ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ริเบรี่ไม่ปลื้มเป๊ปใช้ระบบโรเตชั่น

ริเบรี่ไม่ปลื้มเป๊ปใช้ระบบโรเตชั่น

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

ฟร้องค์ ริเบรี่ มิดฟิลด์เชิงสูงของ บาเยิร์น มิวนิค แสดงความไม่พอใจเกี่ยวกับแนวคิดในการใช้ระบบโรเตชั่นของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดกระทิง ชี้เป็นสถานการณ์ใหม่ที่ไม่คุ้นเอาซะเลย พร้อมยันอยากลงสนามอย่างต่อเนื่องไม่ใช่เล่นแค่เกมเดียวแล้วโดนจับพัก

ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมากล่าวแสดงความไม่พอใจ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ชาวสเปน เกี่ยวกับนโยบายการใช้ระบบการสับเปลี่ยนหมุนเวียนนักเตะ

นับตั้งแต่ที่ "เสือใต้" ผงาดคว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ตั้งแต่ไก่โห่เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา "เป๊ป" ก็หันมาใชระบบโรเตชั่นเต็มสูบด้วยการไม่ส่งนักเตะตัวหลักลงสนามในเกมลีก เพื่อที่จะให้พวกเขามีสมาธิกับการเล่นในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และเดเอฟเบ โพคาล

สำหรับกรณีนี้ ริเบรี่ ยอมรับว่าตนไม่ค่อยปลื้มเท่าไร ที่สำคัญการใช้ระบบโรเตชั่นส่งผลกระทบต่อฟอร์มการเล่นและการเรียกสภาพความฟิตของตน "บางครั้งคุณได้ลงสนาม บางครั้งคุณก็ต้องนั่งอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง และบางครั้งคุณก็ทำได้แค่นั่งอยู่ที่บ้านเท่านั้น"

"นั่นเป็นสถานการณ์ใหม่สำหรับเราทุกๆ คน โดยส่วนตัวผมต้องการที่จะลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ ผมอยากที่จะลงเล่น 6-7 แมตช์ก่อนที่จะถูกจับพัก แต่ไม่ใช่หลังจากลงสนามเพียงแค่เกมเดียวเท่านั้น" อดีตสตาร์โอลิมปิก มาร์กเซย กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยื่น25ล้านปอนด์ขอซื้อลุยซ์จากเชลซีแล้ว
    สื่อตีข่าวใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค ยื่น 25 ล้านปอนด์ ให้ เชลซี ขอซื้อ ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังเลือดแซมบ้า ร่วมทีมแล้ว แต่คงต้องรอไปจนกว่าการแข่งขัน เวิลด์ คัพ 2014 รอบสุดท้าย จะปิดฉากลง จึงจะค่อยมาเดินหน้าเปิดโต๊ะถกอย่างเป็นทางการได้
  • ทีมใหม่ก็ไม่สน! เลวานกร้าวขอพาดอร์ทมุนด์คว้าโพคาลส่งท้าย
    ดาวยิงชาวโปแลนด์ ยอมรับว่าตอนนี้เขาตัดเรื่องที่เสือใต้จะเป็นต้นสังกัดใหม่ของเขาออกไปจากหัว พร้อมตั้งเป้าพาเสือเหลืองผงาดเป็นแชมป์เดเอฟเบ โพคาลวันเสาร์นี้ให้ได้
  • ร็อบเบนดีใจคิดถูกลาราชันซบพี่เสือ
    อาร์เยน ร็อบเบน ดาวเตะ บาเยิร์น ชี้การตัดสินใจที่ดีที่สุดในชีวิตของตัวเองคือเลือกย้ายจาก เรอัล มาดริด มาเข้าถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า เมื่อปี 2009 พร้อมหวัง "เสือใต้" จะเอาชนะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 17 พ.ค.นี้ แม้ยอมรับ "เสือเหลือง" แกร่งทั่วแผ่นก็ตาม
  • โค้ชเสือใต้หนุนฟานกัลเหมาะคุมผี
    เฮอร์มันน์ เกอร์ลันด์ ผู้ช่วยโค้ชบาเยิร์น มิวนิค ยกย่อง หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชทีมชาติฮอลแลนด์ ว่าเป็นโค้ชชั้นยอด ที่เหมาะสมที่จะคุมทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากเคยร่วมงานกันตั้งแต่สมัยที่ ฟาน กัล ดึงตัวจากทีมชุดสอง ขึ้นมาช่วยงานในทีม "เสือใต้" ชุดใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »