ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เมียสตีวี่จีตอกกลับแฟนหงส์หลังโดนจวกหนัก

เมียสตีวี่จีตอกกลับแฟนหงส์หลังโดนจวกหนัก

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด หวานใจของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์จอมเก๋าของ ลิเวอร์พูล ออกโรงตอกกลับแฟนบอลรายหนึ่งยกใหญ่ ที่มาเฉ่งเธอจากการไม่ไปชมเกมสุดท้ายของซีซั่นล่าสุด พร้อมโพสต์รูปยืนยันถึงความหวานของเธอกับสามีด้วย

 อเล็กซ์ เจอร์ราร์ด ภรรยาของ สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวโจมตีผู้ใช้ ทวิตเตอร์ รายหนึ่งที่ตำหนิเธอจากการที่ไม่ยอมไปชมเกมลีกนัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ทัพ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เฉือนชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ถือเป็นธรรมเนียมไปแล้วที่ภรรยา และแฟนสาวของนักเตะทุกคน จะต้องเข้ามาชมเกมเหย้านัดสุดท้ายในแต่ละฤดูกาล แต่ อเล็กซ์ รวมถึงลูกสาว 3 คนของเธอกับแข้งวัย 33 ปี กลับไม่อยู่ใน แอนฟิลด์ ในเกมกับ "สาลิกาดง" เฉยเลย

เรื่องดังกล่าวทำให้แฟนบอลรายหนึ่งไม่พอใจมากๆ จนทวีตไปหาเธอว่า "ช่างดีซะเหลือเกินที่ได้เห็นเธอให้กำลังใจสามีเมื่อวานนี้ด้วยวิธีแบบนั้นหลังจากที่เขาผ่านพ้นฤดูกาลอันยากลำบากมาได้ พวกแว็กส์ (WAGS - สื่อถึงแฟนสาว หรือภรรยาของนักฟุตบอล) คนอื่นๆ อยู่ที่สนามกันหมด #เธอทำให้เขาผิดหวัง"

พอเจอข้อความแบบนี้เข้าไป อเล็กซ์ ก็ฉุนขาด ตอกกลับไปทันทีว่าให้ไปห่วงเรื่องของเขาเองดีกว่า "ไปสนใจกับเรื่องของตัวเอง แล้วอย่ามาห่วงเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของฉันกับสามีของฉันเลยนะ เราค่อนข้างมีความสุขดี คนอย่างคุณนี่ทำให้เราสนุกอยู่ตลอดเลย #จัดมาเรื่อยๆ เลย"

อย่างไรก็ตาม มันยังไม่จบแค่นั้น เพราะแฟนบอลรายดังกล่าวบอกกับ อเล็กซ์ ว่าเธอเป็นยัยทึ่ม ซึ่งนางแบบสาวที่เกิดในเมืองลิเวอร์พูลทนไม่ไหว ตอกกลับไปอีกดอกว่า "เอาล่ะ เลิกเสียเวลามาคิดถึงเรื่องของฉัน และสิ่งที่ฉันกำลังทำอยู่ได้แล้ว ไปทำให้ชีวิตอันน่าเศร้าของตัวเองมันดีขึ้นหน่อยเถอะ!! #เจ้าทึ่ม"

ทั้งนี้ ดูเหมือน อเล็กซ์ กับสามีของเธอจะยังรักกันดีเหมือนเดิม เพราะเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 พฤษภาคม ที่ผ่านมานั้น เธอโพสต์รูปตอนที่ตัวเองกำลังนั่งอยู่กับเขาลงบน ทวิตเตอร์ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซอุทิศรางวัลแข้งแห่งปีให้แข้งหงส์แดง
    หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอก ลิเวอร์พูล อุทิศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีให้กับเพื่อนร่วมทีมทุกคน ที่ช่วยกันทำผลงานได้อย่างสุดยอด จนมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก ชี้ "หงส์แดง" มีพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเป็นเรื่องดีสำหรับสโมสรจริงๆ
  • ปูด!หงส์จ้องดึงแบ็กตราหมีเสริมแกร่ง
    สื่ออังกฤษปูดข่าว ลิเวอร์พูล กำลังเล็งกระชากตัว ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายจอมบุก แอต. มาดริด มาร่วมก๊วน คาดพร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงิน 20 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • แดงเดือดนอกรอบ! ผีท้าชนหงส์ล่าวันเดอร์คิดงูใหญ่
    คู่รักคู่แค้นร่วมลีกเมืองผู้ดีเตรียมเปิดศึกนอกสังเวียนแข้ง หลังแสดงความสนใจดึงดาวรุ่งชาวโครแอตของทีมงูใหญ่ร่วมทัพหลังจบซีซั่นนี้
  • มาสเคราโน่เปรยอาจลาบาร์ซ่าหลังจบซีซั่นนี้
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง “เจ้าบุญทุ่ม” เปรยอาจตัดสินใจเก็บข้าวของย้ายออกจากบาร์เซโลน่า เมื่อฤดูกาลนี้สิ้นสุดลง โดยมีความเป็นไปได้สูงที่จะลงเล่นเกมลีกนัดสุดท้ายที่มีโปรแกรมพบกับ “ตราหมี”แอตเลติโก มาดริด วันเสาร์ที่ 17 พฤษภาคมนี้เป็นแมตช์อำลาถิ่นคัมป์ นู

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »