ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือหึ่ง!สิงห์ดึงติอาโก้กลับรังแล้ว

ลือหึ่ง!สิงห์ดึงติอาโก้กลับรังแล้ว

Posted 01/07/2014 by siamsport

 

ไมส์ฟุตีบอล สื่อวงการฟุตบอลของแดนฝอยทอง ตีข่าว เชลซี คว้าตัว ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์จอมเก๋ากลับมาร่วมทีมอีกครั้งแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากัน 2 ปี

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดึงตัว ติอาโก้ เมนเดส กองกลางมากประสบการณ์ของ แอตเลติโก มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ทีมล่าสุด กลับมาอยู่กับทีมอีกครั้งแล้ว ตามรายงานของ ไมส์ฟุตบอล เว็บไซต์ข่าวสารวงการลูกหนังของโปรตุเกส

  ติอาโก้ หมดสัญญากับ แอต. มาดริด ถึงแม้จะเป็นหนึ่งในส่วนที่ช่วยให้ทีมได้แชมป์ลีกสูงสุดของแดนกระทิงดุ และไปถึงรอบชิงชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาลล่าสุดได้ จนทำให้ เชลซี อยากดึงเขามาร่วมทัพ และมีการเปิดเผยว่า ตอนนี้ทั้งคู่มีการเซ็นสัญญากันแล้วเป็นเวลา 2 ปี

 ทั้งนี้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี อยากได้ตัวนักเตะที่เข้าใจถึงสิ่งที่เขาต้องการมาเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม ซึ่งแข้งวัย 33 ปี ก็มีคุณสมบัติแบบนั้น โดยนี่จะทำให้ทั้งคู่ได้ร่วมงานกันที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง หลังกุนซือชาวโปรตุกีสก็เคยคว้าตัว ติอาโก้ มาร่วมทีมในช่วงที่คุม "สิงห์บลูส์" ครั้งแรก เมื่อฤดูกาล 2004-05 แต่เขายึดตำแหน่งตัวจริงเอาไว้ไม่ได้จนต้องย้ายไปอยู่กับ โอลิมปิก ลียง ในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮียมูเห็นด้วยซัวเรซสมควรโดนแบนยาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ผสมโรงหนุน ฟีฟ่า จัดการลงโทษแบนยาว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมงับ จากพฤติกรรมกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังอิตาลี แต่ไม่เข้าใจทำไมต้องห้ามนักเตะเข้าสนามฟุตบอล
  • สิงห์คลั่ง!เตรียมทุ่ม60ล.ปอนด์สู่ขอป็อกบา
    โกลดอตคอม สื่อในวงการลูกหนัง ระบุ เชลซี พร้อมที่จะเทงบถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาเสริมแกร่ง โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ "สิงห์บลูส์" ตั้งใจให้เขาเข้ามาปักหลักอยู่ในแผงกลางร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส และ เนมานย่า มาติช
  • โหดมาก! สิงห์ทุบกระปุก 60 ล. ล่าป็อกบาจับคู่เชสก์
    สิงโตน้ำเงินครามเตรียมทุ่มข้อเสนออันเป็นสถิติสโมสรกระชากตัวกองกลางดาวโรจน์ทีมชาติฝรั่งเศสคุมแดนกลางร่วมกับเชสก์ ฟาเบรกาส
  • แฉตราหมี-สิงห์ติดปัญหาบานทำคอสต้ายังไม่ได้ย้าย
    อาส สื่อของแดนกระทิงดุ ตีข่าว สาเหตุที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกทีมชาติสเปนยังไม่ได้ย้ายจาก แอต. มาดริด ไปอยู่กับ เชลซี เสียทีนั้น เป็นเพราะทั้ง 2 ทีมยังเจรจากันไม่ลงตัวหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องค่าตัว หรือเรื่องนักเตะรายอื่นๆ ที่อาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับการเจรจาครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »