ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยิ่งใหญ่!ม้าลายขึ้นรถบัสแห่ฉลองแชมป์ลีก

ยิ่งใหญ่!ม้าลายขึ้นรถบัสแห่ฉลองแชมป์ลีก

Posted 21/05/2014 by siamsport

 

ทีมงาน ยูเวนตุส แห่ฉลองแชมป์บนรถบุสเปิดประทุนที่วิ่งไปทั่วนครตูริน โดยขบวนพาเหรดสุดครึกครื้นนี้มีจนถึงตอนกลางคืนเลยทีเดียว

บรรดานักเตะและสตาฟฟ์ของ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ขึ้นรถบัสเปิดประทุนวิ่งไปรอบนครตูริน เพื่อฉลองการคว้าแชมป์ลีกประจำฤดูกาล 2013-14 มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่

บรรดาพ่อค้าแข้งของ "เบียงโคเนรี่" เริงร่ากันอย่างเต็มที่ในตอนที่รถบัสวิ่งผ่านส่วนต่างๆ ของเมือง ขณะที่แฟนบอลหลายชีวิตของ ยูเวนตุส ก็มายืนกันตามท้องถนน เพื่อร่วมฉลองไปกับทีมด้วย ซึ่งขบวนพาเหรดลกยาวไปจนถึงตอนกลางคืนเลยทีเดียว

ทั้งนี้ นี่นับเป็นแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา สมัยที่ 3 ติดต่อกันของ ยูเวนตุส และพวกเขายังโกยแต้มได้ถึง 102 คะแนนด้วย ซึ่งในประวัติศาสตร์ของลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีนั้น ไม่เคยมีทีมไหนเลยที่จะเก็บแต้มได้มากเท่ากับพวกเขา

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซเรียอาเล็งลดขนาดอาจหั่นเหลือ18ทีม
    เมาริซิโอ เบเร็ตต้า หัวเรือใหญ่ เซเรีย อา แย้มกำลังหารือเพื่อหาทางออกทำให้ลีกเมืองมะกะโรนีมีความน่าสนใจมากขึ้น ชี้การลดจำนวนทีมอาจช่วยได้ เผยเวลานี้กำลังวิเคราะห์กันอย่างจริงจังโดยคำนึงถึงความเป็นจริงเป็นที่ตั้ง
  • ขอแจม! หงส์หวังตัดหน้าม้าลายดูดอเล็กซิสเข้ารัง
    เนื้อหอมจริงๆ สำหรับปีกตัวจี๊ดรายนี้ หลังมีข่าวว่า ลิเวอร์พูล เป็นอีกทีมหนึ่งที่อยากได้ตัวไปเสริมเกมรุกในฤดูกาลหน้า
  • ยูเวนตุส 3-0 กายารี่
    ทะลุ 100 คะแนน ม้าลายโหดดีกายารีหงาย 3-0 เป็นปีทองของเจ้าลายจริงๆ หลังเกมนี้ถล่มกายารีไปแบบสบายเกือกเก็บสามคะแนนสุดท้่ายเกมลีก พร้อมสร้างสถิติทำแต้มทะลุ 100 คะแนนเป็นทีมแีรกในประวัติศาสตร์กัลโซ เซเรียอา
  • ปีร์โล่หวังยูเว่รั้งคอนเต้กุมบังเหียนต่อ
    อันเดรีย ปีร์โล่ มิดฟิลด์จอมเก๋า ยูเวนตุส หวังสโมสรจะรั้งตัว อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือคนเก่ง อยู่กับทีมต่อไป พร้อมโวสนั่น สถิติที่ "ม้าลาย" สร้างขึ้นมา ไม่มีทางที่จะมีทีมไหนทำเลียนแบบได้แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »