ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!เชลซีเล็งส่งลุยซ์แลกมานด์ซูคิช

ลือ!เชลซีเล็งส่งลุยซ์แลกมานด์ซูคิช

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

"สิงห์บลูส์" เชลซี คงอยากได้ตัว มาริโอ มานด์ซูคิช หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ไม่น้อย เพราะล่าสุดมีข่าวเตรียมส่ง ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า ไปแลกเลยทีเดียว

เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า เตรียมที่จะเสนอ ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียน ไปให้กับ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อขอแลกตัวกับ มาริโอ มานด์ซูคิช กองหน้าร่างโย่งชาวโครแอต

 ไม่ต้องสงสัยเลยว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" อยากได้ดาวยิงระดับท็อปคลาสมาเสริมแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้ และก็เชื่อกันว่า พวกเขาใกล้ที่จะได้ตัว ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมพลังของ แอตเลติโก มาดริด เต็มทีแล้ว

 อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ อยากจะได้ตัว มานด์ซูคิช เช่นกัน โดยพร้อมที่จะส่งตัว ลุยซ์ ซึ่งเป็นนักเตะที่ บาเยิร์น กำลังอยากได้อยู่พอดี เป็นข้อแลกเปลี่ยน และ บิลด์ หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังเมืองเบียร์ ก็ระบุว่า มีความเป็นไปได้ที่ "เสือใต้" จะตอบรับข้อเสนอดังกล่าว เพราะพวกเขาได้ตัว โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดหัวหอกเลือดโปลของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาแทนที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่ไม่ปลื้มเป๊ปใช้ระบบโรเตชั่น
    ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์เชิงสูงของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับแนวคิดในการใช้ระบบโรเตชั่นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิง ชี้เป็นสถานการณ์ใหม่ที่ไม่คุ้นเอาซะเลย พร้อมยันอยากลงสนามอย่างต่อเนื่องไม่ใช่เล่นแค่เกมเดียวแล้วโดนจับพัก
  • เสือใต้ยื่น25ล้านปอนด์ขอซื้อลุยซ์จากเชลซีแล้ว
    สื่อตีข่าวใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยื่น 25 ล้านปอนด์ ให้ เชลซี ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า ร่วมทีมแล้ว แต่คงต้องรอไปจนกว่าการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย จะปิดฉากลง จึงจะค่อยมาเดินหน้าเปิดโต๊ะถกอย่างเป็นทางการได้
  • ทีมใหม่ก็ไม่สน! เลวานกร้าวขอพาดอร์ทมุนด์คว้าโพคาลส่งท้าย
    ดาวยิงชาวโปแลนด์ ยอมรับว่าตอนนี้เขาตัดเรื่องที่เสือใต้จะเป็นต้นสังกัดใหม่ของเขาออกไปจากหัว พร้อมตั้งเป้าพาเสือเหลืองผงาดเป็นแชมป์เดเอฟเบ โพคาลวันเสาร์นี้ให้ได้
  • กูร์กตัวส์เตรียมปัดโยกกลับสิงห์หวังซบบาร์ซ่า
    สื่อประโคมข่าวใหญ่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวาร แอตเลติโก มาดริด มีแผนปัดข้อเสนอต่อสัญญากับ เชลซี ต้นสังกัดในลีกผู้ดี เหตุเริ่มเบื่อกับการโดนปล่อยให้สโมสรอื่นยืมตัวใช้งานแล้ว และก็หวังเปิดทางสะดวกสำหรับการเดินตามความฝันย้ายไปอยู่กับยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »