ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หวังสูง!อาซาร์ตั้งเป้าซิวบัลลงดอร์ให้ได้

หวังสูง!อาซาร์ตั้งเป้าซิวบัลลงดอร์ให้ได้

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เชลซี รับอยากจะระเบิดฟอร์มจนคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ มาประดับเกียรติตนเองให้ได้ ชี้การได้ลงเล่นในแมตช์สำคัญๆ ทั้งกับต้นสังกัดในลีก และกับทีมชาติเบลเยียม เป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ

เอแด็น อาซาร์ กองกลางจอมเทคนิคของ เชลซี สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตั้งเป้าอยากจะทำผลงานให้สุดยอดจนคว้ารางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ มาให้ได้ หลังจากเพิ่งได้รับเลือกให้คว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2013-14 ของต้นสังกัด

ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม ซัดให้ทีมไป 17 ประตูจากการลงเล่น 49 แมตช์ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ฤดูกาลนี้ และฟอร์มอันยอดเยี่ยมแบบนี้จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเจ้าตัวถึงได้รับรางวัลดังกล่าวจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งมีพิธีไปเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

อาซาร์ ซึ่งมีข่าวลือว่าอาจจะย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่าอยากจะได้รางวัลบัลลง ดอร์ มาประดับเกียรติยศส่วนตัวให้ได้ "ผมต้องการสิ่งที่ดีที่สุด ผมหวังว่าสักวันหนึ่งผมจะได้รางวัลบัลลง ดอร์ อาจจะไม่ใช่ตอนนี้แต่ผมทำงานหนักทุกวัน และผมพอใจกับฟอร์มของตัวเองหรือไม่ ?"

"แชมเปี้ยนส์ ลีก กับฟุตบอลโลก เป็นการแข่งขันที่ดีที่สุดในโลก สำหรับนักเตะดาวรุ่งอย่างผมมันเป็นเรื่องดีในการที่นำสโมสรเข้าไปเล่นในรอบรองชนะเลิศ หรือนัดชิง เพราะนั่นทำให้ผมได้ลงเล่นเกมสำคัญๆ ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คุณต้องสู้กับ ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ แมนฯ ยูไนเต็ด ในทุกๆ สัปดาห์ และมันเป็นเรื่องดีมากๆ" อาซาร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!เชลซีเล็งส่งลุยซ์แลกมานด์ซูคิช
    "สิงห์บลูส์" เชลซี คงอยากได้ตัว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ไม่น้อย เพราะล่าสุดมีข่าวเตรียมส่ง ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า ไปแลกเลยทีเดียว
  • เสือใต้ยื่น25ล้านปอนด์ขอซื้อลุยซ์จากเชลซีแล้ว
    สื่อตีข่าวใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยื่น 25 ล้านปอนด์ ให้ เชลซี ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า ร่วมทีมแล้ว แต่คงต้องรอไปจนกว่าการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย จะปิดฉากลง จึงจะค่อยมาเดินหน้าเปิดโต๊ะถกอย่างเป็นทางการได้
  • กูร์กตัวส์เตรียมปัดโยกกลับสิงห์หวังซบบาร์ซ่า
    สื่อประโคมข่าวใหญ่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร แอตเลติโก มาดริด มีแผนปัดข้อเสนอต่อสัญญากับ เชลซี ต้นสังกัดในลีกผู้ดี เหตุเริ่มเบื่อกับการโดนปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวใช้งานแล้ว และก็หวังเปิดทางสะดวกสำหรับการเดินตามความฝันย้ายไปอยู่กับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า
  • ลัลลานาผิดหวังอ.โคลถูกเมินเรียกติดทัพสิงโต
    อดัม ลัลลานา มิดฟิลด์ เซาธ์แฮมป์ตัน รับผิดหวังที่ แอชลี่ย์ โคล ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ เชลซี ไม่ได้รับโอกาสเรียกตัวติดทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย ที่แดนแซมบ้า ช่วงซัมเมอร์นี้ หลัง รอย ฮ็อดจ์สัน โค้ช "ทรี ไลอ้อนส์" เลือกที่จะใช้บริการแข้งดาวรุ่งมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »