ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เตฟกระตุ้นอาร์เจนฯสามัคคีกันสู้ศึกบอลโลก

เตฟกระตุ้นอาร์เจนฯสามัคคีกันสู้ศึกบอลโลก

Posted 19/05/2014 by siamsport

คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส เรียกร้องให้ทุกฝ่ายของ อาร์เจนตินา มีความเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่หนุนหลังตนมาตลอด

คาร์ลอส เตเวซ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เรียกร้องให้ทุกคนในชาติมีความสามัคคีกัน ก่อนที่จะทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่ประเทศบราซิล จะเป็นเจ้าภาพ ระหว่างวันที่ 12 มิถุนายน ถึงวันที่ 13 กรกฎาคมนี้

อดีตหัวหอก เวสต์แฮม ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีชื่ออยู่ในโผ 30 คนแรกของทีมชาติอาร์เจนตินา สำหรับการสู้ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ทั้งที่เขาทำประตูในลีกให้ ยูเวนตุส ในฤดูกาลนี้ได้ถึง 19 ลูก จนเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยให้ "เบียงโคเนรี่" ได้แชมป์ลีกไปครองเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกัน

ทั้งนี้ เตเวซ ยอมรับว่า ตนคิดเอาไว้อยู่แล้วว่า อเลฮานโดร ซาเบย่า เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา จะไม่หนีบตนบินไปทำศึกที่แดนกาแฟด้วย พร้อมขอร้องให้นักข่าวไปให้ความสำคัญกับคนที่จะได้เล่นในฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย แทนที่จะมาตั้งประเด็นกับการที่ตนไม่ติดทีม

แข้งวัย 30 ปี เขียนผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ผมอยากขอบคุณทุกคนผ่านสื่อชนิดนี้ สำหรับเรื่องดีๆ และความรักที่พวกเขามอบให้ผม เราต้องเข้าใจตรงกันว่า ผมไม่เคยเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการนี้ (การเล่นรอบคัดเลือก เพื่อผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย) เลย อย่าไปมองหาปัญหาในทีมชุดนี้ ทั้งที่มันไม่มีอยู่แล้ว"

"ผมขอร้องให้นักข่าว, นักเตะ, สตาฟฟ์ทางเทคนิค และผู้บริหาร ให้มีความสมัครสมานสามัคคีกัน รวมพลังกัน เราต้องมอบความสุขให้กับผู้คน และนี่เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด สำหรับคนที่เชื่อแบบผิดๆ ว่าช่วงเวลาของผมมันจบลงไปแล้วนั้น ผมขอเตือนความจำพวกเขาว่า ผมมาจากสถานที่ที่เคยมีคนพูดเอาไว้ว่า มันไม่มีทางที่จะชนะได้" เตเวซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิดิชเชื่ออังกฤษมีลุ้นในเวิลด์คัพ2014
    เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่ง เชื่อ อังกฤษ มีโอกาสดีทีเดียวที่จะประสบความสำเร็จในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่ดินแดนแซมบ้า เพราะพวกเขาไม่ต้องแบกรับความคาดหวังมากนัก เชื่อหาก "ทรี ไลอ้อนส์" ระเบิดฟอร์มสุดยอด ก็มีสิทธิ์ที่จะฝันไปไกลได้
  • แข้งสิงโตเลือกนักร้องล้อเจทีมาโชว์ในงานเลี้ยง
    ไม่รู้ว่า จอห์น เทอร์รี่ กองหลัง เชลซี จะรู้สึกยังไง เมื่อขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย เลือกให้ ริซเซิ้ล คิกส์ คู่นักร้องที่เคยล้อเลียนเขามาแล้ว มาทำการแสดงในงานเลี้ยงการกุศล โดย จอร์แดน สตีเฟ่นส์ หนึ่งในสมาชิกของ ริซเซิ้ล คิกส์ เปิดอก สุดดีใจกับการได้รับโอกาสนี้
  • ซิซูเชื่อโด้ช่วยฝอยทองฟอร์มแจ่มในบอลโลก
    ซีเนดีน ซีดาน ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส คืออัจฉริยะในวงการลูกหนังตัวจริง และจะเค้นฟอร์มเทพช่วยทัพฝอยทองโชว์ฟอร์มแจ่มในบอลโลกปีนี้ได้แน่
  • ปู่รอยตั้งแลมพ์สเป็นรองกัปตันผู้ดีบู๊บอลโลก
    รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ เผย แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมเก๋า เชลซี จะเป็นรองกัปตันทีม ต่อจาก สตีเว่น เจอร์ราร์ด ยอดมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ในศึก เวิลด์ คัพ ที่แดนกาแฟ ชี้ดาวเตะ "สิงห์บลูส์" เหมาะสมที่สุด เนื่องจากประสบการณ์สูง และมีความเป็นผู้นำอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »