ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ฝีมือใคร!รูปปั้นเมสซี่ในอาร์เจนฯโดนหักนิ้ว

ฝีมือใคร!รูปปั้นเมสซี่ในอาร์เจนฯโดนหักนิ้ว

Posted 07/07/2014 by siamsport

 

แม้จะเป็นความหวังเบอร์ 1 ของคนอาร์เจนไตน์ สำหรับการเป็นแชมป์ ฟุตบอลโลก 2014 แต่ดูเหมือนจะมีแฟนบอลชาติเดียวกันบางคนที่ไม่ได้ชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา มากเท่าไหร่ เพราะมีใครก็ไม่รู้ไปทำลายรูปปั้นของเขาในกรุงบูเอโนสไอเรส เฉยเลย ขณะที่อีก 2 อันซึ่งเป็นของ ดีเอโก้ มาราโดน่า กับ กาเบรียล บาติสตูต้า 2 ตำนานดาวเตะของทัพ "ฟ้า-ขาว" กลับยังอยู่ดีมีสุขทุกประการ

แฟนบอลนิรนามรายหนึ่งในประเทศอาร์เจนตินา ทำในสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิด เมื่อทำลายรูปปั้นของ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ด้วยการหักนิ้วออกถึง 2 นิ้ว ตามการเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

เมื่อไม่นานมานี้มีการตั้งรูปปั้นของ ดีเอโก้ มาราโดน่า, กาเบรียล บาติสตูต้า และ เมสซี่ ขึ้นที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในกรุงบูเอโนสไอเรส ราวกับเพื่อเป็นการยกย่อง 3 ดาวเตะชั้นยอดของชาติ และแต่ละอันก็ดูดีมีชาติตระกูลสุดๆ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนจะไม่ใช่ชาวอาร์เจนไตน์ทุกคนที่ชื่นชอบ เมสซี่ เพราะเพียงไม่กี่วันหลังจากมีการเปิดตัวรูปปั้นดังกล่าว ก็มีคนนิรนามไปหักนิ้วรูปปั้นของดาวเตะสังกัด บาร์เซโลน่า ออกข้างละ 1 นิ้วเสียอย่างนั้น ทำให้รูปปั้นที่ถูกออกแบบมาเพื่อสื่อถึงท่าฉลองการทำประตูได้ของแข้งวัย 27 ปี ดูหมองลงไปไม่น้อย


ครั้งเมื่อตอนรูปปั้นยังสมบูรณ์

 


ดูเด่นเป็นสง่ากับสตาร์รุ่นพ่อ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รูนกระชุ่มกระชวย!คอลีนอวดหุ่นชุดบิกินี่
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ดูกระชุ่มกระชวย หลัง คอลีน เมียรัก อวดหุ่นในชุดบิกินี่ หลังหนีลูกแอบมาพักผ่อนที่ ลาส เวกัส ก่อนที่ฤดูกาลใหม่จะเปิดฉาก
  • ฉลอง!แข้งอาร์เจนฯร้องรำทำเพลงหลังทุบเบลเยียม
    ขุนพลทีมชาติอาร์เจนตินา ร้องเพลงกันอย่างร่าเริงหลังจบเกม ฟุตบอลโลก 2014 รอบ 8 ทีมสุดท้าย นัดที่พวกเขาเฉือนชนะ เบลเยียม 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แถมบางคนยังปล่อยลีลาการเต้นด้วย
  • เยอรมันเซ็ง!แพร์ไข้กินชวดซ้อมกับเพื่อนร่วมทีม
    โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน เครียดอีกรอบหลัง แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่ง เป็นลูกทีมคนล่าสุดที่โดนพิษไข้หวัดเล่นงาน จนไม่อาจลงซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมก่อนแกมฟัด บราซิล ในรอบตัดเชือกบอลโลก
  • ร็อบเบนยันโดนคอสตาริกาเสียบเหมือนรักบี้
    อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจี๊ดจ๊าด เผยตนโดนนักเตะคอสตาริกา ไล่เสียบราวกับกีฬารักบี้ ในเกมที่ ฮอลแลนด์ ชนะจุดโทษ ทัพ "กล้วยหอม" ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบก่อนรองชนะเลิศ พร้อมระบุทัพ "อัศวินสีส้ม" สมควรเป็นผู้ชนะแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »