ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไรท์เชื่อสเตอร์ริดจ์ระเบิดฟอร์มในบอลโลก

ไรท์เชื่อสเตอร์ริดจ์ระเบิดฟอร์มในบอลโลก

Posted 20/05/2014 by siamsport

เอียน ไรท์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ เชื่อ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิง ลิเวอร์พูล จะหลุดพ้นร่มเงา หลุยส์ ซัวเรซ คู่หูในแดนหน้า และทำผลงานยอดเยี่ยมในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ได้แน่นอน

เอียน ไรท์ อดีตหัวหอกทีมชาติอังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอก "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก จะสามารถโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับ "สิงโตคำราม" ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล ในช่วงซัมเมอร์นี้ ได้อย่างแน่นอน
 
สเตอร์ริดจ์ ทำผลงานได้อย่างน่าอัศจรรย์ในฤดูกาล 2013-14 จากการยิง 21 ประตูในพรีเมียร์ลีก ถึงแม้ว่าได้รับบาดเจ็บไปนานก็ตาม ขณะที่ หลุยส์ ซัวเรซ คู่หูในแดนหน้า คว้าตำแหน่งดาวซัลโวไปครองที่จำนวน 31 ประตู รวมถึงได้รับเลือกให้เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยมแห่งปีของ พีเอฟเอ อีกด้วย
 
อย่างไรก็ตาม อดีตดาวยิง อาร์เซน่อล เชื่อว่า สเตอร์ริดจ์ จะสามารถหลุดพ้นจากร่มเงาของ ซัวเรซ ได้อย่างแน่นอนในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ซึ่งเขาจะได้เผชิญหน้ากับเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในเกมรอบแบ่งกลุ่มระหว่าง อังกฤษ กับ อุรุกวัย ด้วย
 
"เขาอยู่ในร่มเงาของ ซัวเรซ ไม่ว่าเขาทำอะไร เขาทำได้อย่างยอดเยี่ยม แต่เขาก็อยู่ในร่มเงา ดังนั้น นี่จึงเป็นโอกาสของเขา การเล่นให้กับทีมชาติเพื่อแสดงความสามารถของตัวเอง แสดงให้เห็นว่าเขาเป็นอย่างไร ผมคิดว่าเขาคือนักเตะที่สามารถตอบสนองต่อสิ่งนั้นได้" ไรท์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เตฟกระตุ้นอาร์เจนฯสามัคคีกันสู้ศึกบอลโลก
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส เรียกร้องให้ทุกฝ่ายของ อาร์เจนตินา มีความเป็นน้ำหนึ่งอันเดียวกัน เพื่อทำศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่หนุนหลังตนมาตลอด
  • วิดิชเชื่ออังกฤษมีลุ้นในเวิลด์คัพ2014
    เนมานย่า วิดิช กองหลังจอมแกร่ง เชื่อ อังกฤษ มีโอกาสดีทีเดียวที่จะประสบความสำเร็จในศึกเวิลด์ คัพ 2014 ที่ดินแดนแซมบ้า เพราะพวกเขาไม่ต้องแบกรับความคาดหวังมากนัก เชื่อหาก "ทรี ไลอ้อนส์" ระเบิดฟอร์มสุดยอด ก็มีสิทธิ์ที่จะฝันไปไกลได้
  • แข้งสิงโตเลือกนักร้องล้อเจทีมาโชว์ในงานเลี้ยง
    ไม่รู้ว่า จอห์น เทอร์รี่ กองหลัง เชลซี จะรู้สึกยังไง เมื่อขุนพลทีมชาติอังกฤษ ชุดลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย เลือกให้ ริซเซิ้ล คิกส์ คู่นักร้องที่เคยล้อเลียนเขามาแล้ว มาทำการแสดงในงานเลี้ยงการกุศล โดย จอร์แดน สตีเฟ่นส์ หนึ่งในสมาชิกของ ริซเซิ้ล คิกส์ เปิดอก สุดดีใจกับการได้รับโอกาสนี้
  • ซิซูเชื่อโด้ช่วยฝอยทองฟอร์มแจ่มในบอลโลก
    ซีเนดีน ซีดาน ผู้ช่วยกุนซือ เรอัล มาดริด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกตัวเก่งทีมชาติโปรตุเกส คืออัจฉริยะในวงการลูกหนังตัวจริง และจะเค้นฟอร์มเทพช่วยทัพฝอยทองโชว์ฟอร์มแจ่มในบอลโลกปีนี้ได้แน่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »