ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชม!เดเคอายอดนายด่านผีสุดเซฟปี2013-14

ชม!เดเคอายอดนายด่านผีสุดเซฟปี2013-14

Posted 19/05/2014 by siamsport

 

ไม่ค่อยเห็นกันสักเท่าไรที่รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี "เซอร์ แม็ตต์ บัสบี้ เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" และ รางวัล "เพลย์เยอร์ส เพลย์เยอร์ ออฟ เดอะ เยียร์" ของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะตกเป็นของนักฟุตบอลเพียงแค่คนเดียว และยิ่งไปกว่านั้นเขาคือ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูสายเลือดสเปน ที่ถูกตราหน้าว่าคือผู้สืบทอดตำนานต่อจาก เอ็ดวิน ฟานเดอร์ซาร์ อดีตยอดนายทวารแมนฯ ยูไนเต็ด ที่เลิกเล่นไปแล้ว ด้วยผลงานที่สวนกระแสของมหาอำนาจลูกหนักแห่งเกาะอังกฤษซีซั่นนี้ เด เคอา คือหนึ่งในอัศวินม้าขาวที่ยืนระยะยาวในการเฝ้าเสาตลอดฤดูกาลที่ช่วยให้ทีมเสียประตูไปไม่มากกว่านี้ และป้องกันประตูหลายต่อหลายจังหวะในทุกรายการ....ลองไปชมผลงานการป้องกันของเจ้าหนูวัยเพียง 23 ปี ในฤดูกาลที่พึ่งผ่านพ้นไป ว่าดีพอจะไปลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่ บราซิล ในอีกไม่กี่วันที่จะบังเกิดหรือไม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!เอวร่าตรวจร่างกายกับยูเว่แล้ว
    ลา สตามป้า สื่อของอิตาลี ตีข่าว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตรวจร่างกายกับ ยูเวนตุส แล้ว หลังกำลังจะหมดสัญญากับ "ปีศาจแดง" ในอีกไม่นานนี้ แต่ กัลโช่แมร์คาโต้ สื่ออีกเจ้าหนึ่งระบุ เอวร่า จะคุยกับ หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีมก่อน แล้วค่อยฟันธงเรื่องอนาคต
  • เร้ดอาร์มี่ดีใจไหม?ไซรัสสวมเสื้อโชว์เป็นแฟนผี
    ไม่รู้ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะดีใจรึเปล่า เพราะ ไมลี่ย์ ไซรัส ศิลปินสุดฉาวโฉ่ แสดงออกว่าเป็นแฟนบอลของพวกเขา ด้วยการสวมชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ต่อหน้าประชาชนเลยทีเดียว
  • คีโน่แนะฟานกัลไม่ควรเก็บคลาสออฟ92เป็นโค้ชต่อ
    รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่เห็นด้วยนักหาก หลุยส์ ฟาน กัล ว่าที่กุนซือคนใหม่ "ปีศาจแดง" จะเก็บอดีตลูกหม้อชุดคลาสออฟ 92 ร่วมงานเป็นสตาฟฟ์โค้ชด้วย ชี้ทำแบบนั้นก็ไม่อาจการันตีว่าทีมจะได้แชมป์แต่อย่างใด และควรหาโค้ชที่เหมาะสมกับสไตล์การทำงานของกุนซือชาวดัตช์เข้ามาดีกว่า
  • อัพเงินเพิ่ม! ผีตบรางวัลจับ"เด เฮอา"ถกสัญญาใหม่
    ปีศาจแดงเปิดโต๊ะเจรจาสัญญาใหม่กับนายด่านชาวสแปนิชแล้ว โดยอัดฉีดค่าเหนื่อยเพิ่มตอบแทนฟอร์มอันยอดเยี่ยมของนักเตะด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »