ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “กิเลนน้อย” ถึงทัพเสือใต้ “บาเยิร์น มิวนิค”เตรียมโชว์ฝีเท้าลุ้นสิทธิเซ็นสัญญาเยาวชน

“กิเลนน้อย” ถึงทัพเสือใต้ “บาเยิร์น มิวนิค”เตรียมโชว์ฝีเท้าลุ้นสิทธิเซ็นสัญญาเยาวชน

Posted 21/05/2014 by mtutd.tv

 

“พีม” พัชรพล อินทนี แข้งกิเลนผยองวัย 16 ปี จากอะคาเดมี่เอสซีจี เมืองทองฯ เดินทางถึงแคมป์เมืองเยอรมัน เรียบร้อย เตรียมลงฝึกฟุตบอลมื้อแรกกับเสือใต้ “บาเยิร์น มิวนิค” ทันทีในโครงการ “Bayern Munich Youth Cup” ลุ้นเซ็นสัญญาเข้าเป็น 1 ในเยาวชนอนาคตไกลเสือใต้ 

ข่าวความเคลื่อนไหวโครงการ “Bayern Munich Youth Cup” ที่ได้คัดเลือกเยาวชนนักเตะพรสวรรค์รุ่นอายุ 14-16 ปี จากทั่วโลกทั้งอิตาลี, เยอรมัน, สหรัฐอเมริกา, จีน, ญี่ปุ่น, อินเดีย, เมียนมาร์ รวมถึงประเทศไทย ชาติละ 5 คนไปฝึกทักษะและแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ วันที่ 19-23 พ.ค.นี้ ที่ศูนย์ฝึกเยาวชนสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ประเทศเยอรมนี โดยเยาวชนไทย 5 คนที่ผ่านการคัดเลือกมาประกอบด้วยพัชรพล อินทนี แข้งดาวรุ่งพรสวรรค์ สังกัดกิเลนผยอง ร่วมกับ 4 นักเตะดาวรุ่งจากการคัดเลือก ทิวากร บูชากุล, กัณตพัชห์ มันปาติ, ดนุสรณ์ สมชอบ, นรากร นุ่มจันทร์สกุล ซึ่งเป็นตัวแทนจากอาเซียนร่วมกับ 5 แข้งเยาวชนเมียนมาร์  

ล่าสุดวันนี้เพจเฟสบุ๊คทางการสโมสรบาเยิร์นฯ ได้โพสว่า “เจ้าพีม” พร้อมทั้งตัวแทนจากประเทศไทยและเมียนมาร์ได้เดินทางถึงเมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเป็นร่วมฝึกซ้อมทักษะฟุตบอลกับทางสโมสรบาเยิร์นฯ และแข่งขัน World Final ณ สนาม Allianz Arena กรุงมิวนิค กับเยาวชนชาติอื่นๆ หลังจากนี้เจ้าตัวจะเริ่มลงฝึกฝนทักษะเพิ่มเติมกับบรรดาสต๊าฟโค้ชและแข้งจากชาติต่างๆ ก่อนจะมีการคัดตัวแสดงความสามารถเพื่อลุ้นเซ็นสัญญาเป็นเยาวชนของทางสโมสรบาเยิร์นฯ ในอนาคตต่อไป 

สำหรับกิเลนน้อยอย่าง “พีม” พัชรพล  อินทนี เป็นเด็กในอะคาเดมี่เอสซีจี เมืองทองฯ ที่สามารถคว้าโอกาสเป็นหนึ่งในตัวแทนประเทศไทยในการทดสอบฝีเท้าเพื่อก้าวเข้าเป็นนักเตะดาวรุ่งของอะคาเดมี่เอฟซี บาเยิร์น มิวนิค เช่นเดียวกับ 2 นักเตะอย่าง เดวิด อลาบ้า ฟูลแบ็คทีมชาติออสเตรเลีย และ จูเลี่ยน กรีน กองกลางทีมชาติสหรัฐอเมริกา ที่เป็นเยาวชนจากต่างชาติและก้าวเข้ามาเป็นเยาวชนอะคาเดมี่ของบาเยิร์น มิวนิค ก่อนจะขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่และทีมชาติในปัจจุบัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »