ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ราคิติชชี้ซัวเรซมีคุณภาพเหมาะเล่นให้บาร์ซ่า

ราคิติชชี้ซัวเรซมีคุณภาพเหมาะเล่นให้บาร์ซ่า

Posted 02/07/2014 by siamsport

 

อิวาน ราคิติช กองกลางตัวใหม่ บาร์เซโลน่า ชี้ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มีคุณภาพเหมาะที่จะเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังนักเตะตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายมาร่วมถิ่นคัมป์ นู บอกสตาร์อุรุกวัยมีความกล้าหาญในการยอมรับผิด และมีฝีเท้าที่ไม่ต้องสงสัยเลย

อิวาน ราคิติช มิดฟิลด์ตัวใหม่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 2 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มีคุณภาพดีพอที่จะเล่นในถิ่นคัมป์ นู
 
บาร์ซ่า เพิ่งเปิดตัว ราคิติช ในฐานะนักเตะใหม่ของช่วงซัมเมอร์นี้ และดาวเตะทีมชาติโครเอเชีย ก็ออกมากล่าวถึง ซัวเรซ ที่ตกเป็นข่าวว่าอาจจะถูกดึงมาร่วมทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ในเร็วๆ นี้ ถึงกรณีออกมากล่าวขอโทษกรณีไปกัดไหล่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลี ในศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล
 
"การที่เขามีบุคลิกและความแข็งแกร่งสำหรับการออกมายืนต่อหน้าทุกคนและกล่าวขอโทษ บ่งบอกหลายสิ่งหลายอย่างเกี่ยวกับเขาในฐานะบุคคล ไม่ใช่ทุกคนที่มีความแข็งแกร่งพอที่จะยอมรับว่าพวกเขาได้ทำสิ่งที่โง่ลงไป ผมไม่ค่อยพูดว่าผมทำผิด ดังนั้น นี่จึงบ่งบอกหลายอย่างเกี่ยวกับเขา เขาแสดงให้เห็นถึงบุคลิกและความแข็งแกร่ง ดังนั้น เขาสมควรที่จะได้รับการพูดถึงในเรื่องนั้น ไม่ว่าสโมสรเซ็นสัญญากับเขาหรือไม่ คุณภาพของเขาไม่ใช่สิ่งที่ต้องสงสัยเลย เขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพมากมายกับ อุรุกวัย และยิงกว่า 30 ประตู (ฤดูกาลที่แล้ว) กับ ลิเวอร์พูล ดังนั้น เขาจึงมีคุณสมบัติที่จำเป็นต่อการเล่นให้กับ บาร์ซ่า" ราคิติช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!บอร์ดบาร์ซ่ามีคนไม่อยากได้ซัวเรซ
    เกรแฮม ฮันเตอร์ นักข่าวประจำ สเปน ของ บีบีซี ระบุ ในบอร์ดบริหารของ บาร์เซโลน่า มีบางคนที่ไม่เห็นด้วยกับการทุ่มเงินเป็นจำนวนมหาศาลเพื่อคว้าตัว หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิง ลิเวอร์พูล มาเสริมคม เพราะทีมกำลังจะต้องชำระหนี้ก้อนใหญ่จนทำให้เงินในคลังหายลงไปอื้อ
  • เริ่มแล้ว!สื่อแฉบาร์ซ่าเจรจาหงส์กระชากซัวเรซ
    สื่อสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า กับ ลิเวอร์พูล ได้เปิดการเจรจาเกี่ยวกับการซื้อตัวหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงอุรุกวัย แล้ว โดยงานนี้ "หงส์แดง" เรียกค่าตัวจำนวน 80 ล้านยูโร แต่ "เจ้าบุญทุ่ม" พร้อมจ่ายเพียง 60 ล้านยูโร เพราะมองว่าเป็นราคาที่เหมาะสมเมื่อเทียบกับข่าวในด้านลบของนักเตะ
  • เนื้อหอม!เรือใบร่วมแจมหงส์,ปืนสอยซานเชซ
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมกระโดดเข้ามาร่วมวงล่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงความเร็วสูง บาร์เซโลน่า มาเสริมโหดในซัมเมอร์นี้ ร่วมกับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ที่มีข่าวให้ความสนใจ หัวหอกวัย 25 ปี มาหลายสัปดาห์แล้ว
  • เป็นทางการ!ราคิติชบินเปิดตัวกับบาร์ซ่า
    อีวาน ราคิติช กองกลางชาวโครแอตบินตรงมาถึงถิ่นคัมป์นูแล้วเพื่อรอเปิดตัวเป็นแข้งใหม่บาร์เซโลน่าเต็มตัวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังเพิ่งตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี ย้ายจากเซบีย่ามาเป็นสมาชิกใหม่กับทีมอาซูลกราน่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »