ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตราหมีสุดมั่นรั้งแข้งสำคัญไว้ได้ซัมเมอร์นี้

ตราหมีสุดมั่นรั้งแข้งสำคัญไว้ได้ซัมเมอร์นี้

Posted 27/05/2014 by siamsport

เดลี่ เมล แท็บลอยด์อังกฤษ ตีข่าว แอตเลติโก มาดริด สุดมั่นใจว่าจะเก็บนักเตะตัวสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ดีเอโก้ คอสต้า, ติโบต์ กูร์กตัวส์, โกเก้ และ ฟิลิเป้ หลุยส์ ไว้กับทีมต่อไปได้ในฤดูกาลหน้า แม้จะมีทีมทุนหนามาตามจีบให้ย้ายทีมไปก็ตาม ขณะที่ ซีอีโอ "ตราหมี" ลั่น หากนักเตะไม่ขอย้ายเอง ก็จะไม่ขายเด็ดขาด

แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลล่าสุด ออกอาการมั่นอกมั่นใจว่าจะสามารถรั้งตัวบรรดานักเตะคนสำคัญของทีมไว้ในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดรอน ได้ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากนักเตะหลายคนตกเป็นเป้าหมายของทีมใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะเหล่าทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตามรายงานของ เดลี่ เมล หนังสือพิมพ์เมืองผู้ดี

หลังจากพ่าย เรอัล มาดริด ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เป็นที่คาดว่านักเตะอย่าง ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงตัวหลัก, ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม, โกเก้ มิดฟิลด์ชาวสเปน และ ฟิลิเป้ หลุยส์ แบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล จะย้ายสำมะโนครัวไปอยู่พรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า

อย่างไรก็ตาม มันอาจไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อทัพ "ตราหมี" มั่นใจว่าดาวดังทั้ง 4 คนของพวกเขาจะภักดีต่อ ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ และอยู่ช่วยทีมป้องกันแชมป์ลา ลีกา ในฤดูกาลหน้า

กูร์กตัวส์ กล่าวไว้ว่า "ผมไม่มีความผูกพันกับเชลซี ผมไม่มีอะไรต่อต้านพวกเขา ผมแค่มีสายสัมพันธ์กับแอตเลติโก หลังจากผมอยู่ที่นี่มา 3 ฤดูกาล ถ้าผมต้องกลับไปเชลซีเพื่อเล่นแค่เอฟเอ คัพ กับลีก คัพ ผมจะต้องมองหาทางแก้ปัญหา"

ขณะที่ มิเคล อังเคล คิล มาริน ประธานบริหาร แอต. มาดริด ยืนยันว่าสโมสรจะขาย คอสต้า ในซัมเมอร์นี้ต่อเมื่อนักเตะต้องการย้ายทีมเท่านั้น "เราจะพยายามทำให้มั่นใจว่านักเตะสำคัญทุกคนจะอยู่ที่นี่ เราทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ ดีเอโก้ อยู่ที่นี่ต่อไป เราต้องการให้ความฝันนี้ไปต่อ แต่มันขึ้นอยู่กับเขา เราตั้งใจจะไม่ขายใครหากนักเตะไม่ขอย้ายทีม เพราะผลงานในแชมเปี้ยนส์ ลีก ทำให้เรามีเงิน หมายความเราไม่จำเป็นต้องขายนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »