกล้มเรือส่งแชมป์ให้เจิด

Posted 10/05/2014 by siamsport

 

ทฤษฎีได้ ปฏิบัติล่ะ! แซม อัลลาร์ไดซ์ กุนซือ เวสต์แฮม รับแบบไม่เม้มต้องการเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ลีกปีนี้ไปครอง เหตุเป็นถ้วยเดียวที่ "สตีวี่จี" ยังไม่เคยสัมผัส ลั่น แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วยังไง "ขุนค้อน" จะสร้างปาฏิหาริย์บุกไปโค่นถึงรังให้ดู แม้รับหนักแน่ เหตุ "เรือใบสีฟ้า" เล่นในบ้านสุดเฉียบและกำลังมีฟอร์มที่ไหลลื่นอีกด้วย

แซม อัลลาร์ไดซ์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ต้องการพาต้นสังกัดบุกล้ม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกนัดส่งท้ายของฤดูกาล วันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคมนี้ให้ได้ เพราะเชื่อว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซูเปอร์กัปตันทีม ลิเวอร์พูล สมควรอย่างยิ่งกับการคว้าแชมป์ในฤดูกาลนี้

อดีตนายใหญ่ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส กล่าวผ่านเว็บไซต์ "ขุนค้อน" ว่า "จากมุมมองที่เป็นกลาง ทุกคนอยากเห็น ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ จากมุมมองโดยส่วนตัว ผมต้องการเห็น สตีเว่น เจอร์ราร์ด คว้ามันมาครอง มันเป็นสิ่งสุดท้ายสำหรับเขาซึ่งยังไม่ประสบความสำเร็จที่ ลิเวอร์พูล เขาเล่นให้กับสโมสรเดียวมาตลอดทั้งชีวิต เห็นได้ชัดว่าพวกเขาปล่อยให้มันหลุดจากมือของพวกเขาไป พวกเขามีโอกาสคว้ามันแล้ว แต่ในเวลานี้พวกเขายื่นมันกลับยื่นมันให้ไปอยู่ในมือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้"

"ด้วยฟอร์มการเล่นและอันดับที่พวกเขาอยู่ คุณคงต้องพูดว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมเต็งคว้าแชมป์ เราทั้งหมดต่างรู้ว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงที่ฟอร์มไหลลื่นเป็นงานหนักมากในการเผชิญหน้าด้วย เราจะต้องลงสนามและเล่นด้วยฟอร์มที่สุดยอดเพื่อหยุดพวกเขาในการคว้าถ้วยแชมป์ มันจะเป็นงานหนักอย่างยิ่งเพราะพวกเขาเป็นทีมที่เล่นในบ้านได้ดีที่สุดในลีก พวกเขาแพ้ในบ้านเพียงเกมเดียวในการเจอกับ เชลซี เท่านั้น"

"สถิติการถล่มประตูของพวกเขาก็น่าทึ่งสุดๆ และพวกเขายังเต็มไปด้วยนักเตะชั้นนำมากมาย นักเตะทุกคนล้วนอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม, นักเตะทุกคนอาจจะลงสนามและทุ่มเททุกสิ่งเท่าที่มีบนพื้นฐานที่ว่าพวกเขารู้ว่าเราได้อยู่ในพรีเมียร์ลีกซีซั่นหน้าต่อไปแล้ว แต่มาลองทำลายงานเลี้ยงฉลองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กันเถอะ" อัลลาร์ไดซ์ กล่าว

"พร้อมกันนี้ กุนซือวัย 59 ปี ยังเผยด้วยว่ากำลังยุ่งกับการวางแผนสำหรับช่วงซัมเมอร์นี้และฤดูกาลหน้า แม้มีข่าวลือหนาหูว่าเจ้าตัวอาจถูกปลดออกจากตำแหน่งก็ตาม โดยกล่าวว่า "มีการวางแผนในช่วงปรีซีซั่นที่ดีเป็นพิเศษสำหรับเราเพื่อความพร้อมสำหรับฤดูกาลหน้าและหวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะเจอกับปัญหานักเตะบาดเจ็บน้อยที่สุด นั่นคือกุญแจสำคัญสำหรับเรา, สิ่งสำคัญในซีซั่นนี้คือการวางแผนสำหรับฤดูกาลหน้าและทำให้แน่ใจว่า เราจะไม่เจอกับปัญหาอาการบาดเจ็บมากเหมือนอย่างที่เราเจอในปีนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดภาวนาค้อนบุกทุบเรือ!ช่วยหงส์ซิวแชมป์
    สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนับศพทหาร! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล ยังหวังลึกๆ กับโอกาสครองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เชื่อ เวสต์แฮม มีดีพอที่จะบุกไปล้ม แมนฯ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ แต่รับถึงจะชวดแชมป์ก็ยังภาคภูมิใจกับผลงานและความพยายามของลูกทีมที่มีมาตลอดทั้งซีซั่น
  • บีร็อดรับย้อนดูเกมเสมอพาเลซ3ครั้งยังช็อกไม่หาย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือคนเก่ง ลิเวอร์พูล รับกลับไปดูเกมที่เสมอ คริสตัล พาเลซ ถึง 3 ครั้ง และต้องช็อกกับเหตุการณ์ดังกล่าว เพราะไม่คิดว่าทีมนำตั้ง 3-0 แถมครอบเกมได้หมด แต่กลับโดนตีเสมอ 3-3 อย่างไม่น่าเชื่อ พร้อมระบุ "หงส์แดง" จะสู้จนหยดสุดท้ายในการลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้
  • ทำตัวแย่!ซัวเรซรับละอายใจก่อเรื่องฉาวในอดีต
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล รับละอายใจสุดๆ เมื่อนึกย้อนกลับไปถึงการก่อเรื่องฉาวหลายครั้งของตัวเขาในอดีต โดยเฉพาะอย่างยิ่งกรณีบันดาลโทสะกัดคู่แข่งระหว่างเกม บอกตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าการกระทำดังกล่าวไม่ได้เป็นแบบอย่างที่ดีต่อลูกๆของเขาเลย พร้อมให้คำมั่นจะพยายามไม่ให้สิ่งเหล่านั้นเกิดขึ้นอีกในอนาคต
  • ลือ!ตราหมีจ้องซิวชากิรี่ร่วมก๊วนซัมเมอร์นี้
    สื่อเผย แอตเลติโก มาดริด เล็งสอย เชอร์ดาน ชากิรี่ ปีกตัวจี๊ด บาเยิร์น มิวนิค เสริมแกร่ง ช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมีข่าวนักเตะอาจได้รับไฟเขียวจากทัพ "เสือใต้" ให้ย้ายสังกัดได้ แต่คาดอาจต้องลุ้นเหนื่อยสักหน่อย เหตุมีสโมสรชั้นนำอย่าง ลิเวอร์พูล, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ นาโปลี มองจะคว้าตัวร่วมทีมอยู่ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »