ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือ!ตราหมีจ่อได้บัคค่าเสียบแทนคอสต้าเต็มแก่

ลือ!ตราหมีจ่อได้บัคค่าเสียบแทนคอสต้าเต็มแก่

Posted 11/05/2014 by siamsport

สื่อเผย แอตเลติโก มาดริด เล็งสอย คาร์ลอส บัคค่า ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบียของ เซบีย่า ร่วมทีมช่วงซัมเมอร์นี้ กับเป้าหมายที่จะได้เข้ามาแทน ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกคนสำคัญ ที่คาดว่าน่าจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในอีกไม่ช้า เชื่อตอนนี้สามารถหาข้อตกลงเบื้องต้นได้แล้ว กับค่าฉีกสัญญาเป็นเงินสูงถึง 25 ล้านปอนด์
 
แอตเลติโก มาดริด ทีมในศึกลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าวมองหาตัวตายตัวแทน ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวเก่ง ที่โดนลือหนาหูว่า อาจย้ายไปเล่นกับ เชลซี ทีมชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยหวังเซ็นสัญญาคว้า คาร์ลอส บัคค่า กองหน้า เซบีย่า สโมสรร่วมลีกแดนกระทิงดุ เข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรุกช่วงซัมเมอร์นี้

"เดลี่สตาร์"" สื่อแดนผู้ดีระบุว่า ทัพ "ตราหมี" ได้ยื่นข้อเสนอเพื่อซื้อ บัคค่า วัย 27 ปี  ซึ่งมีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญาเป็นมูลค่า 25 ล้านปอนด์ (ราว 1,375 ล้านบาท) เป็นที่เรียบร้อย และก็คาดว่าสามารถบรรลุข้อตกลงเบื้องต้นได้แล้วด้วย ภายหลังเริ่มเปิดฉากพูดคุยกันมาตั้งแต่เดือนเมษายน ที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้ ศูนย์หน้าดีกรีทีมชาติโคลอมเบีย ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมต่อเนื่อง หลังย้ายมาอยู่กับ เซบีย่า เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2013 โดยจนถึงตอนนี้สามารถเดินหน้าถล่มประตูคู่แข่งไปได้แล้วถึง 14 ประตูจาก 29 นัดที่ลงเล่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอแด็นหวังเชลซีปิดซีซั่นด้วยชัยชนะ
    เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี เผย "สิงห์บลูส์" ตั้งเป้าจบซีซั่นอย่างดีที่สุดในเกมเยือน คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ วันอาทิตย์นี้ รับต้องการคว้า 3 คะแนนเต็มเพื่อแฟนบอล แล้วจากนั้นจะคิดถึงศึกเวิลด์ คัพ 2014
  • น่ารัก!มาเรียยินดีลุยซ์ติดทัพแซมบ้าลุยบอลโลก
    กำลังใจทะลัก! ดาวิด ลุยซ์ กองหลังหัวฟู เชลซี มีหวังปลื้มจนตัวลอย หลัง มาเรีย ชาราโปว่า นางฟ้าแห่งวงการลูกสักหลาด ส่งข้อความร่วมเฮผ่านโลกออนไลน์ ที่มีชื่อติดโผทัพ "แซมบ้า" ลุยเวิลด์ คัพ ในถิ่นเกิดที่กำลังจะมาถึง
  • ตำนาน! มูชี้น่าจะมีรูปปั้นแลมพาร์ดตั้งอยู่หน้าสนาม
    กุนซือชาวโปรตุกีส เชื่อว่าสักวันหนึ่งหน้าสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์จำเป็นต้องมีรูปปั้นของซูเปอร์แฟรงค์ตั้งอยู่ด้านหน้าโชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมเชลซี เชื่อว่าลูกทีมของเขาอย่างแฟรงค์ แลมพาร์ดได้ขึ้นขั้นเป็นตำนานของสโมสรแล้ว และสมควรจะมีรูปปั้นของเขาตั้งอยู่ในสนามเหย้าของทีม
  • เฮียมูยันพอใจผลงานตัวเองคุมสิงห์สมัย2
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ชี้หากนับโดยรวมผลงานการบัญชาการ เชลซี ของตนหนนี้ถือว่าเข้าตาไม่น้อย แต่ขอไม่นับเกมกับ แอสตัน วิลล่า และ ซันเดอร์แลนด์ ที่ทั้งตกเป็นผู้แพ้ แถมถูก เอฟเอ สั่งปรับเงินอีกด้วยนะ พร้อมแย้ม 3 แข้งสำคัญอาจอยู่ค้าแข้งกับ "สิงห์บลูส์" ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »