ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม่วงจ้องสอยเคดิร่าร่วมก๊วน

ม่วงจ้องสอยเคดิร่าร่วมก๊วน

Posted 16/05/2014 by siamsport

 

สื่อเผย ฟิออเรนติน่า สนใจอยากได้ตัว ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด ร่วมทีม ด้วยความมั่นใจว่า ดาวเตะรายนี้ จะเข้ามาทำให้แดนกลางของทีมแน่นขึ้นกว่าเดิม ระบุตอนนี้ "ม่วงมหากาฬ" เริ่มเดินเครื่องเปิดฉากถกกับ "ราชันชุดขาว" เกี่ยวกับประเด็นนี้แล้ว เชื่อน่าจะมีความชัดเจนในอีกไม่ช้า

ฟิออเรนติน่า ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวว่ากำลังมองไปที่การคว้าตัว ซามี่ เคดิร่า กองกลาง เรอัล มาดริด สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน เข้ามาเสริมเพิ่มความแข็งแกร่งให้แผงมิดฟิลด์ของทัพ "ม่วงมหากาฬ"  ในช่วงซัมเมอร์นี้
 
ห้องเครื่องวัย 27 ปี ประสบพบฤดูกาลที่เลวร้าย บาดเจ็บหนักที่เอ็นไขว้ข้อเข่าตั้งแต่เมื่อเดือนพฤศจิกายนปีก่อน ซึ่งทำให้เขาไม่สามารถลงสนามได้มาจนกระทั่งถึงในเดือนนี้ ภายหลังถูกเปลี่ยนลงมาเป็นตัวสำรองในเกมลีกนัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" พ่าย เซลต้า บีโก้ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 10 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
 
ทั้งนี้ ตามรายงานข่าวระบุแม้ เคดิร่า จะลงเล่นได้น้อยมากในฤดูกาลนี้ แต่ก็เชื่อว่า "วิโอล่า" ยังคงอยากได้ มิดฟิลด์ดีกรีทีมชาติเยอรมัน รายนี้ร่วมทีมอยู่ดี พร้อมคาดได้มีการเริ่มต้นเปิดฉากเจรจากับ เรอัล ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบลชูกิ๊กส์คือความมหัศจรรย์แห่งวงการลูกหนัง
    แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ของ เรอัล มาดริด รับไม่อยากเชื่อที่ยังคงได้เห็นไอดอลในวัยเด็กของตนอย่าง ไรอัน กิ๊กส์ เดินหน้าเล่นในลีกลูกหนังระดับสูงได้อยู่จนถึงปัจจุบันกับวัย 40 ปี แถมยังอยู่กับทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกต่างหาก บอกเป็นเรื่องที่อัศจรรย์มาก และรู้สึกเป็นเกียรติที่ครั้งหนึ่งเคยได้ร่วมเล่นกับสตาร์รายนี้ ในทีมชาติเวลส์ ชี้เป็นความทรงจำที่ดีที่ไม่อาจลืมได้เลย
  • โด้เผยอยู่กับชุดขาวทำให้เก่งขึ้น
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดังของ เรอัล มาดริด ระบุ ตนเป็นนักเตะที่เก่งกว่าเดิมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ "ราชันชุดขาว" พร้อมเผย อยากพาทีมคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองให้ได้
  • เบลเผยโด้นิสัยดีคอยช่วยตนตลอด
    แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด เรอัล มาดริด เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีม คอยช่วยตนอยู่ตลอด และไม่เคยงอนถึงเรื่องที่ตนมีค่าตัวสูงกว่าเลย พร้อมระบุ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ "ราชันชุดขาว" ก็ช่วยให้ตนปรับตัวเข้ากับทีมได้เร็วขึ้นเช่นกัน หลังทั้งคู่สนิทกันมาตั้งแต่สมัยอยู่กับ สเปอร์ส
  • อาร์เบลัว แย้มอาจลาทีมชาติ หลังหลุดโผกระทิงดุไปบอลโลก
    แบ็คขวาของทีมราชันชุดขาวยอมรับว่าโอกาสที่เขาจะได้รับใช้ชาติอีกครั้งคงจบลงแล้วหลังไม่มีชื่อในชุดลุยศึกเวิลด์ คัพ ปีนี้ พร้อมเชียร์เพื่อให้คว้าดาวดวงที่สองมาประดับที่หน้าอกเสื้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »