ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คีโน่แนะฟานกัลไม่ควรเก็บคลาสออฟ92เป็นโค้ชต่อ

คีโน่แนะฟานกัลไม่ควรเก็บคลาสออฟ92เป็นโค้ชต่อ

Posted 19/05/2014 by siamsport

 

  

รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่เห็นด้วยนักหาก หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" จะเก็บอดีตลูกหม้อชุดคลาสออฟ 92 ร่วมงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชด้วย ชี้ทำแบบนั้นก็ไม่อาจการันตีว่าทีมจะได้แชมป์แต่อย่างใด และควรหาโค้ชที่เหมาะสมกับสไตล์การทำงานของกุนซือชาวดัตช์เข้ามาดีกว่า

รอย คีน อดีตกองกลางจอมบู๊ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า ถึง หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่ผู้จัดการทีมคนใหม่ จะเก็บอดีตนักเตะชุด คลาสออฟ 92 ไว้เป็นสตาฟฟ์โค้ชช่วยงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป ก็ไม่สามารถการันตีได้ว่า กุนซือชาวดัตช์จะนำทีมประสบความสำเร็จได้แต่อย่างใด

ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกชาวเวลส์ ซึ่งเคยขึ้นมาคุม "ปีศาจแดง" แบบขัดตาทัพในช่วง 4 นัดสุดท้ายของฤดูกาลที่ผ่านมา ถูกคาดหมายว่า จะได้ทำงานเป็นผู้ช่วยของ ฟาน กัล หลังจากที่อดีตนายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค หมดภารกิจคุมทีมชาติฮอลแลนด์ ในฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล กลางปีนี้แล้ว ขณะที่เพื่อนร่วมรุ่นของกองกลางชาวเวลส์อย่าง นิคกี้ บัตต์ และ พอล สโคลส์ รวมทั้ง ฟิล เนวิลส์ ที่กลับมาทำงานโค้ชให้ต้นสังกัดเก่าในซีซั่นที่ผ่านมา ยังไม่ได้รับการกรันตีว่าจะได้ทำงานในโรงละครแห่งความฝันต่อไปหรือไม่

อย่างไรก็ตาม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติไอร์แลนด์ กล่าวกับ ไอทีวี สถานีโทรทัศน์ชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "มันไม่เกี่ยวกับการเป็นเพื่อนร่วมทีมของผมมาก่อน ผู้คนต่างพูดถึงบู๊ทรูมสตาฟฟ์ของ ลิเวอร์พูล และทุกอย่าง แต่นั่นก็ไม่มีประโยชน์อะไรในความคิดผม ถ้ามันการันตีความสำเร็จ ผมก็จะทำมัน แต่ทำแบบนั้นแล้วจะได้ผลเหรอ? ไม่ ผมไม่คิดแบบนั้น"

"มีโค้ชหลายคนเข้ามาทำงานให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนผมยังอยู่ที่นั่น ทั้ง จิม ไรอัน, ไบรอัน แม็คแคลร์, ไมค์ ฟีแลน และ ไบรอัน คิดด์ ซึ่งเคยมีสายสัมพันธ์กับสโมสรมาก่อน มันเป็นเรื่องดีก็จริง แต่ผมไม่คิดว่ามันคือเรื่องจำเป็นที่ต้องทำ โดยเฉพาะถ้าคุณคิดว่าคุณจำเป็นต้องมีพวกเขา 3-4 คน เพียงเพราะพวกเขาเคยเล่นด้วยกันมาตั้งแต่สมัยอยู่ในทีมชุดเยาวชน แต่มันเป็นเรื่องของการมีโค้ชที่ใช่ และทำงานได้เข้าขากับทีมสตาฟฟ์มากกว่า"

"เดวิด มอยส์ ดึง ฟิล เนวิลล์ เข้ามาและทุกคนก็บอกว่ามันยอดเยี่ยม ผมขอถามถึงผลงานของเขาที่ทำให้ทีมว่ามีอะไรบ้าง และเมื่อ มอยส์ ออกไป ทำไม ฟิล ไม่ออกไปตามเขาด้วยล่ะ"

เมื่อถูกถามว่า เนวิลล์ ผู้น้องควรออกไปจาก เธียเตอร์ ออฟ ดรีม จริงหรือ คีน ก็ตอบว่า "ผมไม่รู้หรอก คุณต้องไปถาม ฟิล เอง แต่ผมรู้ในสิ่งที่ผมจะทำเป็นอย่างดี"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัพเงินเพิ่ม! ผีตบรางวัลจับ"เด เฮอา"ถกสัญญาใหม่
    ปีศาจแดงเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับนายด่านชาวสแปนิชแล้ว โดยอัดฉีดค่าเหนื่อยเพิ่มตอบแทนฟอร์มอันยอดเยี่ยมของนักเตะด้วย
  • โคลยันฟานกัลขุดผีขึ้นจากหลุมได้ชัวร์
    แอนดี้ โคล อดีตหัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด เชื่อ หลุยส์ ฟาน กัล จะมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ช่วยปลุกเสกให้ "ปีศาจแดง" ลุกขึ้นมาผงาดง้ำค้ำโลกลูกหนังได้อีกครั้ง เหตุตุนประสบการณ์มหาศาล ผ่านงานคุมทีมใหญ่ๆ มาหลายทีม แถมปั้นเด็กก็ยังเก่งอีกต่างหาก
  • ผีประกาศคว้าโกลดาวรุ่งเซิร์บเสริมทัพ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ยังคงไร้กุนซือคุมทัพ ประกาศคว้า วานย่า มิลินโควิช โกลดาวรุ่งเซิร์บ มาร่วมทีม แต่จะปล่อยให้เล่นที่บ้านเกิดกับสโมสร เอฟเค วอจโวดิน่า ต่อไปก่อนในซีซั่นหน้า จากนั้นถึงค่อยมาแย่งตำแหน่งกับ ดาบิด เด เคอา ต่อไป
  • คีน สอน รูนเอาความผิดหวังจากผีมาระเบิดในบอลโลก
    ตำนานฮาร์ดแมนของปีศาจแดง ออกมากระตุ้นกองหน้ารุ่นน้องให้เอาความผิดหวังจากผลงานของสโมสรมาระเบิดฟอร์มในเวิลด์ คัพกับทัพทรีไลอ้อนส์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »