ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » น้าซาร์ฟันธง! อนาคตกูร์ตัวส์ยอดโกลระดับโลก

น้าซาร์ฟันธง! อนาคตกูร์ตัวส์ยอดโกลระดับโลก

Posted 13/05/2014 by goal.com

อดีตมือกาวปีศาจแดงการันตีว่า ผู้รักษาประตูรุ่นหลานของทีมตราหมีจะเป็นนายทวารที่ดีระดับโลกแน่นอนในอนาคต
เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ อดีตนายด่านจอมเซฟของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าธิโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูมือหนึ่งของแอตเลติโก มาดริด จะเป็นผู้รักษาประตูระดับโลกแน่นอนในอนาคต

ฤดูกาลนี้กูร์ตัวส์ โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นกับทีมตราหมี หลังเก็บคลีนชีตได้ถึง 30 เกม พร้อมพาทีมดังจากเมืองมาดริดมีโอกาสลุ้นแชมป์ถึง 2 รายการได้แก่ลาลีกา และยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก จนทำให้อดีตผู้รักษาประตูรุ่นน้าของทัพปีศาจแดงถึงกับกล่าวยกย่องมือกาววัย 21 กะรัตรายนี้ว่า เป็นผู้รักษาประตูที่ดีแถมยังอายุน้อยด้วย และเชื่อว่าในอนาคตเขาจะเป็นผู้รักษาประตูระดับโลกได้อย่างแน่นอน

"เขาเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในตอนนี้" น้าซาร์ให้สัมภาษณ์กับโกลอินโดนีเซีย "เขายังเด็กมากและกำลังกระหายในชัยชนะ อนาคตเขาจะเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกได้แน่นอน และผมก็รู้สึกโชคดีที่ได้เห็นเขาในนัดชิงชนะเลิศ"

"ผมจะไปชมเกมที่ลิสบอนแน่ และตอนนี้ผมตั้งตารอดูเขาในนัดชิงชนะเลิศแชมเปี้ยนส์ลีกไม่ไหวแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบ12ปี!ริโอยันโบกมือลาผีแดงซัมเมอร์นี้
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลังจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันตนจะโบกมืออำลาต้นสังกัดแน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ พร้อมกล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่เกี่ยวข้องกับ "ผีแดง" สำหรับช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมตลอด 12 ปีที่ผ่านมา ระบุจะไม่มีวันลืมเลือนทุกๆ เรื่องในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ตลอดไป
  • จบข่าว! รอยส์ลั่นวาจาสวมเสื้อเสือเหลืองต่อปีหน้า
    ปิดประเด็น! แนวรุกตัวจี๊ดของทีมเสือเหลือง ยืนยันหนักแน่น อยู่ลากเลื้อยช่วยต้นสังกัดต่อในฤดูกาลหน้าแน่นอน มาร์โก รอยส์ ปีกเนื้อหอมของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จัดการสยบข่าวย้ายทีม หลังคอนเฟิร์มว่าจะอยู่ค้าแข้งในถิ่นซิกนัล เอดูนา พาร์ค ต่อไปในฤดูกาลหน้า
  • เรือเต็งแชมป์ปีหน้า,หงส์เบียดผีหล่นเต็ง4
    ซีซั่น2013-14จบไปหมาดๆ โครัลบริษัทพูลชื่อดังเมืองผู้ดรอย่าง โครัลเปิดยั่วน้ำลายคอเสี่ยงโชคยก"เรือใบ" แมนฯซิตี้ยังเป็นเต็งจ๋าป้องกันแชมป์ได้แน่ ขณะที่เชลซีรั้งเต็ง 2 ตามมาด้วย"หงส์แดง" ที่ได้รับความน่าเชื่อถือเหนือคู่ปรับแมน ยูไนเต็ดเป็นเต็ง 3
  • แฟนผีแสบ!ป้ายเย้ยหงส์ชวดแชมป์โผล่เหนือแอนฟิลด์
    สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่ง โชว์ความแสบ เอาป้าย "ยูไนเต็ด 20 - เจอร์ราร์ด 0 !" มาผูกติดกับเครื่องบิน แล้วให้มันบินโฉบเหนือ แอนฟิลด์ ก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล จะชนะ นิวคาสเซิ่ล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยนี่เป็นหนที่ 2 ที่กองเชียร์ "ปีศาจแดง" ทำป้ายข้อความเกี่ยวกับฟุตบอลมาผูกกับเครื่องบิน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »