ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แฉเปลือยอล่างฉ่างหึ่งสาว''โม''ฝีมือแฟนเก่าแก้แค้น

แฉเปลือยอล่างฉ่างหึ่งสาว''โม''ฝีมือแฟนเก่าแก้แค้น

Posted 17/06/2014 by siamdara

ทำเอา"สมาคมซั่มกันนะ"และชาวโลกเม้าท์สนั่น อยากรู้จนใจสั่นผั่บ ผั่บว่าภาพลับหลุดสุดสยิวหลังซั่ม ที่ถูกระบุว่าเป็นดาราสาวถ่ายเก็บไว้หลังเสร็จกิจกามที่สร้างความฮือฮาในสื่อออนไลน์เวลานี้

 

เป็นประเด็นร้อนสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก เมื่อสื่อบันเทิงสำนักหนึ่งแพร่ภาพลับของสาวหน้าตาคล้ายนักแสดงสาวชื่อดังผมสั้นคนหนึ่งอยู่ในสภาพโป๊เปลือย บนที่นอน มีผ้าห่มพันกายเห็นของสงวนเลือนลาง โดยระบุว่า เป็นภาพที่ดาราสาวชื่อดังถ่ายไว้หลังเสร็จศึกกับแฟนกับแฟนหนุ่ม  โดยมีการวิพาษ์วิจารณ์กระจายเป็นวงกว้างว่า...เธอคือใคร?? โดยมีชื่อของนักแสดงอีกหลายคนถูกกล่าวถึง ในจำนวนนั้นมีชื่อของ "โดนัท" มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล  งานนี้ทางนักแสดงคู่รักของพระเอกดัง "อนันดา"  เอเว่อร์ริ่งแฮมออกมายืนยันว่าไม่ใช่เธออย่างแน่นอน

 

อย่างไรก็ตามในวันนี้ (16 มิถุนายน) ได้มีกระแสข่าวแพร่สะพัดตามมาอีกว่า..ภาพลับดังกล่าวไม่ได้เป็นภาพหลุด ออกมาจากคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค ที่โดนมิจฉาชีพทุบรถตามที่มีหลายคน หากแต่เป็นภาพลับที่ตั้งใจปล่อยออกมา ซึ่งมีการระบุชื่อเล่นดาราสาวว่าชื่อ "โม" แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็น"โม" ไหนกันแน่ เพราะในวงการบันเทิงมีดาราชื่อเล่น "โม" หลายคน ทำให้คาดเดากันต่างๆ นาๆ ว่าโมโน้นบ้าง โมนี้บ้าง ซึ่งมีการปล่อยข่าวกันให้แซ่ดว่าสาวโมคนนี้โชคร้ายโดนแฟนเก่าปล่อยภาพว่อนเพราะพิษรักแรงหึงโหด

 

ซึ่งต่อมาก็ลือกันลุกลาม .. บ้างก็ว่าสาวโมที่มีแฟนเก่าเป็นทอม บ้างก็ว่าเป็นผู้ชาย  ก่อให้เกิดความสับสนตกลงว่าเป็นใครกันแน่?

 

พร้อมกันนี้มีกระแสแพร่สะพัดด้วยว่า ก่อนปล่อยภาพลับออกมาดาราสาวผู้โชคร้ายได้ถูกอดีตสามีที่เคยจัดงานวิวาห์หวานริมทะเล ยามโลกทั้งใบเป็นสีชมพู ข่มขู่ก่อนด้วย โดยหลังจากที่ภาพลับถูกปล่อยออกมา ทำให้สาวโมเครียดจัด ไม่เป็นอันกิน อันนอน อยู่ในอาการเครียดจัด และร้องไห้ตลอดเวลา

 

ทั้งนี้สาวโมได้เก็บหลักฐานการข่มขู่จากแฟนเก่าเอาไว้ และคาดว่าน่าจะนำไปใช้แจ้งความเอาผิดเร็วๆ นี้  เพราะนอกจากภาพนิ่งแล้วยังมีคลิปภาพเคลื่อนไหวด้วย

 

ขณะที่ชาวโซเชียลต่างวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆ นานาถึงความเหมาะสม และบางส่วนมองว่า เป็นสิทธิส่วนบุคคล แต่ภาพกลับหลุดออกมาสู่สาธารณะได้อย่างไร

 

วินาทีนี้7mthขอส่งกำลังใจ  เอาใจช่วยให้สาวปริศนาคนนี้ผ่านวิกฤติไปได้ ...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตัดบัวไม่เหลือใย "โม" ใจเด็ด สะบั้นรักสามีทอม
    หลังจากออกมาประกาศว่าเลิกกับสาวหล่อที่เคยแต่งงานกันไปแล้ว นางร้ายเซ็กซี่ “โม” อมีนา พินิจ ก็ลุกขึ้นมาประกาศสงครามน้ำลายผ่านอินสตาแกรม เปิดศึกท้าตบอดีตสามีทอม แคท จิรชยา หลังจากที่ไม่พอใจที่เห็นอีกฝ่ายแอบไปกิ๊กกับรุ่นน้องคนหนึ่งที่เป็นคนแนะนำให้รู้จักกัน แถมยังโพสต์ภาพโชว์อย่างไม่แคร์ความรู้สึก เลยเป็นเหตุให้ สาวโม หมดความอดทน เข้าไปโพสต์ด่าชนิดไม่แคร์ ท้าตบกับสามีทอม ด่ากิ๊กว่าคัน! แบบว่าจัดเต็มจนกลายเป็นประเด็นฮือฮาอย่างรุนแรง
  • ไม่กลัวของก๊อป "หญิง" เดินหน้าเต็มที่ ออกแบบชุดแบรนด์ตัวเอง
    เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวที่หันมาจับธุรกิจทำแบรนด์เสื้อผ้าเป็นของตัวเอง สำหรับ “หญิง” กัญญาพัชญ์ ธนันต์ชัยกานต์ โดยใช้ชื่อแบรนด์ว่า Kannyabrand งานนี้เจ้าตัวบอกว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดี ส่วนเรื่องกำไรขออุบไว้ก่อน บอกแต่เพียงว่าหลักแสนเท่านั้น เจ้าตัวเผยไม่หวั่นของก๊อป ใครก๊อปได้ก๊อปไป มุ่งพัฒนาฝีมือจนกว่าจะเลียนแบบไม่ได้
  • แฟน"พี่โดม" ขาวเนียน "เมทัล" เนี้ยบทั้งตัว
    แม้จะไม่ใช่แนวสาวสวยหวาน แต่สำหรับ เมทัล แฟนสาว “โดม” ปกรณ์ ลัม ก็จัดว่าเป็นสาวเปรี้ยวเฉี่ยวที่เนี้ยบเช่นกัน ที่เมื่อวันก่อนอวดอึ๋มพร้อมวงแขนเรียบเนียน ที่บอกเลยว่า ควงไปไหนไม่อายใครจ้า
  • โดนัท ยันไม่ใช่สาวในภาพหลุดเปลือยบนเตียง
    จากกรณีมีมือมืดปล่อยภาพหลุดว่อนเน็ต หญิงสาวเปลือยกายบนเตียงนอน อ้างว่าคนในภาพเป็นดาราดังระดับ "นางเอก" ของเมืองไทย ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กระหึ่มโลกโซเชียล ขณะที่บางกลุ่มตั้งข้อสังเกตว่าภาพดังกล่าวอาจจะเป็นภาพจากโทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของนักแสดงบางรายที่ถ่ายเล่นแล้วถูกขโมยไป โดยหนึ่งในนั้นมีชื่อของนักแสดงสาว "โดนัท มนัสนันท์ พันธ์เลิศวงศ์สกุล" ที่เคยถูกคนร้ายทุบรถแล้วฉกทรัพย์สินรวมถึงคอมพิวเตอร์ไปเมื่อสองปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »