ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์จุก!เสี่ยหมีคุยดึงยาร์โมเลนโก้ร่วมทัพสิงห์

หงส์จุก!เสี่ยหมีคุยดึงยาร์โมเลนโก้ร่วมทัพสิงห์

Posted 01/07/2014 by siamsport

 

โรมัน อบราโมวิช บิ๊กบอส เชลซี เดินหน้าคุยกับ ดินาโม เคียฟ เพื่อขอซื้อ อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ปีกชาวยูเครนแล้ว แม้มีทีมอื่นๆ อย่าง ลิเวอร์พูล ที่ให้ความสนใจในตัวแข้งวัย 24 ปีด้วยก็ตาม

โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีม เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้เปิดฉากเจรจากับ ดินาโม เคียฟ สโมสรดังในลีกสูงสุดของประเทศยูเครน เพื่อหวังคว้าตัว อังเดร ยาร์โมเลนโก้ ปีกทีมชาติยูเครนมาเสริมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อของเมืองผู้ดี

ดาวเตะวัย 24 ปี เป็นที่สนใจของทั้ง เชลซี, ลิเวอร์พูล, เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ สโต๊ค ซิตี้ โดยในกรณีของรายหลังสุดนั้นพร้อมที่จะจ่ายเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท) เพื่อให้ได้ตัว ยาร์โมเลนโก้ มาร่วมทีม

 ทั้งนี้ ยาร์โมเลนโก้ ก็พร้อมที่จะย้ายมาค้าแข้งใน พรีเมียร์ลีก เช่นกัน และล่าสุด อบราโมวิช ก็อาศัยจังหวะนี้เดินเกมครั้งใหญ่ ด้วยการไปเจรจาด้วยตัวเองเพื่อสอบถามรายละเอียดกับทาง เคียฟ แล้ว ซึ่งเป็นที่เชื่อว่า ตัวนักเตะก็อยากย้ายไปอยู่กับ "สิงห์บลูส์" เช่นกัน แต่อยากได้โอกาสลงเล่นเป็นประจำเช่นกัน

ที่จริงแล้ว เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล อยากได้ตัว ยาร์โมเลนโก้ มานานแล้ว โดยเมื่อปีก่อนเคยพยายามดึงตัวแข้งรายนี้มาร่วมทัพด้วย แต่ไม่สามารถเกลี้ยกล่อมให้ เคียฟ ยอมขายในราคาที่ต่ำกว่า 23 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,265 ล้านบาท) ได้ แต่จากการที่ เคียฟ ลดค่าตัวมาอยู่ที่เกือบ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 825 ล้านบาท) ทำให้ "หงส์แดง" เล็งเดินหน้าพยายามคว้าตัวเขามาร่วมทีมให้ได้อีกครั้ง
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!สิงห์ดึงติอาโก้กลับรังแล้ว
    ไมส์ฟุตีบอล สื่อวงการฟุตบอลของแดนฝอยทอง ตีข่าว เชลซี คว้าตัว ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์จอมเก๋ากลับมาร่วมทีมอีกครั้งแล้ว โดยมีการเซ็นสัญญากัน 2 ปี
  • เฮียมูเห็นด้วยซัวเรซสมควรโดนแบนยาว
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่เชลซี ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ผสมโรงหนุน ฟีฟ่า จัดการลงโทษแบนยาว หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกจอมงับ จากพฤติกรรมกัด จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังอิตาลี แต่ไม่เข้าใจทำไมต้องห้ามนักเตะเข้าสนามฟุตบอล
  • สิงห์คลั่ง!เตรียมทุ่ม60ล.ปอนด์สู่ขอป็อกบา
    โกลดอตคอม สื่อในวงการลูกหนัง ระบุ เชลซี พร้อมที่จะเทงบถึง 60 ล้านปอนด์ เพื่อขอซื้อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส มาเสริมแกร่ง โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ "สิงห์บลูส์" ตั้งใจให้เขาเข้ามาปักหลักอยู่ในแผงกลางร่วมกับ เชส ฟาเบรกาส และ เนมานย่า มาติช
  • โหดมาก! สิงห์ทุบกระปุก 60 ล. ล่าป็อกบาจับคู่เชสก์
    สิงโตน้ำเงินครามเตรียมทุ่มข้อเสนออันเป็นสถิติสโมสรกระชากตัวกองกลางดาวโรจน์ทีมชาติฝรั่งเศสคุมแดนกลางร่วมกับเชสก์ ฟาเบรกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »