ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูด!เอวร่าตรวจร่างกายกับยูเว่แล้ว

ปูด!เอวร่าตรวจร่างกายกับยูเว่แล้ว

Posted 19/05/2014 by siamsport

 

ลา สตามป้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส แล้ว หลังกำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในอีกไม่นานนี้ แต่ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่ออีกเจ้าหนึ่งระบุ เอวร่า จะคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีมก่อน แล้วค่อยฟันธงเรื่องอนาคต

ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เข้ารับการตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไปเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของ ลา สตามป้า สื่อของแดนมะกะโรนี

เอวร่า จะหมดสัญญากับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในเดือนมิถุนายนนี้แล้ว ซึ่งจนถึงตอนนี้เขายังตกลงเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับ "ปีศาจแดง" ไม่ได้เลย ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสสามารถเจรจากับทีมอื่นๆ ได้ตามที่ต้องการ

ทั้งนี้ แข้งวัย 33 ปี ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส อยู่บ่อยๆ กระทั่งล่าสุดก็ดูเหมือนว่า "เบียงโคเนรี่" จะเป็นทีมที่มีลุ้นได้เขาไปร่วมทีมมากกว่า เมื่อมีรายงานว่า เอวร่า อยู่ที่เมืองตูริน เมื่อวันศุกร์ที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อเคลียร์รายละเอียดขั้นสุดท้าย และเข้ารับการตรวจร่างกายกับแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีซีซั่นล่าสุดแล้ว

อย่างไรก็ตาม กัลโช่แมร์คาโต้ สื่อของอิตาลีอีกเจ้าหนึ่งรายงานว่า เอวร่า ยังไม่ได้ตัดขาดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ และอยากคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีมเป็นอันดับแรก ก่อนที่จะตัดสินใจว่าจะย้ายหรือจะอยู่กับทีมต่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร้ดอาร์มี่ดีใจไหม?ไซรัสสวมเสื้อโชว์เป็นแฟนผี
    ไม่รู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะดีใจรึเปล่า เพราะ ไมลี่ย์ ไซรัส ศิลปินสุดฉาวโฉ่ แสดงออกว่าเป็นแฟนบอลของพวกเขา ด้วยการสวมชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ต่อหน้าประชาชนเลยทีเดียว
  • คีโน่แนะฟานกัลไม่ควรเก็บคลาสออฟ92เป็นโค้ชต่อ
    รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่เห็นด้วยนักหาก หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" จะเก็บอดีตลูกหม้อชุดคลาสออฟ 92 ร่วมงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชด้วย ชี้ทำแบบนั้นก็ไม่อาจการันตีว่าทีมจะได้แชมป์แต่อย่างใด และควรหาโค้ชที่เหมาะสมกับสไตล์การทำงานของกุนซือชาวดัตช์เข้ามาดีกว่า
  • ม้าลายโกย102แต้ม,หมาป่าพ่าย3นัดติด นัดส่งท้ายกัลโช่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส โชว์ฟอร์มสมราคาแชมป์ เปิดบ้านถล่มเอาชนะ"ชาวเกาะ" กายารี่ ผู้มาเยือนไป 3-0 ทำให้สามารถเก็บคะแนนได้ถึง 102 แต้ม ขนาดที่ "หมาป่าเหลืองแดง"โรม่า รองแชมป์ ฟอร์มยังบู่ บุกไปแพ้ เจนัว 0-1 แพ้3นัดติดช่วงท้ายฤดูกาล ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 18 พฤษภาคม 2557 ทีผ่านมาฟุตบอลกัลโช่ เซเรียอา อิตาลีวันอาทิตย์ ที่ 18 พฤษภาคม 2557ยูเวนตุส 3-0 กายารี่"ม้าลาย" ยูเวน...
  • อัพเงินเพิ่ม! ผีตบรางวัลจับ"เด เฮอา"ถกสัญญาใหม่
    ปีศาจแดงเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับนายด่านชาวสแปนิชแล้ว โดยอัดฉีดค่าเหนื่อยเพิ่มตอบแทนฟอร์มอันยอดเยี่ยมของนักเตะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »