ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฉลอง!แข้งอาร์เจนฯร้องรำทำเพลงหลังทุบเบลเยียม

ฉลอง!แข้งอาร์เจนฯร้องรำทำเพลงหลังทุบเบลเยียม

Posted 07/07/2014 by siamsport

 

ขุนพลทีมชาติอาร์เจนตินา ร้องเพลงกันอย่างร่าเริงหลังจบเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่พวกเขาเฉือนชนะ เบลเยียม 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมบางคนยังปล่อยลีลาการเต้นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เยอรมันเซ็ง!แพร์ไข้กินชวดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม
    โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เครียดอีกรอบหลัง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง เป็นลูกทีมคนล่าสุดที่โดนพิษไข้หวัดเล่นงาน จนไม่อาจลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก่อนแกมฟัด บราซิล ในรอบตัดเชือกบอลโลก
  • ร็อบเบนยันโดนคอสตาริกาเสียบเหมือนรักบี้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจี๊ดจ๊าด เผยตนโดนนักเตะคอสตาริกา ไล่เสียบราวกับกีฬารักบี้ ในเกมที่ ฮอลแลนด์ ชนะจุดโทษ ทัพ "กล้วยหอม" ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ พร้อมระบุทัพ "อัศวินสีส้ม" สมควรเป็นผู้ชนะแล้ว
  • ชาติมาก่อน!มาร์เซโล่อยู่กับบราซิลต่อแม้เสียปู่
    มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กตัวเก่งของทีมชาติบราซิล เลือกอยู่กับทีมต่อไปก่อน แม้จะเพิ่งเสียคุณปู่ที่คอยหนุนหลังเขามาตลอดไป โดยที่จริง หลุยส์ เฟลิเป้ สโคลารี่ เปิดไฟเขียวให้เขาไปร่วมงานศพได้ด้วย แต่เจ้าตัวก็ปฎิเสธแทบจะทันที
  • คีโน่บอกคิดอยู่แล้วอังกฤษฟอร์มแย่ในบอลโลก
    รอย คีน ผู้ช่วยผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แอสตัน วิลล่า เผยคิดอยู่แล้ว ทีมชาติอังกฤษจะเค้นฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ในบอลโลกที่บราซิล แต่ไม่คิดว่าจะอมบ๊วยจนร่วงรอบแบ่งกลุ่มอย่างง่ายดาย เชื่อเป็นเพราะแข้ง "สิงโตคำราม" หลายคนขาดประสบการณ์ในเกมใหญ่ๆ นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »