ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อัพเงินเพิ่ม! ผีตบรางวัลจับ"เด เฮอา"ถกสัญญาใหม่

อัพเงินเพิ่ม! ผีตบรางวัลจับ"เด เฮอา"ถกสัญญาใหม่

Posted 18/05/2014 by goal.com

 

ปีศาจแดงเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับนายด่านชาวสแปนิชแล้ว โดยอัดฉีดค่าเหนื่อยเพิ่มตอบแทนฟอร์มอันยอดเยี่ยมของนักเตะด้วย

Daily Star สื่อแดนผู้ดีตีข่าวว่า แมนฯ ยูฯ ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เปิดโต๊ะพูดคุยสัญญาฉบับใหม่กับ ดาบิด เด เฮอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบแล้ว หวังตอบแทนฟอร์มอันเหนียวหนึบของนักเตะในปีนี้

มือกาวทีมชาติสเปนทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ แม้ว่าต้นสังกัดจะจบอันดับ 7 ของตารางในลีกและไม่สามารถคว้าแชมป์รายการเมเจอร์ใดๆมาครองได้เลยก็ตาม แต่เจ้าตัวก็สามารถชนะใจแฟนบอลและเพื่อนร่วมทีมจนผงาดคว้ารางวัลนักเตะแห่งปีของสโมสรประจำซีซั่นนี้

ดังนั้นยูไนเต็ดจึงไม่รอช้ารีบเปิดโต๊ะเจรจาต่อสัญญากับอดีตนายทวารทีมตราหมีทันที โดยพร้อมอัพค่าจ้างเพิ่มจาก 52,000 ปอนด์ เป็น 85,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ พร้อมขยายสัญญาจนถึงปี 2018 ด้วย

โดยนอกจากปีศาจแดงต้องการจะตบรางวัลมือกาวชาวสแปนิชแล้ว พวกเขาตัดสินใจมอบสัญญาใหม่ให้นักเตะเพื่อกันท่า เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลนา สองมหาอำนาจลูกหนังแห่งเวทีลาลีก้าที่สนใจแข้งรายนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โคลยันฟานกัลขุดผีขึ้นจากหลุมได้ชัวร์
    แอนดี้ โคล อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล จะมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ช่วยปลุกเสกให้ "ปีศาจแดง" ลุกขึ้นมาผงาดง้ำค้ำโลกลูกหนังได้อีกครั้ง เหตุตุนประสบการณ์มหาศาล ผ่านงานคุมทีมใหญ่ๆ มาหลายทีม แถมปั้นเด็กก็ยังเก่งอีกต่างหาก
  • ผีประกาศคว้าโกลดาวรุ่งเซิร์บเสริมทัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงไร้กุนซือคุมทัพ ประกาศคว้า วานย่า มิลินโควิช โกลดาวรุ่งเซิร์บ มาร่วมทีม แต่จะปล่อยให้เล่นที่บ้านเกิดกับสโมสร เอฟเค วอจโวดิน่า ต่อไปก่อนในซีซั่นหน้า จากนั้นถึงค่อยมาแย่งตำแหน่งกับ ดาบิด เด เคอา ต่อไป
  • คีน สอน รูนเอาความผิดหวังจากผีมาระเบิดในบอลโลก
    ตำนานฮาร์ดแมนของปีศาจแดง ออกมากระตุ้นกองหน้ารุ่นน้องให้เอาความผิดหวังจากผลงานของสโมสรมาระเบิดฟอร์มในเวิลด์ คัพกับทัพทรีไลอ้อนส์
  • กลับลำ!หึ่งฟานกัลรั้งเอวร่าอยู่ผีต่อ
    "สกาย อิตาเลีย" ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า คิดหนัก เอาไงดีกับอนาคตใน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จากเดิมที่น่าจะได้เก็บข้าวของย้ายไปเล่นที่อื่น แต่ล่าสุดดันมีข่าวลือว่า หลุยส์ ฟาน กัล ตัวเต็งกุนซือคนใหม่ อยากให้อยู่ช่วยงานต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »